Phần Mềm Chẩn Đoán Đa Năng Dành Cho Các Dòng Xe Du Lịch Và Xe Tải

100100240 reviews

Trạng thái: Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

(Chưa bao gồm VAT)

Mua ngay - Giao toàn quốc (Trả hàng trong 7 ngày)

Trả góp qua thẻ Visa, Master Card, JCB

Gọi điện thoại đặt mua: 1800 64 64 47

Phần Mềm Chẩn Đoán Đa Năng Dành Cho Các Dòng Xe Du Lịch Và Xe Tải WOW SNOOPER 5.00.8 R2

100

 

Phần Mềm Chẩn Đoán Đa Năng Dành Cho Các Dòng Xe Du Lịch Và Xe Tải WOW SNOOPER 5.00.8 R2

 

Phần Mềm Chẩn Đoán Đa Năng Dành Cho Các Dòng Xe Du Lịch Và Xe Tải

 

I.    Thông tin chi tiết

1.    Software Version: V5.008 R2
2.    Hệ điều hành: Windows XP, Windows 7_32bit
- CPU: Pentium/Athlon 1.8 GHz hoặc cao hơn.
- RAM: 2 Gb
- Hard Drive: > 5 Gb
3.    Có thể thực hiện chẩn đoán trên các dòng xe CAR + TRUCK + Generic cho đến năm 2017.
4.     Hỗ trợ đa ngôn ngữ: German, Hungarian, Italian, Polish, English, French, Dutch, Czech, Serbia, Portuguese.
5.     Thông tin Wow snooper Tcs cdp+: là module liên kết giữa phần mềm chẩn đoán cài đặt trên máy tính và phần cứng kết nối với xe. Hỗ trợ trên cả dòng xe đời cũ và đời mới. Với tính năng CARS kỹ thuật viên có thể thực hiện các thao tác chẩn đoán cho từng dong xe du lịch cụ thể. Với tính năng TRUCKS kỹ thuật viên có thể thực hiện các thao tác chẩn đoán cụ thể cho các dòng xe tải nhẹ và tải nặng xe bus từ năm 1996.  
6.    Hỗ trợ cập nhật miễn phí thường xuyên.

 

Phần Mềm Chẩn Đoán Đa Năng Dành Cho Các Dòng Xe Du Lịch Và Xe Tải1

 

II.    Tính năng phần mềm

1.    Tính năng.
Với tính năng “flight recorder function” kỹ thuật viên có thể ghi lại thông số hệ thống hiển thị thực tế trong quá trình chẩn đoán xe. Trong quá trình record parameters kỹ thuật viên có thể nhấn nút highlight lỗi cụ thể, để có thể tham khảo nghiên cứu sau đó.

2.    Nhận diện VIN.
Với tính năng nhận diện số VIN “smart VIN indentify” cho phép kỹ thuật viên đọc được số VIN của xe, làm cho công việc chẩn đoán dễ dàng hơn. Điều này đảm bảo việc chọn model xe để chẩn đoán chuẩn xác và thực hiện hoàn toàn tự động. Ngoài ra mã Engine code của xe từng thị trường cũng được cung cấp khi thực hiện thao tác lựa chọn tự động.

3.    ISS.
Intelligent System Scan (ISS) – tính năng quét thông qua các hệ thống trên xe, cho phép hiển thị lỗi “fault codes” đã lưu trữ trong các hộp điều khiển của từng hệ thống. Khi quá trình ISS kết thúc, kỹ thuật viên có thể lựa chọn một hệ thống điều khiển cụ thể nào đó để xem tổng quan thức tế hệ thống cũng như phân tích kết quả chẩn đoán quét được.

 

 

 

4.    ISI.
Intelligent System Identification (ISI) – tính năng cho phép nhận diện và lựa chọn các hệ thống điều khiển được lắp đặt trên xe một cách tự động. Điều này đảm bảo quá trình chẩn đoán được thực hiện một cách chuẩn xác với các thông số “parameters” theo yêu cầu.

5.    REPORT FUNCTION.
Nằm trong “function tab”, kỹ thuật viên có thể thấy các thông tin “adaptations” và “adjustments” nếu có cho từng dòng xe cụ thể, cùng với mục hướng dẫn “texts guide” hỗ trợ cho kỹ thuật viên trong công việc chẩn đoán và sửa chữa xe hiệu quả hơn.

 

 

 

6.    OBD-FUNCTIONS.
WOW SNOOPER kết hợp với phần cứng cho phép kỹ thuật viên có thể chẩn đoán với tất cả các loại model xe mà không cần xét đến chuẩn kết nối, đối với các dòng xe không trang bị cổng chẩn đoán tiêu chuẩn 16-pin, kỹ thuật viên cần kết nối thêm cáp ngoài OBD I theo từng dòng xe.

7.    MANUAL FUNCTION.
WOW tích hợp tính năng tra cứu tài liệu thông tin kỹ thuật dành cho các dòng xe, tra cứu dấu cân cam, qui trình service, hướng dẫn reset đèn bảo dưỡng, sơ đồ chân giắc hộp ECU v.v.

 

 

 

8.    HELP FUNCTION.
Đối với các tính năng khác của OBD như “điều chỉnh-adjustments” và “lập trình-programmings”, tính năng Help sẽ hỗ trợ hiển thị chi tiết các hưỡng dẫn và “help text” để trợ giúp kỹ thuật viên trong quá trình chẩn đoán pan bệnh cho xe. Kỹ thuật viên có thể tìm thông tin từng bước cụ thể về các điều kiện, yêu cầu, chuẩn bị cho các tính năng khác nhau.

 

 

III.    Phần cứng Autocom CDP+

 

Phiên bản phần mềm chẩn đoán đa năng dành cho các dòng xe du lịch và xe tải WOW SNOOPER 5.00.8 R2 sẽ được cập nhật miễn phí cho tất cả Khách Hàng đã mua sản phẩm tại OBD Việt Nam.

Chương trình cập nhật miễn phí  phần mềm bắt đầu từ ngày: 01/08/2017 đến hết ngày 31/08/2017.

Mọi chi tiết cập nhật miễn phí phần mềm liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN OBD VIỆT NAM

 

Hotline: 1800 64 64 47

 

  • Điểm đánh giá*
  • Họ và tên*
  • Tiêu đề

Nội dung đánh giá

  • Nội dung*

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi