Obd Việt Nam Tham Quan Nhà Máy Autel Việt Nam

Obd Việt Nam Tham Quan Nhà Máy Autel Việt Nam

Autel được người dùng trong nước và nhiều quốc gia trên thế giới biết đến là hãng chuyên sản xuất các dòng thiết bị chẩn đoán đa năng hiện đại với các dòng sản phẩm thông dụng cho rất nhiều dòng xe nổi tiếng như BMW, Mercedes-Benz, Audi thuộc thị trường Châu Âu; Ford, Chevrolet thuộc Châu Mỹ; Hyundai, Kia, Toyota thuộc Châu Á…

Trong những năm vừa qua, các dòng sản phẩm Autel đã nhận được sự tin tưởng của nhiều chuyên gia kỹ thuật ô tô trên toàn thế giới. Vì sao mà tập đoàn Autel cùng những sản phẩm của mình có thể làm nên tiếng vang như thế, các bạn hãy cùng OBD Việt Nam tham quan nhà máy sản xuất, lắp rắp của Công ty TNHH Autel tại Việt Nam.

Nhân viên OBD Việt Nam đã có mặt tại nhà máy Autel.

OBD Việt Nam có may mắn nhận được cơ hội trải nghiệm, tham quan nhà máy và quy trình sản xuất sản phẩm của công ty Autel Việt Nam.

Là nhà máy có dây chuyền sản xuất máy đọc lỗi - thiết bị chẩn đoán hàng đầu tại Việt Nam cũng như trong khu vực. Autel đảm bảo các sản phẩm đầu ra đều đạt được các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng khắt khe trên thế giới.

Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt nhất nên tất cả các nhân viên cũng như kỹ thuật viên trước khi tham quan nhà máy đều được mặc trang phục chống bụi, giúp bảo đảm các yêu cầu về môi trường làm việc.

Đồng phục chống bụi dành cho khách tham quan khi vào nhà máy

Để tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh phải trải qua rất nhiều công đoạn từ lắp ráp, kiểm định và đóng gói một cách cẩn thận của những nhân viên lành nghề tại nhà máy. Cùng xem một số hình ảnh trong quy trình sản xuất diễn ra tại nhà máy Autel:

Một công đoạn trong quy trình sản xuất các dòng máy đọc lỗi.

Quy trình kiểm tra thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Các sản phẩm sau khi lắp ráp đều được kiểm tra lại bằng những thiết bị đo kiểm hiện đại, đảm bảo các thông số kỹ thuật chính xác nhất.

Các sản phẩm sau khi kiểm tra sẽ được dán tem Series Number riêng biệt.

Tất cả các sản phẩm của Autel trước khi đóng gói đưa ra thị trường đều được kiểm tra các thông số kỹ thuật, các tính năng của máy, loại bỏ các lỗi trên máy để tạo ra một sản phầm hiện đại, tối ưu nhất.

Công đoạn cuối cùng là đóng gói sản phẩm.

Trước khi giao đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm được đóng gói một cách chi tiết, thêm vào đó các bao bì cứng cáp bảo vệ thiết bị một cách an toàn nhất.

Với quy trình lắp ráp và kiểm định nghiêm ngặt để tạo ra những sản phẩm chất lượng của Autel, chúng ta đã hiểu rõ vì sao các sản phẩm của Autel lại có chất lượng cao và khả năng chẩn đoán, đọc lỗi chính xác đến như vậy.

Không dừng lại ở đó, tập đoàn Autel cùng đội ngũ kỹ thuật luôn cải thiện và nâng cấp các sản phẩm của mình hiệu quả và hiện đại hơn nữa, ví dụ như các dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, được rất nhiều người chuyên gia kỹ thuật ô tô sử dụng: MaxiSys MS908S Pro, MaxiSys 906BT, MaxiIM IM608, MaxiDas DS808, MaxiCheck MX808, MaxiTPMS TS508….

OBD Việt Nam rất vinh dự khi trở thành nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Autel tại Việt Nam. Công ty Cổ phầm OBD Việt Nam mong muốn cung cấp những sản phẩm thông minh và nhiều công cụ tiện ích đến với cho người kỹ thuật ô tô Việt Nam. Đặc biệt, các dòng máy đọc lỗi, thiết bị chẩn đoán, thiết bị đo kiểm điện, thiết bị cài đặt chìa khóa, cài đặt áp suất lốp phục vụ cho việc sửa chữa ô tô được hiệu quả nhất.

Cảm ơn Công ty TNHH Autel Việt Nam đã tạo điều kiện để OBD Việt Nam có cơ hội tham quan, trải nghiệm quy trình sản suất hiện đại của Autel.

Hiện tại, OBD Việt Nam đang có chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt mang tên: Tuần Lễ Vàng - Tiết Kiệm Tiền - Chăm Heo Vàng. Với khuyến mãi cực lớn, ưu đãi hấp dẫn đối với những dòng sản phẩm chẩn đoán hàng đầu của Autel. Các bạn hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội này vì chương trình chỉ kéo dài đến hết ngày 31/5/2019.


Thông tin liên hệ: Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam

Hotline tư vấn: 0913 92 75 79 – 0911 140 141

Email: Sale@obdvietnam.vn

Hãy kết nối với chúng tôi để theo dõi những tin tức mới nhất.

 

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi