Tại Sao Kiểm Tra Số VIN Là Một Việc Quan Trọng Khi Mua Một Chiếc Xe Hơi

 

Tại Sao Kiểm Tra Số VIN Là Một Việc Quan Trọng Khi Mua Một Chiếc Xe Hơi

 

Việc kiểm tra số VIN khi mua xe sẽ giúp cho bạn một số lợi ích

Việc kiểm tra số VIN khi mua xe sẽ giúp cho bạn một số lợi ích như sau:

  • Giúp bạn biết được bạn có đang mua được một chiếc xe tốt hay không 

Giúp bạn biết được bạn có đang mua được một chiếc xe tốt hay không

Nhiều người đã mua xe đã qua sử dụng luôn cho rằng việc kiểm tra số VIN là rất quan trọng. Quá trình mua xe cũ cũng diễn ra dễ dàng hơn so với việc mua một chiếc xe mới hoàn toàn, nhưng không có nghĩa là bạn sẽ mua được một chiếc xe tốt hoặc nhận được một sự ưu đãi thỏa đáng.

Nếu không thận trọng, bạn sẽ thấy hối hận vì quyết định của mình và ước rằng chiếc xe mình vừa mua là một chiếc xe mới. Vì vậy, khi bạn mua một chiếc xe mới hoàn toàn hay xe đã qua sử dụng, bạn phải luôn cẩn thận kiểm tra để đảm bảo mình đang mua một chiếc xe rõ nguồn gốc.

  • Tiết kiệm chi phí trong việc mua bán

Tiết kiệm chi phí trong việc mua bán

Mua một chiếc xe hơi là một quyết định quan trọng, bất kể bạn mua xe mới hoàn toàn hay là xe cũ bởi vì đây là một tài sản có giá trị lớn hơn hầu hết các đồ vật trong nhà của bạn. Do đó, để tiết kiệm tiền bạc và các phát sinh khác ở hiện tại và tương lai, bạn hãy kiểm tra thông tin xe dựa vào số VIN để biết được chính xác bạn sẽ mua được một chiếc xe tốt.

  • Biết được chiếc xe phù hợp với bạn

Khi mua một chiếc xe, chúng ta luôn có yêu cầu đặt ra để xem chiếc xe đó có đáp ứng được như cầu của mình hay không. Những yêu cầu này có thể là về công suất của xe, các trang bị an toàn trên xe để bạn có thể lái xe trên một khoảng đường dài và biết được các hư hỏng cơ khí có xảy ra thường xuyên hay không. Thông qua việc tra cứu số VIN, bạn cũng có thể tìm được câu trả lời cho những thắc mắc về chiếc xe đó có phù hợp với người lớn hoặc trẻ em trong gia đình của bạn.

 

Lịch sử chung của xe

Lịch sử chung của xe

Lịch sử sửa chữa của xe là thứ duy nhất giúp bạn biết được chiếc xe đó có phù hợp với các yêu cầu mà bạn đặt ra hay không, lịch sử của xe sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết nhất về chiếc xe đó đã trải qua những sửa chữa gì hay những thay đổi trên xe được thực hiện bởi những người chủ sở hữu trước đó.

Bạn sẽ bất ngờ khi biết được các thông tin mà bạn tra được từ số VIN về những thay đổi trên xe hoặc bất cứ hư hỏng nào đã xảy ra, thậm chí bạn có thể biết được lịch sử của chiếc xe đó có từng được sử dụng để phục vụ cho các hoạt động phi pháp hay là không.

Kiểm tra số VIN của xe có thể được gọi là một điều bắt buộc khi thực hiện việc trao đổi, mua bán xe, bạn đừng nên bỏ qua điều này vì nó rất quan trọng và đặc biệt bạn không phải tốn nhiều thời gian hoặc bất cứ chi phí.

Việc bỏ qua các bước kiểm tra trước khi mua một thứ gì đó đã qua sử dụng là một thiếu sót lớn của bạn. Các trang bị và tiện ích được lắp trên xe thường được lắp theo ý của chủ sở hữu. Do đó, khi mua xe thì người mua chỉ cần xác định chiếc xe nào phù hợp với nhu cầu của mình và phải biết được tất cả thông tin và lịch sử của chiếc xe đó trước khi quyết định mua.


Kết nối với chúng tôi để nhận những thông báo sự kiện mới nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ :

  • Bộ phận CSKH phía Nam: 0913 92 75 79
  • Bộ phận CSKH phía Bắc: 0911 140 141

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi