Mô Tả Mã Lỗi (phần 15) - Xe Daewoo: Lanos 1.6L – Nubira 2.0L (2000 – 2002) Trouble Code Info
Mô Tả Mã Lỗi Xe Daewoo: Lanos 1.6L – Nubira 2.0L (2000 – 2002) Trouble Code Info
Xe Daewoo: Lanos 1.6L – Nubira 2.0L (2000 – 2002) Trouble Code Info

| OBD II code | Mô tả mã lỗi - Tiếng Anh | Mô tả mã lỗi - Tiếng Việt | Nguyên nhân xảy ra |
| PO,P2,UO | Refer to OBD II trouble code tables | ||
| P1106 | Manifold absolute pressure (MAP) sensor – intermittent voltage high | Cảm biến áp suất khí nạp- Volt cao | Dây dẫn chạm dương, cảm biến |
| P1107 | Manifold absolute pressure (MAP) sensor – intermittent voltage low | Cảm biến áp suất khí nạp- Volt thấp | Dây dẫn chạm mass, cảm biến |
| P1109 | Intake manifold air control valve – circuit malfunction | Van nối dài cổ nạp- mạch xảy ra lỗi | Dây dẫn, van điều khiển, ECM |
| P1111 | Intake air temperature (IAT) sensor- intermittent voltage high | Cảm biến nhiệt độ khí nạp- Volt cao | Dây dẫn cham dương, cảm biến IAT |
| P1112 | Intake air temperature (IAT) sensor- intermittent voltage low | Cảm biến nhiệt độ khí nạp- Volt thấp | Dây dẫn cham mass, cảm biến IAT |
| P1114 | Engine coolant temperature (ECT) sensor- intermittent voltage low | Cảm biến nhiệt độ nước làm mát (ECT)- Volt thấp | Dây dẫn cham mass, cảm biến |
| P1115 | Engine coolant temperature (ECT) sensor – intermittent voltage high | Cảm biến nhiệt độ nước làm mát (ECT)- Volt cao | Dây dẫn cham dương, cảm biến |
| P1121 | Throttle position (TP) sensor – voltage high | Cảm biến vị trí bướm ga- Volt cao | Dây dẫn cham dương, cảm biến |
| P1122 | Throttle position (TP) sensor – voltage low | Cảm biến vị trí bướm ga- Volt cao | Dây dẫn cham mass, cảm biến |
| P1130 | Oxygen sensor (02S) 1, bank 1 – too long to respond | Cảm biến oxy 1, mạch 1- quá hạn để phản hồi | Dây dẫn, cảm biến |
| P1133 | Oxygen sensor (02S) 1, bank 1 – slow response | Cảm biến oxy 1, mạch 1, phản hồi chậm | Dây dẫn, áp suất nhiên liệu, rò rỉ phun, cảm biến MAP, cảm biến TP, cảm biến oxy |
| P1134 | Oxygen sensor (02S) 1, bank 1 -transition ratio | Cảm biến oxy 1 ,mạch 1 | Dây dẫn, cảm biến oxy |
| P1167 | Oxygen sensor (02S) 1, bank 1 – rich in deceleration fuel cut-off | Cảm biến oxy 1, mạch 1- giàu nhiên liệu trong chế độ cắt nhiên liệu | Hệ thống nhiên liệu, áp suất hồi nhiên liệu, nghẹt kim |
| P1171 | Fuel trim, under load – mixture too lean | Cắt nhiên liệu, tải thấp- hỗn hợp quá đậm | Cảm biến oxy, áp suất nhiên liệu, hệ thống nhiên liệu, lỗi cơ khí, ECM |
| P1181 | Intake manifold air control solenoid – voltage low | Selenoi điều khiển đường ống nạp- Volt thấp | Dây dẫn hở mạch/ ngắn mạch đến mass, selenoi điều khiển cổ nạp |
| P1182 | Intake manifold air control solenoid – voltage high | Selenoi điều khiển đường ống nạp- Volt thấp | Dây dẫn hở mạch/ ngắn mạch đến dương, selenoi điều khiển cổ nạp |
| P1230 | Fuel pump relay- voltage low | Relay bơm xăng- Volt thấp | Dây dẫn hở mạch/ ngắn mạch đến mass, relay bơm |
| P1231 | Fuel pump relay – voltage high | Relay bơm xăng- Volt cao | Dây dẫn hở mạch/ ngắn mạch đến dương, relay bơm |
| P1320 | Crankshaft position (CKP) sensor- signal adaptation at limit | Cảm biến vị trí trục cơ- tín hiệu điều chỉnh tới hạn | Dây dẫn, cảm biến trục cơ |
| P1321 | Crankshaft position (CKP) sensor – incorrect signal | Cảm biến vị trí trục cơ- tín hiệu điều khiển sai | Dây dẫn, cảm biến trục cơ |
| P1336 | Crankshaft position (CKP) sensor – variation not learned | Cảm biến vị trí trục cơ- giá trị thay đổi không được học lại | Quy trình học không được thực hiện |
| P1380 | Rough road signal – malfunction | Tín hiệu đường xấu – xảy ra lỗi | Hộp ABS có lỗi lịch sử, động cơ bỏ lửa ở thời điểm hiện tại |
| P1381 | Rough road signal – no communication from ABS CAN data bus | Tín hiệu đường xấu- không có giao tiếp được với mạng CAN ABS | Dây dẫn hở mạch, hệ thống ABS, động cơ bỏ lửa |
| P1382 | Rough road signal – invalid data | Tín hiệu đường xấu- dữ liệu không hợp lệ | Dây dẫn, hệ thống ABS |
| P1385 | Variable reluctance sensor, without ABS – circuit malfunction | Cảm biến từ thay đổi, không có ABS- mạch xảy ra lỗi | Dây dẫn, cảm biến từ thay đổi. |
| P1391 | Rough road G-force sensor – implausible signal | Cảm biến đường- tín hiệu không hợp lệ | Dây dẫn , cảm biến, ECM |
| P1392 | Rough road G-force sensor – voltage low | Cảm biến đường- Volt thấp | Dây dẫn hở mạch/ tiếp mass, cảm biến G-force, ECM |
| P1393 | Rough road G-force sensor – voltage high | Cảm biến đường- Volt cao | Dây dẫn hở mạch/ tiếp dương, cảm biến G-force, ECM |
► TIÊNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ô TÔ QUA HÌNH ẢNH (PHẦN 16) - HỆ THỐNG XỬ LÍ KHÍ THẢI
Kết nối với chúng tôi để theo dõi những tin tức mới nhất.
- Website: Công ty Cổ phần OBD Việt Nam
- Fanpage: Máy Chẩn Đoán Ô Tô Việt Nam
- Youtube: OBD Việt Nam - Máy Chẩn Đoán Ô Tô
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79
Tin liên quan
- Hướng dẫn đọc tài liệu động cơ ô tô bằng Auto ISM – Phiên bản chuyên gia
- Tra cứu tài liệu điện điều hòa ô tô bằng Auto ISM – Hướng dẫn chuyên sâu
- Hướng dẫn tra cứu sơ đồ mạch điện ô tô nâng cao bằng AutoISM
- Auto ISM phân loại tài liệu sửa chữa ô tô theo hệ thống như thế nào?
- Bên trong hệ thống dữ liệu AutoISM – Quy trình tạo tài liệu kỹ thuật ô tô chuẩn xưởng
- Phân tích lỗi P2757 – Solenoid hộp số Toyota Fortuner bằng Auto ISM
- Lỗi P0455 Toyota Raize – Rò rỉ lớn hệ thống EVAP, cách xử lý bằng Auto ISM
- Hướng Dẫn Xử Lý Mã Lỗi P0351 – Cuộn Đánh Lửa A Corolla Cross Bằng Auto Ism
- Mã Lỗi P0627 – Mạch Bơm Nhiên Liệu Trên Toyota Veloz, Tra Cứu Bằng Auto ISM
- Cách Tra Mã Lỗi P0193 – Áp Suất Nhiên Liệu Cao Trên Toyota Rush Bằng Auto ISM
Danh mục tin tức
- Hành Trình Chuyển Giao
- Cẩm Nang Sửa Chữa Ô Tô
- Sự Kiện OBD Việt Nam
- Kiến Thức Ô Tô
- Chăm Sóc Xe Ô Tô
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô
- Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm
- Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chẩn Đoán
- Đánh Giá Máy Đọc Lỗi
- Kiến thức xe tải nặng, máy công trình
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô
- Chia Sẻ Tài Liệu Ô Tô
- Cảm Nhận Của Khách Hàng
- Thông Tin Cần Biết
- Setup Garage Chuyên Nghiệp
- Hỏi Đáp Sản Phẩm
Tin xem nhiều
Hướng dẫn đọc tài liệu động cơ ô tô bằng Auto ISM – Phiên bản chuyên gia
Hướng dẫn đọc sơ đồ động cơ, cảm biến, wiring, pinout ECU, sơ đồ cân cam bằng AutoISM. Tài liệu ..
Tra cứu tài liệu điện điều hòa ô tô bằng Auto ISM – Hướng dẫn chuyên sâu
Hướng dẫn đọc sơ đồ điện điều hòa ô tô bằng AutoISM: cảm biến, quạt, relay, A/C Amp, wiring chính ..
Hướng dẫn tra cứu sơ đồ mạch điện ô tô nâng cao bằng AutoISM
Hướng dẫn cách đọc ký hiệu, dây, mass, junction trên sơ đồ mạch điện ô tô và cách tra cứu ..
Auto ISM phân loại tài liệu sửa chữa ô tô theo hệ thống như thế nào?
Tìm hiểu cách AutoISM phân loại tài liệu sửa chữa ô tô theo hệ thống: động cơ, điều hòa, hộp ..
Bên trong hệ thống dữ liệu AutoISM – Quy trình tạo tài liệu kỹ thuật ô tô chuẩn xưởng
Khám phá cách AutoISM thu thập, chuẩn hóa và xây dựng tài liệu kỹ thuật ô tô chuẩn xưởng. Giải ..
Đăng ký nhận thông tin
Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi