7 Sản Phẩm Autel Tốt Nhất Năm 2019

 

Top 7 Sản Phẩm Autel Tốt Nhất Năm 2019

Tại sao phải chi nhiều tiền để mua một máy đọc lỗi không đáng chất lượng? Có một sự khác biệt lớn giữa một máy đọc lỗi ô tô thông thường và một máy đọc lỗi ô tô chất lượng.

Người kỹ thuật viên và thợ sửa chữa ô tô biết rằng một máy đọc lỗi ô tô chất lượng sẽ cung cấp nhiều chức năng chẩn đoán hơn là chỉ đọc - xóa mã lỗi. Một số máy đọc lỗi trên thị trường có thể không cung cấp cho bạn kết quả chẩn đoán một cách chính xác, điều này sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian để sửa chữa hơn vả tốn kém rất nhiều chi phí để đầu tư một thiết bị đọc lỗi phù hợp.

Để tránh điều này, bạn nên đảm bảo rằng mình đã kiểm tra, đánh giá và đầu tư máy đọc lỗi từ các thương hiệu tốt nhất. Các thương hiệu tốt nhất cung cấp các sản phẩm đáng tin cậy, chất lượng và kết quả chẩn đoán chính xác. Ngoài ra, họ có chính sách bảo hành rõ ràng, cập nhật phần mềm hàng năm và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ bạn sử dụng thiết bị một cách hiệu quả nhất.

Máy đọc lỗi Autel có đáng Tin Cậy để Mua?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ chẩn đoán trên ô tô. Tập đoàn Autel đã và đang phát triển mạnh mẽ không ngừng nghĩ để cung cấp nhiều hơn nữa những dòng máy đọc lỗi ô tô tốt nhất trên thị trường Quốc tế. Autel đảm bảo rằng các sản phẩm sẽ cung cấp giá trị cho khách hàng bằng cách đưa ra các sản phẩm chất lượng, dễ sử dụng và giá cả phải chăng.

Hơn nữa, thương hiệu Autel được hình thành từ một nhóm các kỹ sư phần mềm giàu kinh nghiệm và các chuyên gia công nghệ kỹ thuật ô tô. Họ đảm bảo rằng các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người dùng và cạnh tranh thuận lợi với các thương hiệu hàng đầu khác.

Là đại lý độc quyền sản phẩm Autel tại Việt Nam, OBD Việt Nam tiếp nối những sứ mệnh đó chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày nhằm mang đến cho người thợ kỹ thuật ô tô Việt Nam nhiều công nghệ chẩn đoán trên ô tô tiên tiến nhất, “Nâng tầm người thợ Việt”.

7 sản phẩm Autel tốt nhất 2019

Hầu hết các sản phẩm của Autel đều có rất nhiều tính năng cho phép người dùng không chỉ đọc-xóa mã lỗi mà còn chẩn đoán, cài đặt, lập trình chuyên sâu nhiều hệ thống trên xe. Cùng với nhiều công cụ hỗ trợ đo kiểm và lập trình chuyên dụng khác.

Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, có nhiều máy đọc lỗi và thiết bị chẩn đoán để bạn lựa chọn. Các thiết bị cao cấp có các tính năng như Tự động kết nối xe, truy xuất mã và xóa mã lỗi, phát lại dữ liệu trực tiếp, hiển thị trạng thái I/M và cập nhật phần mềm trực tiếp. Ngoài ra, các dòng sản phẩm Autel đều hỗ trợ kết nối chẩn đoán cho hơn 100 hãng xe trên toàn thế giới, bao gồm các thị trường: châu Âu, châu Mỹ, châu Á và nhiều dòng xe đời cũ.

Top 7 sản phẩm Autel tốt nhất 2019

Trong bài đánh giá các sản phẩm Autel dưới đây, chúng tôi sẽ nói về một số máy đọc lỗi và các thiết bị phụ trợ Autel được sử dụng nhiều nhất trên thị trường Quốc tế và Việt Nam hiện nay.

Khám phá ngay Đại tiệc Autel với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại OBD Việt Nam.

Máy đọc lỗi đa năng Autel MaxiSys MS908S Pro

Autel MaxiSys MS908S Pro là một sản phẩm đọc lỗi cao cấp với nhiều tính năng chẩn đoán và bảo dưỡng mạnh mẽ, cài đặt và lập trình chuyên sâu. Cùng sự hỗ trợ từ thiết bị lập trình ECU J2534 có tính năng thay thế phần mềm / Firmware hiện có trong ECU, và nhiều tính năng lập trình ECU nâng cao khác.

Máy đọc lỗi Autel MaxiSys MS908S Pro
Xem chi tiết Máy đọc lỗi Autel MS908S Pro

Autel MS908S Pro hỗ trợ chẩn đoán cho hơn 100 hãng xe trên toàn thế giới. Và được thiết kế trên hệ điều hành Android, sử dụng bộ xử lý Samsung Exynos Cortex 6 nhân A7 + A15 mạnh mẽ và trang bị màn hình cảm ứng điện dung LED 9.7 inches. Giúp người dùng dễ thao tác và quản lý.

Máy đọc lỗi đa năng Autel MaxiSys MS906BT

Autel MaxiSys MS906BT là sản phẩm được nâng cấp từ dòng máy đọc lỗi MaxiSys MS906, với nhiều bổ sung mới nhất của các dòng máy đọc lỗi không dây cao cấp. MS906BT chạy trên hệ thống Android với hệ chẩn đoán OE và khả năng lập trình được ECU nâng cao.

Máy đọc lỗi Autel MaxiSys MS906BT
Xem chi tiết Autel MS906BT

Sử dụng chíp xử lý Exynos 5260 6-core processor (1.3 GHz quad-core ARM Cortex-A7 + 1.7 GHz dual-core ARM Cortex-A15), màn hình cảm ứng điện dung 8 Inch HD, kết nối không dây từ xa bằng Bluetooth. Máy đọc lỗi Autel MS906BT là máy đọc lỗi thích hợp cho việc chẩn đoán và phân tích lỗi xe.

Máy đọc lỗi đa năng Autel MaxiDas DS808

Autel MaxiDas DS808 là máy đọc lỗi Pro-Range, nằm trong bộ máy đọc lỗi cơ bản của Tập đoàn Autel. Là ‘em trai’ của máy đọc lỗi Autel MS906BT, với đầy đủ các tính năng cơ bản như: Đọc-xóa mã lỗi, Phân tích dữ liệu hoạt động thời gian thực, Kích hoạt các cơ cấu chấp hành, Reset bảo dưỡng, v.v...

Máy đọc lỗi Autel DS808
Xem thông tin chi tiết Autel MaxiDas DS808

Là dòng máy đọc lỗi nhỏ gọn, nhưng mạnh mẽ khi được thiết kế với bộ vi xử lý 4 nhân, màn hình màu 7 inch, pin Lithium và bộ nhớ 32Gb. DS808 phù hợp cho các Garage, xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô bận rộn, cần những công nghệ chẩn đoán mới và mà giá cả lại phải chăng.

Thiết bị đo điện Autel PowerScan PS100

Autel PowerScan PS100 là công cụ kiểm tra mạch điện ô tô hiện đại và tiện lợi nhất. Được thiết kế như một đồng hồ đo điện áp VOM, PS100 có thể kiểm tra được hệ thống đèn, hệ thống xung tín hiệu, kiểm tra ngắn mạch, kiểm tra kích hoạt các rơle.

Thiết bị đo kiểm điện Autel PS100
Xem thêm thông tin Autel PS100

Là thiết bị nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Với 1 thao tác đơn giản Autel PS100 cho phép người dùng kiểm tra mạch điện một cách chính xác và nhanh chóng. PS100 là thiết bị không thể thiếu đối với bất cứ Garage, xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô chuyên nghiệp nào.

Camera nội soi Autel MaxiVideo MV400

Autel MaxiVideo MV400 là camera nội soi - một công cụ lý tưởng để tiếp cận các khu vực thường bị ẩn khỏi tầm nhìn. Nó có khả năng ghi video kỹ thuật số và video MPEG2 hoặc MPEG1 lưu trữ trên bộ nhớ trong hoặc trên thẻ SD. Có cấp khả năng truyền video kỹ thuật số đến máy tính.

Camera nội soi Autel MV400
Xem chi tiết sản phẩm Autel MV400

Camera nội soi cầm tay Autel MV400 với màn hình LCD màu kích thước 3.5”, độ phân giải cao 320 x 240px, góc camera rộng với độ phân giải ảnh JPG 640 x 480 và video A VI 320 x 240. tùy chọn thẻ nhớ MicroSD, ghi và xem lại hình ảnh, video, chế độ zoom kỹ thuật số 5x, cổng kết nối mini USB kết nối để chuyển hình ảnh và video lên máy tính, cổng kết nối tivi: NTSC, PAL.

Thiết bị cài đặt áp suất lốp Autel MaxiTPMS TS508

Autel MaxiTPMS TS508 là thiết bị chuyên dụng trong bộ sản phẩm Autel, dùng để cài đặt cảm biến áp suất lốp (TPMS) thế hệ mới. Được thiết kế đặc biệt để kích hoạt tất cả các cảm biến TPMS. Xem trạng thái cảm biến TPMS, kiểm tra tình trạng hoạt động hệ thống TPMS,  học lại chương trình cho cảm biến MX và TPMS.

Thiết bị cài đặt áp suất lốp Autel TS508
Xem thêm thông tin Autel TS508

Với 2 chế độ Cài đặt nhanh và Cài đặt nâng cao, bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức bằng các chọn chế độ phù hợp nhất để cài đặt TPMS.

Thiết bị lập trình chìa khóa Autel MaxiIM IM608

Autel MaxiIM IM608 là dòng sản phẩm mới của Autel, thiết kế như một chiếc máy tính bảng với màn hình cảm ứng 10 inches. Chạy trên hệ điều hành Android phiên bản mới nhất, kết hợp với khả năng lập trình chìa khóa, chức năng chẩn đoán và bảo dưỡng ở cấp độ OE.

Thiết bị lập trình chìa khóa Autel IM608
Tìm hiểu ngay thiết bị lập trình chìa khóa Autel IM608

MaxiIM IM608 được trang bị bộ lập trình khóa XP400 và thiết bị lập trình MaxiFlash JVCI ECU. IM608 thực sự là một công cụ lập trình chìa khóa hiện đại, toàn diện và lý tưởng cho các kỹ thuật viên sửa chữa và cài đặt lại chìa khóa.

Kết luận

Trên đây là top 7 dòng sản phẩm Autel tốt nhất năm 2019 được Công ty Cổ phần OBD Việt Nam cung cấp độc quyền tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại OBD Việt Nam bởi chính sách, giấy tờ bảo hành rõ ràng, cùng với đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm sẽ luôn đồng hành cùng Quý khách.

Quý khách muốn trải nghiệm trực tiếp 7 dòng sản phẩm này có thể ghé thăm OBD Việt Nam tại 2 chi nhánh Hà Nội và Hồ Chí Minh.

  • Văn phòng Hồ Chí Minh: 616/50 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

  • Chi nhánh Hà Nội: 280 Âu Cơ, P. Nhật Tân, Q. Tây Hồ, Hà Nội.

Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần OBD Việt Nam
Hotline: 028.62.77.55.77
Email: Info@obdvietnam.vn


Hãy kết nối với chúng tôi để theo dõi những tin tức mới nhất.

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp đến, OBD Việt Nam xin kính chúc Quý Khách hàng và toàn thể ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Tết Dương Lịch 2024

Để đảm bảo thuận tiện cho việc kinh doanh và hỗ trợ Khách hàng kịp thời và tốt nhất, OBD ..

Cám Ơn Khách Hàng Đã Tham Gia Chương Trình Chẩn Đoán Chuyên Sâu 23/12/2023

OBD Việt Nam đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Chẩn Đoán Chuyên Sâu Từ Lý Thuyết Đến Thực ..

Đào Tạo Chuyên Sâu Chẩn Đoán Từ Lý Thuyết Đến Thực Hành

Các quy trình và từng bước chi tiết cho việc chẩn đoán trên xe thực tế được bật mí tại ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi