Top 7 Câu Hỏi Và Trả Lời Về Vấn Đề Kiểm Tra Số Vin Trên Xe - Phần 5

 

Top 7 Câu Hỏi Và Trả Lời Về Vấn Đề Kiểm Tra Số VIN Trên Xe - Phần 5

 

Top 7 Câu Hỏi Và Trả Lời Về Vấn Đề Kiểm Tra Số VIN Trên Xe - Phần 5

TẠI SAO KIỂM TRA SỐ VIN MIỄN PHÍ SẼ KHÔNG ĐẦY ĐỦ?

Báo cáo từ việc kiểm tra số VIN miễn phí được yêu cầu phải cung cấp cho bạn danh sách của tất cả các thay đổi về hạng mục, thông tin trộm cắp và một vài dạng hỏng hóc của xe đã sử dụng hoặc xe cũ. Điều này sẽ giúp bạn có hay không nên mua chiếc xe cụ thể nào đó.

 

Toàn bộ quá trình về cơ bản là miễn phí và bạn sẽ không phải cung cấp thẻ tín dụng và hỗ trợ khi bạn muốn bắt đầu lựa chọn một chiếc xe đã qua sử dụng. Việc này cũng sẽ hướng dẫn bạn thu thập lịch sử một chiếc xe đã qua sử dụng. Lịch sử này được tải từ tất cả thông tin thu thập được bằng hệ thống NICB trên chiếc xe đó. Những thông tin này được thu thập từ các báo cáo về trộm cắp, thiệt hại do lũ lụt và khiếu nại do các công ty bảo hiểm tạo ra. Điều này sẽ rất hữu ích trong kết quả cuối cùng về chiếc xe.

 

Thông tin quan trọng này và kiểm tra VIN miễn phí rất quan trọng nhưng thật tốt khi biết rằng không phải tất cả các sự cố trong lịch sử chiếc xe đều được báo cáo thông qua kiểm tra VIN miễn phí. Điều này có thể do trên thực tế không phải tất cả xe đều có bảo hiểm hoặc thậm chí có bảo hiểm trong thời gian xảy ra sự cố.

 

Trong trường hợp chiếc xe gặp tai nạn, bị đánh cắp, hư hỏng hoặc được làm lại, thông tin về những sự cố này sẽ được cung cấp bởi một công ty bảo hiểm đơn giản vì chiếc xe không có trong bất kỳ cơ sở dữ liệu nào của công ty. Vì lý do này, phải rất cẩn thận và nhận báo cáo đầy đủ về chiếc xe ngay cả khi không có thông tin từ việc kiểm tra số VIN miễn phí.

 

Từ lịch sử của chiếc xe ô tô hoặc xe máy, bạn sẽ biết nhiều hơn về xe hiện tại và quá khứ. Hầu như các công ty đều tuyến bố cung cấp rất nhiều thông tin về một chiếc xe nhất định. Họ cũng có thể cung cấp các báo cáo cập nhật về chiếc xe. Do đó sẽ cung cấp báo cáo tốt nhất và đầy đủ nhất về lịch sử chiếc xe đó.

 

Như đã nói ở trên, những dịch vụ này thường sẽ miễn phí và đơn giản, dễ dàng hơn nhiều khi đi suốt toàn bộ quá trình. Tuy nhiên, có những nơi sẽ cung cấp cho bạn thông tin và các báo cáo không giới hạn về chiếc xe với một khoản phí. Khoản phí này sẽ khác nhau tùy vào công ty nhưng thường là khoảng 10 đô la. Đối với nhiều trường hợp, vấn đề này đáng để chi thêm chút tiền để có được những báo cáo tốt nhất và cứu bạn trong những rắc rối về sau.

 

Khi bắt đầu kiểm tra bất kỳ chiếc xe đã sử dụng nào, bạn có thể dựa vào rất nhiều thiết bị và dịch vụ, tất cả đều nhằm giúp bạn trong vai trò là khách hàng và ngăn chặn việc bán xe giả. Sẽ thật tuyệt khi có một chuyến đi tuyệt vời trên chiếc xe của bạn và đó là một khoản đầu tư lớn, vì vậy đừng cho ai có cơ hội để làm thay đổi những thông tin xe không đúng sự thật.


Kết nối với chúng tôi để nhận những thông báo mới nhất

Công ty Cổ phần OBD Việt Nam 

  • Hotline: 1800 64 64 47 

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi