Đánh Giá Xe – Mercedes A200 2017 – Cá Tính, Mạnh Mẽ Và Sang Trọng

 

Đánh Giá Xe – Mercedes A200 2017 – Cá Tính, Mạnh Mẽ Và Sang Trọng

Mercedes A200 2017 là mẫu xe sedan hạng sang cỡ nhỏ với thiết kế mới lạ, phong cách và sang trọng, ra mắt vào khoảng giữa năm 2013 Mercedes A200 2017 đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm chú ý của rất nhiều người hâm mộ các mẫu xe của Mer trước thiết kế trẻ trung mới lạ mà vẫn giữ được những đường nét sang trọng, đẳng cấp của hãng xe hạng sang nổi tiếng nay được cải tiến với thiết kế trẻ trung năng động hơn rất phù hợp khi di chuyển trong nội thành.

Đánh Giá Xe – Mercedes A200 2017 – Cá Tính, Mạnh Mẽ Và Sang Trọng

Được thiết kế dựa trên mẫu xe Mercedes Benz, ngay khi thâm nhập vào thị trường Việt Nam, Mercedes A200 2017 đã tạo nên một cơn sốt mở màn cho dòng xe con hạng sang trên thị trường Việt Nam. Một số điểm đáng chú ý ở mẫu xe này là thiết kế nhỏ gọn linh hoạt tuy nhiên nội thất vẫn đảm bảo độ thoải mái, sức mạnh của chiếc xe này cũng là một điểm cộng đáng chú ý khi tốc độ tối đa có thể lên tới 224 km/h. Giá xe Mercedes A200 2017 trên thị trường hiện nay là 1,339,000,000 VNĐ.

Ngoại thất

Ngay từ cái nhìn đầu tiên chúng ta có thể dễ dàng cảm nhận được ngay sự tinh tế trong thiết kế của Mercedes A200 2017 với một vóc dáng thể thao sang trọng, các đường nét tinh tế quyến rũ dễ dàng đốn tim bất kỳ một nhà yêu xe nào. Phần đầu xe được thiết kế theo thiết kế đặc trưng của Mer với những đường nét cứng cáp, sang trọng thể hiện bộ mặt của một chiếc xe dòng dõi hạng sang. Riêng có một chút thay đổi ờ phần lưới tản nhiệt với 1 thanh chắn mạ chrome ở giữa là logo ngôi sao ba cánh to bản thể hiện sự đẳng cấp của chiếc xe.

Đánh Giá Xe – Mercedes A200 2017 – Cá Tính, Mạnh Mẽ Và Sang Trọng

Nhìn từ bên hông, chiếc xe toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ của mình với những đường net, vân gập chạy từ đầu xe đến đuôi xe một cách khéo léo và mềm mại. kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao tương ứng 4292 x 1780 x 1433 (mm) cùng chiều dài cơ sở là 2699 (mm), mâm xe hợp kim 17 inch với 5 chấu kép hiện đại tạo cảm giác chắc chắn, hiện đại cho chiếc xe. Đèn pha và đèn xi-nhan LED hiện đại cho công suất chiếu sáng cao hơn, lung linh hơn khi đi vào ban đêm.

Đánh Giá Xe – Mercedes A200 2017 – Cá Tính, Mạnh Mẽ Và Sang Trọng

Phần đuôi xe được thiết kế khá thanh thoát với cánh hướng gió phía trên, các chi tiết như đèn hậu logo, biển số,.. được thiết kế khá rõ ràng và tách biệt nhau tuy nhiên các đường nét đều được bo tròn mềm mại tạo cho chiếc xe vẻ rắn chắc. Nhìn chung với các đường nét mềm mại cùng các chi tiết hiện đại, tinh xảo đã tạo nên một tổng thể xe hài hòa mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp hấp dẫn người nhìn.

Đánh Giá Xe – Mercedes A200 2017 – Cá Tính, Mạnh Mẽ Và Sang Trọng

Nội thất

Nói đến nội thất thì chắc chắn mọi người sẽ yên tâm tuyệt đối về độ sang trọng cũng như đẳng cấp của chiếc Mercedes A200 2017 vì Mer vốn là một hãng xe có thiết kế nội thất tinh tế, sang trọng bậc nhất nhì trong làng xe hạng sang. Với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và chất liệu cao cấp, Mercedes A200 mang đến cho chúng ta một không gian nội thất vừa thoải mái về mặt trực quan đến cảm xúc, trải nghiệm tuyệt vời. Khoang cabin được thiết kế hiện đại và sang trọng với nhiều tính năng nổi bật phù hợp với giới trẻ hiện nay, vô-lăng 3 chấu có in hình logo ngôi sao 3 cánh ở giữa đặc trưng của hãng là một trong những thiết kế nổi bật của các mẫu xe hạng sang.

Đánh Giá Xe – Mercedes A200 2017 – Cá Tính, Mạnh Mẽ Và Sang Trọng

Tuy thiết kế khá nhỏ gọn nhưng không gian nội thất của Mercedes A200 2017 vẫn đảm bảo được độ rộng rãi cùng với sự tiện nghi cần thiết của một mẫu xe hạng sang. Không gian nội thất xe ấm cúng khi được bố trí hệ thống đèn viền có thể điều chỉnh lên tới 12 màu sắc và độ sáng. Vân ốp ca rô cùng với nẹp cửa sổ mạ Chrome càng giúp chiếc xe ghi điểm về sự sang trọng. A200 được trang bị màn hình hiển thị màu 7 inch với các hệ thống giải trí hiện đại như internet, kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh, chế độ đàm thoại rảnh tay….đi cùng với đó là hệ thống âm thanh sống động giúp người hành khách thư giãn quên đi những mệt mỏi trên mỗi chặng đường dài.

Đánh Giá Xe – Mercedes A200 2017 – Cá Tính, Mạnh Mẽ Và Sang Trọng

Phần ghế ngồi được bọc da cao cấp với các đường chỉ tương phản giúp chiếc xe trông sang trọng hơn, bên cạnh đó xe được trang bị hệ thống cân bằng điện tử – Hệ thống ESP Curve Dynamic Assist, hệ thống hỗ trợ đánh lái STEER CONTROL giúp hỗ trợ ôm cua chính xác và an toàn sẽ đem lại sự an tâm, tự tin cho người lái, đặc biệt những nơi cua gắt. Ngoài ra, Hệ thống khóa trung tâm Mercedes A200 2017 với chức năng tự động khóa cửa khi xe chạy và mở khóa trong trường hợp khẩn cấp.

Đánh Giá Xe – Mercedes A200 2017 – Cá Tính, Mạnh Mẽ Và Sang Trọng

Động cơ

Mercedes A200 2017 sử dụng động cơ 4 xy-lanh tăng áp M270 phun nhiên liệu trực tiếp thế hệ mới, mang đến sức mạnh với công suất cực đại 156 mã lực ở vòng tua 5300 vòng/phút, mô-men xoắn cự đại đạt 250 Nm ở dải vòng tua 1250 – 4000 vòng/phút. A200 2017 sử dụng hộp số ly hợp kép 7G-DCT làm cho xe tiết kiệm mức tiêu hao nhiên liệu còn 5,4 – 5,7 lít/100km, giảm đến 9% so với hộp số CVT trên xe A-class thế hệ trước và giúp quá trình sang số nhịp nhàng và liên tục. Với hệ thống điều khiển van nhiên liệu CAMTRONIC và chương trình kiểm soát động cơ hoàn toàn mới, A-Class trở thành dòng xe tiết kiệm nhất trong phân khúc. Sự kết hợp giữa động cơ 4 xy-lanh tăng áp với hộp số ly hợp 7G-DCT giúp cho xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 8,3 giây và đạt vận tốc tối đa 224 km/h.

Đánh Giá Xe – Mercedes A200 2017 – Cá Tính, Mạnh Mẽ Và Sang Trọng

Kết luận

Đánh giá xe Mercedes A200 2017 là mẫu xe sedan hạng sang cỡ nhỏ với thiết kế vô cùng mới lạ nhưng đã tạo được ấn tượng tốt với những người yêu xe. A200 được nhận xét là có thiết kế khá trẻ trung cá tính nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng đẳng cấp của một chiếc Mercedes. Sở hữu động cơ mạnh mẽ cùng thiết kế nhỏ gọn chiếc xe vừa dễ dàng di chuyển trong đô thị vừa chạy nhanh trên đoạn đường cao tốc, đây cũng là mẫu xe phù hợp cho gia đình hoặc những phụ nữ giàu có, cá tính muốn thể hiện đẳng cấp của mình.

Theo Nhịp Sống Số


Xem thêm các phần trước:

Cảm ơn Anh/Em đã quan tâm theo dõi.

Hy vọng với bài Đánh Giá Xe – Mercedes A200 2017 – Cá Tính, Mạnh Mẽ Và Sang Trọng hữu ích đối với Anh Em. Nếu thích bài viết này, hãy chia sẻ cùng với bạn bè và đừng quên kết nối với chúng tôi!

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi