Máy Chẩn Đoán Đa Năng Tiếng Việt G-Scan 3 - Nhiều Phiên Bản mới 2020

100100242 reviews

Trạng thái: Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

(Chưa bao gồm VAT)

Mua ngay - Giao toàn quốc (Trả hàng trong 7 ngày)

Trả góp qua thẻ Visa, Master Card, JCB

Gọi điện thoại đặt mua: 1800 64 64 47

Máy chẩn đoán đa năng tiếng Việt G-Scan 3 mang đến những cải tiến về tốc độ xử lý, bộ nhớ, hiển thị và nhiều hơn nữa so với các đơn vị cực kỳ thành công trước đó là G Scan 1 & G-Scan 2. 

100

 

 

Máy Chẩn Đoán Đa Năng Tiếng Việt G-Scan 3 - Phiên Bản mới 2020

 

Máy chẩn đoán đa năng tiếng Việt hàng đầu hiện nay – phiên bản 2020

Được xây dựng xung quanh hệ điều hành Android với CPU 2.1 GHZ Octa-core, máy chẩn đoán G-Scan 3 được tích hợp các tính năng chẩn đoán tiên tiến và các chức năng tuyệt vời, Chắc chắn G-scan3 sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm người dùng tuyệt vời nhất.
Các cuộc khảo sát cho thấy máy chẩn đoán G Scan nổi tiếng là công cụ quét chẩn đoán hàng đầu thị trường cho cả xe châu Á và châu Âu, với khả năng và hiệu suất vượt trội. 

Máy chẩn đoán đa năng tiếng Việt hàng đầu hiện nay – phiên bản 2020

Máy chẩn đoán đa năng tiếng Việt hàng đầu hiện nay – phiên bản 2020

Máy chẩn đoán đa năng tiếng Việt hàng đầu hiện nay – phiên bản 2020

Máy chẩn đoán đa năng tiếng Việt hàng đầu hiện nay – phiên bản 2020

Máy chẩn đoán đa năng tiếng Việt hàng đầu hiện nay – phiên bản 2020

Máy chẩn đoán đa năng tiếng Việt hàng đầu hiện nay – phiên bản 2020

 

Đặc Điểm Nổi Bật Của G-scan 3

Được xây dựng trên nền tảng hệ điều hành Android OS với CPU Octa-core 2.1GHZ, tích hợp các chức năng chẩn đoán tiên tiến và vượt trội, G-scan 3 sẽ cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

CPU hiệu suất cao

CPU hiệu suất cao hơn

Được trang bị chip Samsung Core Exynos 7420 Octa-core mạnh mẽ, bộ xử lý lý tưởng để quản lý các hoạt động nhà xưởng để lưu trữ tất cả hồ sơ của xe, thông tin khách hàng và các hình ảnh, dữ liệu cần thiết khác.

Màn hình LCD

Màn hình LCD cảm ứng điện dung 10.1 Inch

Giao diện người dùng thông qua công nghệ màn hình cảm ứng điện dung giúp việc sử dụng dễ dàng nhất và trực quan nhất các thao tác chẩn đoán và nhiều chức năng khác. Màn hình TFT độ phân giải cao cung cấp khả năng đọc nhanh và thao tác trên màn hình cảm ứng thuận tiện.

Giả lập xung

Giả lập tín hiệu xung

Đo tín hiệu điện áp hoặc cường độ dòng điện các cảm biến và cơ cấu chấp hành của xe và hiển thị các tín hiệu này trên 4 kênh đo độ phân giải cao.

Hỗ trợ xe 24V

Xe thương mại 24V

Được thiết kế để hỗ trợ chẩn đoán các hệ thống trên xe thương mại 24V, kết nối trực tiếp với xe buýt và xe tải. (Không hỗ trợ thị trường Mỹ và Canada).

J2534

J2534 Pass-thru

Như một thiết bị lập trình ECU trên xe Hyundai và Kia (Không hỗ trợ xe nội địa Hàn Quốc, chỉ dành cho thị trường Mỹ và Châu Âu).

Hệ điều hành Android

Hệ điều hành nhanh và thông minh hơn

Dựa trên hệ điều hành Android 6.0 cung cấp trải nghiệm và giao diện người dùng được cải thiện, khởi động nhanh, đa nhiệm, kết nối mạng tốt và nâng cao hệ thống bảo mật.

Thẻ nhớ ngoài tiện dụng

Mở rộng khả năng lưu trữ

Bộ nhớ trong 64GB chứa các ứng dụng phần mềm và dữ liệu cho tất cả các hãng xe, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB cho phép không gian lưu trữ rộng rãi để lưu hình ảnh và dữ liệu được ghi.

Dễ dàng theo dõi dữ liệu

Báo cáo chẩn đoán trước và sau

Được thiết kế để dễ dàng tạo một báo cáo chẩn đoán. Báo cáo trước chẩn đoán sẽ nêu bật bất kỳ lỗi nào mà phương tiện gặp phải, trong khi báo cáo sau chẩn đoán sẽ xác nhận rằng chúng đã được xử lý đúng cách.

Kết nối Wifi

Kết nối không dây

Kết nối mạng Wi-Fi cho phép cập nhật thông minh, phản hồi nhanh, hỗ trợ TeamViewer, in không dây, trình duyệt và nhiều hơn nữa.

Pin

Pin

Được trang bị pin dung lượng 6300 mAh. Bên cạnh khả năng dùng G-scan mà không cần sử dụng nguồn điện bên ngoài trong nhiều giờ, nó cũng cho phép các chức năng chẩn đoán nâng cao cần phải động cơ hoạt động.

 

Tính Năng Của G-scan 3

Chức năng báo cáo khi đọc lỗi

Cho phép người dùng tạo các báo cáo với kết quả Pre-scan và Post-scan. Không chỉ người dùng có thể lưu các báo cáo dưới dạng tệp PDF trong bộ nhớ G-scan3; cũng với sự trợ giúp của công nghệ Bluetooth và Wi-Fi, người dùng chỉ cần in trực tiếp hoặc gửi chúng đến địa chỉ E-mail mong muốn.

Báo cáo khi đọc lỗi

Cấu trúc Menu chọn xe đơn giản

Không cần thông tin số khung, số máy chính xác. Chỉ cần chọn phương thức kết nối chẩn đoán trước khi chọn hệ thống cần kiểm tra đối với các dòng xe Nhật. Không yêu cầu model code, engine code, không cần lựa chọn chi tiết trên menu.

Menu đơn giản

Mô tả đầy đủ và chi tiết

Nhờ khả năng kiểm soát màn hình của hệ điều hành Android và độ phân giải màn hình lớn 1280 pixel, sẽ mô tả đầy đủ mã lỗi DTC và các tham số dữ liệu động mà G-scan hỗ trợ. Nếu dòng mô tả dài hơn màn hình hiển thị, thì một cửa sổ chứa mô tả đó sẽ xuất hiện.

Mô tả chi tiết

Tạo ghi chú và chụp nhanh màn hình

Nhấn nút “View Finder”   ở góc dưới bên phải màn hình, toàn bộ màn hình thiết bị sẽ được chụp lại ngay lập tức và người dùng có thể viết các ghi chú bằng hình vẽ trực tiếp bằng ngón tay hoặc bút cảm ứng. Hình ảnh được chụp và bản ghi chú được lưu trong bộ nhớ để người dùng xem lại. Người dùng có thể gửi dữ liệu hình ảnh đến máy in để in hoặc chuyển sang máy tính hoặc điện thoại thông qua kết nối bluetooth.

Chụp màn hình nhanh

Nhà sản xuất phần mềm cho hãng Hyundai và Kia

Bao gồm các gói phần mềm từ Nhà sản xuất hoàn chỉnh (ngoại trừ chức năng lập trình ECU), chọn dòng xe Hyundai hoặc Kia từ menu chọn xe. Người dùng sẻ được tận hưởng các chức năng và hiệu suất hoàn chỉnh của phần mềm từ Nhà sản xuất công cụ chẩn đoán cho các thương hiệu xe hàng đầu ở Hàn Quốc.

Nhà sản xuất hàng đầu thế giới

J2534 Pass-thru

Hỗ trợ lập trình ECU trên các dòng xe Hyundai và Kia ở chuẩn kết nối J2534. Nó cũng hoạt động như một thiết bị giao tiếp chuẩn J2534 cho các hãng xe khác hỗ trợ lập trình và chẩn đoán J2534. Điều này đòi hỏi phần mềm chẩn đoán riêng của Nhà sản xuất và có thể sử dụng các giao thức khác như CAN-Bus, KWP2000 và ISO1414. (có thể có trường hợp ngoại lệ).

J2534

Hệ thống tự động tìm kiếm

Không tốn nhiều thời gian tìm kiếm mã lỗi DTC bằng việc “kiểm tra và xuất lỗi”, G-scan cung cấp chức năng tìm kiếm tự động, cố gắng tự động liên lạc với các hệ thống của xe. Nó xuất ra danh sách các hệ thống có sẳn và số lượng mã lỗi DTC của mỗi hệ thống. (Lưu ý: không phải tất cả các xe đều cung cấp menu tự động tìm kiếm và cung cấp hệ thống).

Hệ thống tự động tìm kiếm

Bản ghi dữ liệu và hiển thị đồ thị

Dữ liệu chẩn đoán có thể được ghi lại trong lúc kiểm tra lái xe thực tế trên đường. Và dữ liệu được ghi lại (Flight Record) có thể xem lại được cả trực tiếp trên G-scan hoặc màn hình máy tính lớn hơn. Ngoài ra, những dữ liệu này có thể được hiển thị dưới dạng sóng đồ thị.

Dữ liệu hiển thị dạng đồ thị

Chức năng tự kiểm tra Self-Test

Nhiều lỗi thường được tìm thấy do cáp và giắc chẩn đoán bị lỗi, hoặc các vấn đề ở phía xe. Nó mang lại tác động lớn đến doanh số, gây ra các khiếu nại và ảnh hưởng tiêu cực không hài lòng của người dùng đến thiết bị. G-scan cung cấp chức năng tự kiểm tra “self-test function”, giúp người dùng xác định xem sự cố kết nối có phải nguyên nhân do phần cứng / phần mềm của thiết bị hoặc do các yếu tố bên ngoài. Nó giúp bạn tập trung vào bán hàng, không cần quan tâm đến phản ánh của khách hàng.

Self-test

Nhật ký dữ liệu và hỗ trợ phản hồi nhanh

Trong quá trình sử dụng các chức năng hoặc kết nối bị lỗi, người dùng có thể ghi lại nhật ký làm việc hai chiều giữa công cụ và hệ thống điều khiển phương tiện. Nhật ký này có thể được gửi qua cho các kỹ thuật viên thông qua chức năng truyền nhật ký trong thiết bị G-scan3. Các tệp nhật ký dữ liệu đã gửi sẽ được phân tích, phản hồi và cập nhật lên bảng vá lỗi phần mềm trong vòng 24 giờ của ngày làm việc; khi cần thiết.

Nhật ký dữ liệu

 

Thông Số Kỹ Thuật Của G-scan 3

 

Máy đọc lỗi G-SCAN 3

Hạng mục Thông số kỹ thuật
CPU Exynos 7420 Octa Core @ 2.1 GHz
Hệ điều hành Android 6.0
Bộ nhớ trong Bộ nhớ 64GB, RAM 3GB
Bộ nhớ ngoài Thẻ nhớ micro SD (lên đến 128GB)
LCD 10.1 Inch TFT (1280 x 800 pixel)
Thao tác Cảm ứng điện dung, 3 phím cứng (nguồn, chức năng 1, chức năng 2)
Camera Camera sau 13MP, AF, đèn Flash
Âm thanh Loa (mono), Mic-rô và jack tai nghe
Pin Li-on Polymer, 6300 mAh (3.7V)
Điện áp làm việc DC 9V đến 30V
Cảm biến Cảm biến quay, cảm biến gia tốc
Kích thước 304 x 208 x 35.5 mm
Cổng kết nối USB 2.0
Đầu ra video HDMI
Mạng RJ45 Ethernet, WiFi 802.11 a/b/g/n, Bluetooth 4.0

 

Sạc AC/DC

Hạng mục Thông số kỹ thuật
Điện áp vào 100 đến 240V AC
Tần số 50 / 60 Hz
Dòng điện vào 0.8 A
Điện áp ra 12V DC
Dòng điện ra 3 A

 

Chính Sách Mua Hàng Trả Góp Tại OBD Việt Nam

 


Mua “máy chẩn đoán” trả góp được đánh giá là phương thức mua sắm thông minh, tiện lợi và đơn giản. Người mua không cần phải trả toàn bộ số tiền món hàng trong 1 lần. Thay vào đó, họ chỉ cần thanh toán 1 phần tiền của món hàng, phần còn lại bao gồm lãi suất sẽ được thanh toán dần theo kỳ hạn. 

 

Khi mua máy chẩn đoán tại OBD Việt Nam, quý khách hàng có thể tham gia mua trả góp với nhiều mức lãi suất ưu đãi thông qua thẻ tín dụng của các ngân hàng hàng đầu. OBD Việt Nam hỗ trợ cung cấp thêm nhiều lựa chọn để quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sắm thiết bị công nghệ chẩn đoán mà mình mong muốn. OBD Việt Nam tự hào luôn là một người bạn đồng hành và chia sẻ gánh nặng kinh tế với tất cả Quý Khách hàng.

 

 

 

may-chan-doan-tieng-viet-gscan3-obdvietnam-tra-gop

 

Trả góp sản phẩm máy chẩn đoán G-Scan 3

 

Danh Sách Phụ Kiện G-scan 3

 

Hiện tại, G-scan 3 phát hành 3 phiên bản khác nhau: G-SCAN 3 TRADE IN KIT, G-SCAN 3 ASIAN KIT, G-SCAN 3 FULL KIT. Mỗi phiên bản sẽ hỗ trợ cho các dòng xe khác nhau. Quý khách có thể tham khảo danh sách phụ kiện và chức năng để sở hữu phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Cơ bản về thông số kỹ thuật của 3 phiên bản này là như nhau. Tuy nhiên các phụ kiện hỗ trợ cho từng phiên bản sẽ khác nhau. Cụ thể:

Bộ phụ kiện G-SCAN 3 COMPACT KIT

 

STT  Danh Sách Phụ Kiện  
1  Máy G-scan 3 cơ bản  Gscan 3
2  Cáp chẩn đoán DLC  Cáp chính của G-scan 3
3  Giắc tự chẩn đoán (Self test)  Cáp Self Test
4  Bộ đổi nguồn AC/DC  Sạc nguồn
5

 Cáp nguồn AC 


Cáp nguồn

Bộ phụ kiện G-SCAN 3 TRADE IN KIT

 

STT Danh Sách Phụ Kiện Hình ảnh
1 Máy G-scan 3 cơ bản Gscan 3
2 Cáp chẩn đoán chính Cáp chính của G-scan 3
3 Sạc nguồn AC/DC Sạc nguồn
4 Cáp nguồn AC/DC Cáp nguồn
5 Sạc nguồn tẩu thuốc Sạc nguồn tẩu thuốc
6 Cáp kẹp cọc bình ắc quy Cáp kẹo cọc bình ắc quy
7 Cáp Self-Test Cáp Self Test
8 Hướng dẫn sử dụng Sách hướng dẫn sử dụng
9 Vali Vali

 

Bộ phụ kiện G-SCAN 3 ASIAN KIT

 

Bao gồm những phụ kiện cơ bản và một số phụ kiện hỗ trợ các dòng xe châu Á.

 

STT Danh Sách Phụ Kiện Hình ảnh
1 TOYOTA 17+1P cổng vuông Toyota 17+1P cổng vuông
2 TOYOTA 17P cổng tròn Toyota 17P cổng tròn
3 HONDA/ACURA 3P Honda / Acura 3P
4 MAZDA 17P Mazda 17P
5 SUBARU 9P Subaru 9P
6 MITSUBISHI 12P+16P Mitsubishi 12P+16P
7 Cổng kết nối loại KIA 20P-A Kia 20P-A
8 Cổng kết nối loại KIA 20P-B Kia 20P-B
9 Cổng kết nối không cần chìa khóa HYUNDAI & KIA Hyundai & Kia
10 NISSAN 14P Nissan 14P
11 SSANYONG 14P Ssanyong 14P
12 SSANYONG 20P Ssanyong 20P
13 DAEWOO 12P Daewoo 12P

 

Bộ phụ kiện G-SCAN 3 FULL KIT

 

G-SCAN 3 FULL KIT là phiên bản full phụ kiện hỗ trợ chuyên sâu từ các dòng xe châu Á đến châu Âu, châu Mỹ… bao gồm phụ kiện của G-SCAN TRADE IN KIT, G-SCAN ASIAN KIT và một số phụ kiện thêm vào:

 

STT Danh Sách Phụ Kiện Hình ảnh
1 BMW 20P BMW 20P
2 AUDI / VW 4P Audi / VW 4P
3 BENZ 38P Mercedes-Benz 38P
4 J1939 9P J1939 9P
5 ISUZU 20-10-3P Isuzu 20-10-3P
6 Bộ chuyển đổi chung Bộ chuyển đổi
7 Hyundai Commercial 16P Hyundai Commercial 16P
8 Hyundai Commercial 4P CNG Hyundai Commercial 4P CNG
9 KIA 6P Kia 6P

 

Với những cải tiến vượt bậc về phần cấu hình lẫn thiết kế, G-scan 3 hứa hẹn sẽ làm chao đảo thị trường máy chẩn đoán trong nước. OBD Việt Nam sẽ có bài viết thông báo thời điểm bán máy cụ thể đến Quý khách trong thời gian sớm nhất. Đừng quên theo dõi và kết nối với chúng tôi để nhận những thông báo mới. OBD Việt Nam hân hạnh phục vụ Quý khách.

Máy Đọc Lỗi Chất Lượng Quốc Tế

Được bình chọn là thiết bị đọc lỗi tốt nhất vào năm 2017, G-scan của hãng GIT không chỉ nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ ô tô thế giới, máy chẩn đoán đa năng tiếng Việt còn được nhiều Anh Em thợ kỹ thuật Việt Nam tin tưởng và tin dùng một khi đã trải nghiệm qua 1 lần.

Máy Chẩn Đoán Đa Năng G-scan 2 Trade-In Kit
Giải thưởng PTEN của Mỹ trong lĩnh vực công nghệ và thiết bị

Hãy trang bị cho Garage của mình dòng máy đọc lỗi cao cấp G-scan 3 ngay bây giờ với giá hợp lý nhất, nhấc máy lên và gọi ngay Hotline hoặc đến với OBD Việt Nam để được trải nghiệm trực tiếp tại.

  • Trụ sở chính Hồ Chí Minh

">

  • Văn phòng Hà Nội

VIDEO GIỚI THIỆU MÁY CHẨN ĐOÁN GSCAN 3

 

 


Cảm nhận của Khách hàng về máy chẩn đoán đa năng G-Scan 3

 


Trải nghiệm sản phẩm G-Scan 3 trên xe Mazda 

 

Chúng tôi sẽ chuyển giao thiết bị tận nơi và hướng dẫn Quý khách hàng sử dụng một cách tốt nhất.

Công ty Cổ phần OBD Việt Nam

  • Mọi chi tiết xin liên hệ: 1800 64 64 47 

Kết nối với chúng tôi để nhận những thông báo mới nhất.

  • Điểm đánh giá*
  • Họ và tên*
  • Tiêu đề

Nội dung đánh giá

  • Nội dung*
5 of 5
danh gia san pham
san pham doc rat nhanh va chinh xac , co tieng viet nen rat de sua dung
Posted by nam le | 17/01/2020 10:30 AM
5 of 5
danh gia san pham
san pham doc rat nhanh va chinh xac , co tieng viet nen rat de sua dung
Posted by nam le | 17/01/2020 10:30 AM

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi