Liệu G-scan 3 Có Vượt Mặt Gscan 2 Như Lời Đồn

 

Liệu G-scan 3 Có Vượt Mặt Gscan 2 Như Lời Đồn

 

so sánh g-scan2 với gscan3

G-scan 2 được GIT ra mắt vào nhiều năm trước và đã chiếm được nhiều tình cảm của người dùng. Với những thành công mà thiết bị chẩn đoán G-scan 2 mang lại, GIT lại một lần nữa đã cho ra sản phẩm mới G-scan 3, liệu rằng G-scan 3 có nhiều đột phá gì mới không?

so sánh g-scan2 với gscan3


Thiết kế  G-scan 2 và  G-scan 3

Thiết kế G-scan 3 đã có thay đổi hoàn toàn khác so với G–scan 2: máy không còn trang bị 4 phím cứng, 6 phím chức năng mà thay vào đó là  3 phím cứng và không còn phím chức năng. Điều này giúp Khách hàng thao tác nhanh và chính xác hơn.

Nhìn bên ngoài G-scan 3 có thiết kế đơn giản, tinh tế, hầu hết các cổng kết nối được bảo vệ bởi một nắp vỏ cao su đảm bảo . Về kích thước cụ thể G-scan 3 là 304 x 208 x 35.5 mm còn kích thước G-scan 2 là  230 x 146 x 72 mm. Có thể thấy rằng, G-scan 3 đã được cải thiện về kích thước, điều này giúp người sử dụng thuận lợi hơn rất nhiều trong khi sử dụng.

so sánh g-scan2 với gscan3


Hệ điều hành của G-scan 2 và G-scan 3

  • Với mục đích nâng cao tốc độ xử lý dữ liệu nhanh và ổn định, thay vì sử dụng hệ điều hành Window CE 6.0 như G-scan 2 thì G-scan 3 đã được nâng cấp lên hệ điều hành Android 6.0. Với hệ điều hành này, G-scan 3 thân thiện, dễ tiếp cận với người dùng, đã đáp ứng những trải nghiệm tốt nhất, có nhiều lựa chọn tiện ích, giải trí cũng như trong việc quản lý file.

so sánh g-scan2 với gscan3

Chip xử lý

  • Chip xử lý được xem là bộ phận quan trọng nhất. Nó như là trái tim của máy chẩn đoán, giúp máy chẩn đoán xử lý thông tin và hiệu năng làm việc được tốt nhất. Nhà sản xuất đã có những cải tiến, từ G-scan 2 được thiết kế với bộ xử lý 3 CPU  thì G-scan 3 được trang bị chip Samsung core Exynos 7420 octa-core mạnh mẽ, bộ xử lý lý tưởng để quản lý các hoạt động nhà xưởng để lưu trữ tất cả hồ sơ của xe, thông tin khách hàng và các hình ảnh, dữ liệu cần thiết khác.
  • G-scan 3 với chip như vậy giúp xử lý các phần mềm và ứng dụng phức tạp  một cách nhanh chóng và mạnh mẽ. Exynos 7420 hỗ trợ hiển thị độ phân giải cao lên đến WQUXGA (3840x2400) và Ultra HD (4K). Với bộ mã hóa HEVC (H.265) mới được thêm vào đa định dạng (MFC) tiên tiến có tính năng giải mã HEVC và bộ giải mã VP9, bộ xử lý có thể quay và phát lại video 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây. Những điều này giúp G-scan 3 vượt trội so với G-scan 2

so sánh g-scan2 với gscan3


Màn hình

Để người dùng có cái nhìn trực quan và dễ dàng, GIT đã có những cải tiến mới so với bản cũ:

  • G-scan 2 có kích thước màn hình 7 Inch, cảm ứng đơn điểm
  • G-scan 3 có kích thước màn hình 10.1 Inch, cảm ứng đa điểm này giúp chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, dễ nhìn, cảm biến nhanh nhạy nhơn, đồng thời cảm ứng đa điểm hỗ trợ việc sử dụng hai hoặc nhiều lệnh cảm ứng đồng thời.

so sánh g-scan2 với gscan3

Pin

Sản phẩm G-scan 3 G-scan 2
Dung lượng Pin  6300 mAh 2100 mAh
Thời gian làm việc Liên tục 6h, không cần sử dụng nguồn điện bên ngoài Liên tục từ 3 đến 4 giờ

G-scan3 sau khi được nâng cấp lên lượng dung lượng 6300 mAh thì khả năng sử dụng độc lập được cải thiện hơn, G-scan 3 đã tạo nên một khoảng thời gian làm việc lí tưởng cho Anh/Em, và giúp cho Anh/Em có thể giải quyết công việc một cách tiện lợi hơn.

Cổng kết nối

  • Với máy chẩn đoán G-scan 2, các cổng hỗ trợ gồm: cổng USB, thẻ nhớ ngoài 16 GB. Ở máy chẩn đoán G-scan 3 nâng cấp thêm các cổng mini USB, HDMI, cổng LAN và thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB tạo không gian lưu trữ rộng rãi để lưu hình ảnh và dữ liệu được ghi. Những nâng cấp này còn giúp người sử dụng có thể xuất thông tin nhiều cách khác nhau qua máy tính hoặc qua máy chiếu.
  • Một nhược điểm mà G-scan 3 và G-scan 2 đều đang có là vẫn còn kết nối có dây với  xe.

Phần hỗ trợ và cập nhật

  • TeamViewer: G-scan 2 sử dụng VNC Viewer cần có máy tính còn G-scan 3 thì sử dụng QuickSupport trực tiếp. Điều này giúp G-scan 3 hỗ trợ từ xa nhanh, đơn giản hơn và kết nối ổn định hơn
  • Cập nhật phần mềm: Nếu như G-scan 2 update phần mềm qua thẻ nhớ, thì ở phiên bản nâng cấp G-scan 3 được update trực tiếp trên máy chẩn đoán. Việc update trực tiếp này là một trong những nâng cấp mang ý nghĩa lớn, phù hợp với nhu cầu hiện đại ngày nay. Bên cạnh đó, việc cập nhật liên tục như vậy  còn giúp Khách hàng nắm bắt và theo kịp được những tính năng mới của máy.

 so sánh g-scan2 với gscan3


    Chức năng chẩn đoán


    Cả hai  đều có những chức năng chẩn đoán và đọc lỗi giống nhau như :

  • Chẩn đoán đa năng các dòng xe Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, xe tải 24V và các dòng xe Trung Quốc.
  • Tự động chẩn đoán và tìm kiếm mã lỗi tất cả các hệ thống trên xe chỉ bằng một lần chọn
  • Hiển thị thông tin mã lỗi đầy đủ, chi tiết của tất cả các hệ thống trên xe
  • Chức năng chẩn đoán chuyên sâu từ đọc lỗi, xóa lỗi – DTC Analysis, xem dữ liệu động – Data Analysis, kích hoạt cơ cấu chấp hành – Actuation Test, thực hiện chức năng đặc biệt – Special Function, xem thông tin ECU – ECU Information, ghi lại dữ liệu hoạt động trong thời gian thực – Flight Record Review.
  • Hệ thống cập nhật thông minh giúp quản lí linh hoạt các phiên bản phần mềm của từng dòng xe, và tùy chọn trong việc tải phần mềm.
  • Giả lập hiệu xung giúp đo tín hiệu điện áp hoặc cường độ dòng điện các cảm biến cũng như cơ cấu chấp hành của xe và hiển thị các tín hiệu này trên 4 kênh đo độ phân giải cao.
  • Chẩn đoán trên dòng xe thương mại 24V. Được thiết kế để hỗ trợ chẩn đoán các hệ thống trên xe thương mại 24, kết nối trực tiếp với xe buýt và xe tải. (Không hỗ trợ thị trường Mỹ và Canada).
  • Chức năng J2534 như một thiết bị lập trình ECU trên xe Hyundai và Kia (Không hỗ trợ xe nội địa Hàn Quốc, chỉ dành cho thị trường Mỹ và Châu Âu).
  • Giả lập tín hiệu xung: đo tín hiệu điện áp hoặc cường độ dòng điện các cảm biến và cơ cấu chấp hành của xe và hiển thị các tín hiệu này trên 4 kênh đo độ phân giải cao.

Ngoài những chức năng như vậy G-scan 3 còn có nhiều tính năng đặt biệt chuyên sâu như:

  • Reset hộp ECU
  • Học lại họng ga
  • Cài đặt mã kim phun
  • Cài đặt lại chìa khóa
  • Lập trình hộp ECU
  • Chẩn đoán nhanh hệ thống điều khiển động cơ ISO1414-2, ISO14230 (KWP2000) và ISO15765-4 (CAN)

so sánh g-scan2 với gscan3

Trên đây là những so sánh về G-scan 3 và G–scan 2, có những thay đổi mới khiến cho G-scan 3 là sản phẩm đáng mua.
Xem thêm chi tiết sản phẩm Quý khách vui long truy cập:
Máy đọc lỗi G-scan 3 .
Máy đọc lỗi G-scan 2 .

Hãy trang bị cho Garage của mình dòng máy đọc lỗi cao cấp G-scan 3 ngay bây giờ  với giá cả hợp lý. Nhấc máy lên và gọi ngay vào hotline hoặc đến với OBD  Việt Nam để trải nghiệm sản phẩm.



Kết nối với chúng tôi để nhận những thông báo mới nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

  • Bộ phận CSKH phía Nam: 0913.92.75.79
  • Bộ phận CSKH phía Bắc: 0911 140 141
  • Email: Sales@obdvietnam.vn

 

 

 

 

 

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi