Thiết Bị Đọc Lỗi Toyota Mongoose JLR

100100241 reviews

Trạng thái: Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

(Chưa bao gồm VAT)

Mua ngay - Giao toàn quốc (Trả hàng trong 7 ngày)

Trả góp qua thẻ Visa, Master Card, JCB

Gọi điện thoại đặt mua: 1800 64 64 47

Thiết bị đọc lỗi chuyên hãng Toyota Mongoose OBD với phiên bản mới nhất có khả năng chẩn đoán, xử lý hư hỏng chuyên sâu 3 dòng xe Toyota, Lexus, Scion đời mới hiện nay

100

 

Thiết Bị Đọc Lỗi Toyota Mongoose JLR

 

Công việc chẩn đoán bệnh cho ô tô ngày nay không còn gì quá xa lạ đối với những người thợ kỹ thuật. Và việc lựa chọn cho gara mình một thiết bị đọc lỗi chẩn đoán phù hợp với nhu cầu không phải là việc đơn giản, bởi trên thị trường có rất nhiều loại máy - thiết bị đọc lỗi cả chuyên hãngđa năng.

Để có thể trang bị đầy đủ những công cụ phục vụ cho công việc là điều không thể đối với nhiều Anh/Em. Nhưng giờ đây chỉ với thiết bị đọc lỗi Toyota Mongoose JLR, được trang bị công nghệ chẩn đoán mới nhất tích hợp trong 1 thiết bị nhỏ gọn có thể “bắt mạch” được cho cả dòng xe Jaguar, Land Rover, Toyota, Lexus, Scion mà chi phí đầu tư không quá nhiều, phù hợp cho những Gara mới lập nghiệp và cả những người thợ lâu năm.

Thiết bị chẩn đoán chuyên hãng Toyota Mongoose JLR
Giải pháp công nghệ chẩn đoán dành cho các dòng xe Land Rover, Jaguar, Toyota, Lexus, Scion

Thiết bị đọc lỗi Toyota Mongoose JLR

Toyota Mongoose JLR với phiên bản toàn diện - có tất cả các chức năng chẩn đoán, xử lý hư hỏng và cập nhật phần mềm (một tính năng cực kỳ quan trọng) của phần mềm chẩn đoán Toyota Techstream được tích hợp trong một thiết bị đọc lỗi đơn giản và nhỏ gọn. Điều này giúp cho việc kết nối với xe trở nên dễ dàng, thao tác nhanh gọn.

Ngoài ra với chuẩn kết nối J2534 và J2534-1, Mongoose JLR còn hỗ trợ chẩn đoán cho các dòng xe Jaguar và Land Rover đến năm 2018 và các dòng xe Volvo sản xuất đến năm 2014.

Toyota Mongoose JLR được thiết kế với CPU ARM, chip SMD và cổng USB 2.0 kết nối máy tính với tốc độ truyền dữ liệu tốc độ cao 12Mb/s nên Mongoose có thể xử lý các tín hiệu truyền với hiệu suất cao và độ an toàn tuyệt đối. Giúp tiết kiệm thời gian chẩn đoán bệnh và việc xử lý hư hỏng của xe.

Phiên bản toàn diện của thiết bị Toyota Mongoose JLR

Toyota Mongoose JLR mang trong mình đầy đủ các tính năng chẩn đoán chuyên sâu của một thiết bị đọc lỗi chuyên hãng. Cụ thể như:

  1. Tính năng chẩn đoán hệ thống đọc lỗi “Trouble Codes
  2. Tính năng đọc dữ liệu “Data Lists
  3. Tính năng kích hoạt “Active Tests
  4. Tính năng giám sát “Monitor
  5. Tính năng đặc biệt “Utility Tests
  6. Tính năng lập trình “Reprogramming

Thiết bị Toyota Mongoose mới

Với các tính năng cơ bản và chuyên sâu Mongoose JLR có thể chẩn đoán được tất cả các hệ thống ở trên xe và những tính năng quản lý thông tin một cách chuyên nghiệp.

  1. Quản lý thông tin hệ thống trên xe
  2. Thông tin dịch vụ và bảo dưỡng
  3. Hệ thống an toàn – SRS, mô-đun điều khiển
  4. Hệ thống động cơ
  5. Hệ thống điện
  6. Hệ thống truyền lực
  7. Hệ thống phanh
  8. Hệ thống lái
  9. Hệ thống giảm chấn là lốp
  10. Hệ thống điện thân xe và nội thất – chẩn đoán, sơ đồ hệ thống, tra mã phụ tùng

Cùng với kiểu dáng kích thước nhỏ gọn 3" x 1.75", thiết bị chẩn đoán Toyota Mongoose OBD dễ dàng mang theo bên mình để có thể “cứu pan” khắp mọi nơi. Sử dụng điện áp từ bình ắc quy khi kết nối với giắc OBD 2 trên xe thông qua cộng cáp CARB tích hợp. Và được trang bị 4 đèn LED thể hiện trạng thái kết nối của phần mềm, kết nối USB / Bluetooth và kết nối với xe.

OBD Việt Nam có chế độ bảo hành dành cho thiết bị chẩn đoán Toyota Mongoose JLR là 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.

Hãy trang bị cho Garage của mình một thiết bị chẩn đoán đa năng và chuyên sâu ngay bây giờ với giá hợp lý nhất, hãy gọi Hotline: 0913 92 75 79 hoặc đến với OBD Việt Nam để được trải nghiệm những tính năng của thiết bị.

  • Trụ sở chính Hồ Chí Minh

  • Văn phòng Hà Nội

Chúng tôi sẽ chuyển giao thiết bị tận nơi và hướng dẫn Quý khách hàng sử dụng một cách tốt nhất.

Công ty Cổ phần OBD Việt Nam 

  • Mọi chi tiết xin liên hệ: 1800 64 64 47 

Kết nối với chúng tôi để nhận những thông báo mới nhất.

  • Điểm đánh giá*
  • Họ và tên*
  • Tiêu đề

Nội dung đánh giá

  • Nội dung*
5 of 5
danh gia san pham
san pham tot
Posted by tran linh giang | 17/01/2020 08:52 AM

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi

Sản phẩm đã xem