Mô tả mã lỗi (phần 37) - Mô Tả Mã Lỗi Chung Hệ Thống Động Cơ Xe Máy Xúc Kobelco (Phần 2)

 

Mô Tả Mã Lỗi Chung Hệ Thống Động Cơ Xe Máy Xúc Kobelco (Phần 2)

Mô Tả Mã Lỗi Chung Hệ Thống Động Cơ Xe Máy Xúc Kobelco

TIÊNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ô TÔ QUA HÌNH ẢNH (PHẦN 16) - HỆ THỐNG XỬ LÍ KHÍ THẢI

Nếu ví ECU động cơ là "bộ não" điều khiển tất cả hệ thống điện tử của ô tô và máy chẩn đoán là "bác sĩ" để xác định tình trạng hư hỏng mà xe đang gặp phải. Thì hệ thống OBD được coi như là "ngôn ngữ giao tiếp" giữ ECU và máy chẩn đoán, để có thể xác định được tình trạng hư hỏng của xe.

Hệ thống OBD cho phép ta nhận biết được các lỗi chính như: lối hệ thống nhiên liệu, hệ thống đánh lửa, các cảm biến của động cơ,...và nhiều tính năng khác, tùy theo từng hãng xe riêng biệt.

Khi xe có hiện tượng bất thường xảy ra và đèn CHECK ENGINE nổi sáng, thì đó chính là lúc xe báo cho ta biết xe đang gặp vấn đề. Và để có thể biết được tình trạng hư hỏng của xe là gì, ta phải sử dụng máy chẩn đoán hay phần mềm sửa chữa để có thể đọc được lỗi của xe. Nhưng đại đa số máy chẩn đoánphần mềm sửa chữa đều là ngôn ngữ tiếng Anh, điều này là sự cản trở lớn cho người thợ kỹ thuật Việt Nam.

Chính vì thế, OBD Việt Nam gửi tới các bạn mã lỗi của tất cả các dòng xe có trên thị trường hiện nay.

Hôm nay, chúng tôi gửi tới bạn bảng mô tả mã lỗi của dòng xe máy xúc Kobelco, xem thêm tại bài viết dưới đây!

Mô Tả Mã Lỗi Chung Hệ Thống Động Cơ Xe Máy Xúc Kobelco (Phần 2)

Bảng mã lỗi động cơ xe máy xúc Kobelco

Mã lỗi Mô tả tiếng Anh Mô tả tiếng Việt
P0201 Injector circuit Malfunction - Cylinder 1 Mạch điều khiển kim phun không bình thường – Máy 1
P0202 Injector circuit Malfunction - Cylinder 2 Mạch điều khiển kim phun không bình thường – Máy 2
P0203 Injector circuit Malfunction - Cylinder 3 Mạch điều khiển kim phun không bình thường – Máy 3
P0204 Injector circuit Malfunction - Cylinder 4 Mạch điều khiển kim phun không bình thường – Máy 4
P0263 Cylinder 1 Contribution/balance fault Lỗi cân bằng công suất máy 1
P0266 Cylinder 2 Contribution/balance fault Lỗi cân bằng công suất máy 2
P0269 Cylinder 3 Contribution/balance fault Lỗi cân bằng công suất máy 3
P0272 Cylinder 4 Contribution/balance fault Lỗi cân bằng công suất máy 4
P0540 Preheat circuit malfunction (GND Open/short circuit) Lỗi mạch hệ thống xong máy (Ngắn hoặc hở mạch âm)
P0617 Starter signal malfunction Lỗi tín hiệu khởi động
P0686 Main relay malfunction Lỗi rờ le chính
A015 Engine adjustment ( A adjustment) is not adjusted yet or is faile Sự điều chỉnh động cơ chưa sẳn sàng hoặc lỗi
A025 Pump propotional valve adjustment (B adjustment) is not adjusted yet or is failed Van điều chỉnh áp suất bơm chưa sẳn sàng điều chỉnh hoặc lỗi
A035 Unload valve adjustment is not yet or failed Van đầu ra của bơm chưa sẳn sàng điều chỉnh hoặc lỗi
A215 Written data of ROM hour meter data is incorrect Dữ liệu ghi đọc của bộ nhớ ROM không chính xác trong thời gian dài
A225 Writting data of ROM hour meter data is incorrect Dữ liệu liệu học của bộ nhớ ROM không chính xác trong thời gian dài
A235 Written data of ROM hour meter data in incorrect Dữ liệu liệu ghi của bộ nhớ ROM không chính xác trong thời gian dài
A045 Writting of ROM hour meter data is incorrect Dữ liệu liệu học của bộ nhớ ROM không chính xác trong thời gian dài
A255 Writting of propotional valve adjustment data is incorrect Dữ liệu học của van điều chỉnh áp suất không đúng
B092 Incorrect output of Travel right pressure sensor Lỗi tín hiệu đầu vào của cảm biến áp suất mô tơ truyền động phải
B093 Disconnection of Travel right pressure sensor Mất kết nối với cảm biến áp suất mô tơ truyền động phải
B094 Short circuit of Travel right pressure sensor Ngắn mạch cảm biến áp suất mô tơ truyền động phải
B102 Incorrect output of Travel left pressure sensor Lỗi tín hiệu đầu vào của cảm biến áp suất mô tơ truyền động trái
B103 Incorrect output of Travel left pressure sensor Lỗi tín hiệu đầu vào của cảm biến áp suất mô tơ truyền động trái
B104 Short circuit of Travel left pressure sensor

Ngắn mạch cảm biến áp suất mô tơ truyền động trái

Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về những thông tin hữu ích trên bằng cách comment bên dưới và bạn quan tâm đến chủ đề gì tiếp theo! Nếu thích bài viết này, hãy chia sẻ cùng với bạn bè và đừng quên thích FanPage của OBD Việt Nam nhé!

Mời các bạn đón đọc chuyên mục Tra Cứu Mã Lỗi ở phần tiếp theo vào thứ 3 ngày 30 tháng 05 năm 2017.

Xem thêm các phần trước:

MÔ MEN XOẮN LÀ GÌ, CÔNG SUẤT VÀ Ý NGHĨA TRÊN Ô TÔ


Kết nối với chúng tôi để theo dõi những tin tức mới nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi