8 Lí Do Để Tiết Kiệm Tiền & Thời Gian Với Autel Maxisys MS906BT


 
8 Lí Do Để Tiết Kiệm Tiền & Thời Gian Với Autel Maxisys MS906BT

 

Được đánh giá là một trong những dòng máy của nhà sản xuất Autel áp dụng công nghệ chẩn đoán trên ô tô hiện đại, Autel Maxisys MS906BT là một giải pháp chẩn đoán thông minh đáp ứng hầu hết các tính năng phù hợp cho nhiều dòng xe khác nhau.

Hôm nay OBD Việt Nam sẽ chia sẻ cho Quý khách 8 lí do để tiết kiệm tiền và thời gian với Autel Maxisys MS906BT:

1.    Autel Maxisys MS906BT là máy chẩn đoán đa năng chuyên sâu

Autel Maxisys MS906BT là một trong những Công cụ chẩn đoán ô tô chuyên nghiệp tốt nhất trên thị trường phù hợp cho các kỹ thuật viên và thợ sửa chữa ô tô chuyên nghiệp, các xưởng và gara dịch vụ có quy mô vừa và lớn.

2.    Cấu hình máy siêu mạnh

Màn hình cảm ứng LED 8 inch với độ phân giải 1024 x 768 hiển thị hình ảnh với độ rõ nét chưa từng có, sẽ khiến bạn có cảm giác như đang sử dụng một chiếc máy tính bảng chứ không phải là một máy chẩn đoán thông thường. Thêm vào đó, Autel MS906BT sử dụng hệ điều hành Android4.4 cùng có bộ xử lý Exynos 6 nhân mạnh mẽ với khả năng đa nhiệm tuyệt vời. Đó là lý do giải thích tại sao MS906BT có thể khởi động,chạy quét và kiểm tra rất nhanh và chính xác.

3.    Phạm vi kết nối không dây được mở rộng:

Autel Maxisys MS906BT là thiết bị kết nối không dây Bluetooth, có khả năng kết nối với một chiếc xe và truyền dữ liệu không dây trong phạm vi hoạt động lên tới 164 feet (khoảng 50m) giúp cho việc chẩn đoán có thể liên tục, toàn bộ hệ thống trên xe một cách dễ dàng.

4.    MS906BT trang bị camera siêu nét:

Phiên bản MS906BT được trang bị camera với độ phân giải 8 Megapixel giúp bạn có thể lưu lại các pan bệnh khi sửa chữa một cách nhanh chóng, kể cả lưu lại những bức hình selfie rõ nét nhất.

5.    Các tính năng bổ sung:

MS906BT có cả cổng USB 2.0 và HDMI hỗ trợ tối ưu trong việc truyền dữ liệu, sơ đồ mạch điện một cách nhanh chóng, cho phép truyền tải hình ảnh có độ phân giải cao, sắc nét.

 

6.    Khả năng chẩn đoán toàn diện:

Công cụ chẩn đoán OE-level OBD2: bao gồm đọc/ xóa mã, dữ liệu trực tiếp, đóng băng dữ liệu, kiểm tra hoạt động, thông tin ECU, ghi dữ liệu, thiết lập lại dầu, lập trình TPMS, v.v. Việc sử dụng Công nghệ Smart AutoVIN giúp bạn dễ dàng nhận diện từng loại xe.

Với hơn 21 tính năng mà bạn nhận được khi sử dụng Maxisys MS906BT là một lý do khác khiến nó trở thành một trong những máy chẩn đoán ô tô chuyên nghiệp tốt nhất.

Autel Maxisys MS906BT có thể chẩn đoán tổng cộng hơn 21 tính năng.

7.    Chẩn đoán được nhiều hãng xe:

Là một trong những máy chẩn đoán ô tô chuyên nghiệp hàng đầu, Autel Maxisys MS906BT tương thích với rất nhiều kiểu dáng và mẫu xe. Dòng máy chẩn đoán đa năng này có thể thích ứng với 80 dòng xe trên thế giới châu Á, châu Âu và châu Mỹ thông qua giắc kết nối OBD I và OBD II. Ngoài ra phạm vi chẩn đoán của MS906BT bao gồm các thương hiệu xe cao cấp như Maserati và Bentley.

Autel Maxisys MS906BT có thể chẩn đoán được nhiều hãng xe khác nhau.

8.    Dung lượng pin được nâng cấp đáng kể

Bên cạnh đó, ở phiên bản MS906BT này dung lượng pin lithium-polymer được nâng cấp đến 10000 mAh cho phép bạn sử dụng liên tục tới 8 giờ mà không cần sạc. Thời gian sử dụng máy lâu hơn là một trong những điểm nổi bật của máy so với những máy chẩn đoán ô tô chuyên nghiệp khác.

Dung lượng pin của Autel Maxisys MS906BT lên đếm 10000mAh.

Thông tin chi tiết sản phẩm:Máy Chẩn Đoán Cao Cấp Autel Maxisys MS906BT

9.    Hỗ trợ kỹ thuật:

Đặc biệt, đối với Khách hàng khi mua máy tại OBD Việt Nam sẽ được tư vấn tận tình khi mua máy để đảm bảo sử dụng máy một cách hiệu quả nhất. Trong suốt thời gian sử dụng máy để chẩn đoán, sửa chữa, mọi thắc mắc của Quý khách sẽ được KTV hướng dẫn. Ngoài ra, khi khách hàng gặp các vấn đề về sơ đồ mạch điện, tra cứu tài liệu, KTV OBD Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách tốt nhất có thể.

10.    Chính sách bảo hành:

Mang thương hiệu là Công ty độc quyền các sản phẩm của Autel tại Việt Nam, khi Quý khách mua các sản phẩm tại Công ty Cổ phần OBD Việt Nam sẽ được bảo hành 12 tháng với các lỗi do nhà sản xuất và cập nhập phần mềm miễn phí trong vòng 24 tháng.

Thông tin chi tiết: OBD Việt Nam - Nhà Phân Phối Độc Quyền Máy Đọc Lỗi Autel Tại Việt Nam

Autel Maxisys MS906BT thật sự được đánh giá là máy chẩn đoán cao cấp và toàn diện được nâng cấp từ Autel Maxisys MS906, thích hợp cho các xưởng, gara dịch vụ có quy mô vừa và lớn.

OBD Việt Nam luôn sẳn sàng chào đón Quý khách đến và trải nghiệm thực tế các tính năng để kiểm chứng các sản phẩm của chúng tôi.


Và đừng quên kết nối với chúng tôi để cập nhập những tin tức mới nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

  • Bộ phận CSKH phía Nam: 0913.92.75.79
  • Bộ phận CSKH phía Bắc: 0911 140 141

 

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp đến, OBD Việt Nam xin kính chúc Quý Khách hàng và toàn thể ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Tết Dương Lịch 2024

Để đảm bảo thuận tiện cho việc kinh doanh và hỗ trợ Khách hàng kịp thời và tốt nhất, OBD ..

Cám Ơn Khách Hàng Đã Tham Gia Chương Trình Chẩn Đoán Chuyên Sâu 23/12/2023

OBD Việt Nam đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Chẩn Đoán Chuyên Sâu Từ Lý Thuyết Đến Thực ..

Đào Tạo Chuyên Sâu Chẩn Đoán Từ Lý Thuyết Đến Thực Hành

Các quy trình và từng bước chi tiết cho việc chẩn đoán trên xe thực tế được bật mí tại ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi