OBD Việt Nam Trở Thành Đại Diện Thương Hiệu Sản Phẩm Fcar

 

OBD Việt Nam Chính Thức Trở Thành Đại Lý Độc Quyền Sản Phẩm Máy Đọc Lỗi Fcar Tại Việt Nam

Tuần vừa qua tại Thâm Quyến, Trung Quốc đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Shenzhen Fcar Technology Co., Ltd và Công ty Cổ phần OBD Việt Nam theo thỏa thuận về “Đại diện thương hiệu và phân phối độc quyền sản phẩm Fcar tại lãnh thổ Việt Nam” trong đó nêu rõ:

OBD Việt Nam là công ty duy nhất tại Việt Nam độc quyền phân phối tất cả các sản phẩm của Fcar về máy đọc lỗi ô tô, máy chẩn đoán ô tô đa năng cho nhiều dòng xe, đặc biệt là các dòng xe tải hạng nặng, xe đầu kéo và các loại máy công trình. OBD Việt Nam sẽ là tổ chức chịu trách nhiệm về bảo hành sản phẩm, cập nhật các phiên bản phần mềm, phân phối sản phẩm chính hãng và đại diện cho thương hiệu Fcar tại Việt Nam...

Giấy chứng nhận đại lý độc quyền sản phẩm Fcar tại Việt Nam
Giấy chứng nhận đại lý độc quyền của Tập đoàn Fcar

Tập đoàn Shenzhen Fcar Technology Co., Ltd là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về các sản phẩm thiết bị, máy móc chẩn đoán chuyên lĩnh vực kỹ thuật công nghệ ô tô. Tập đoàn được thành lập và phát triển vào năm 2007 với hơn 10 dòng sản phẩm chuyên chẩn đoán cho các dòng xe tải hạng nặng, xe đầu kéo, các loại máy công trình và thị trường phát triển tại hơn 140 nước trên thế giới.

Đại diện OBD Việt Nam và Tập đoàn Fcar chụp hình lưu niệm tại Trung Quốc
Đại diện của Công ty OBD Việt Nam và Tập đoàn Fcar cùng chụp hình lưu niệm

Qua lần ký kết này OBD Việt Nam đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sự hợp tác và phát triển giữa OBD Việt Nam và Tập đoàn Fcar.

Theo đó, tất cả các sản phẩm của Fcar sẽ được OBD Việt Nam phân phối đến các đại lý và đơn vị bán lẻ trên toàn quốc. Tất cả các sản phẩm bán ra đều được cập nhật trực tiếp tại website www.fcarvietnam.com và bảo hành sản phẩm tại 2 khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Khuyến mãi đặc biệt: Fcar F7S-D giá chỉ 49.000.000đ.

Lợi ích Quý khách sẽ nhận được khi OBD Việt Nam trở thành đại lý độc quyền:

  • Mua hàng chính hãng của nhà sản xuất

Việc trở thành một đại lý phân phối và đại diện thương mại của tập đoàn Fcar tại Việt nam sẽ giúp cho người tiêu dùng sẽ sở hữu được sản phẩm chính hãng, rõ ràng về nguồn gốc.

Giấy chứng nhận xuất xứ máy đọc lỗi Fcar
Giấy chứng nhận xuất xứ từ Tập đoàn Fcar

  • Mua hàng với giá gốc

Bạn sẽ không phải phân vân về giá cả vì chúng tôi sẽ phải cảm kết với tập đoàn Fcar về giá bán lẻ cho khách hàng tại khu vực mà chúng tôi phân phối. Chúng tôi chịu trách nhiệm mang đến cho Khách hàng giá tốt nhất và một cách trực tiếp nhất.

  • Cập nhật giá rẻ

Việc mua hàng trôi nổi trên thị trường sẽ không đảm bảo cho các bạn sau 1 năm sẽ cập nhật ở đâu? Giá cả bao nhiêu? Phải gửi máy đi bao lâu? Vấn đề lỗi sau Update ai sẽ là người chịu trách nhiệm?... Và nhiều vấn đề mà chúng tôi đã nhận được hàng trăm phản hồi từ nhiều khách hàng mua hàng trôi nổi trên thị trường hoặc đặt hàng tại trung quốc.

Kể từ nay OBD Việt Nam sẽ là đại lý quy nhất có quyền cập nhật bản Full của phần mềm các dòng máy Fcar với giá cả tốt nhất và an toàn nhất tại Việt Nam. Bạn có thể truy cập vào website www.fcarvietnam.com để nhận được bản cập nhật mới nhất của dòng máy mà mình đang sử dụng.

  • Được đào tạo bài bản

Khi Quý khách hàng mua bất kể sản phẩm Fcar nào từ OBD Việt Nam bạn sẽ được các chuyên gia hỗ trợ đào tạo bài bản.

  • Hỗ trợ kỹ thuật mọi lúc mọi nơi

Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, hoạt động nhiều năm trong nghề luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, sửa chữa các pan bệnh cho Quý khách một cách miễn phí.

Phòng kỹ thuật OBD Việt Nam
Phòng kỹ thuật OBD Việt Nam

  • Bảo hành nhanh và thuận tiện

Trở thành đại lý của Fcar, chúng tôi sẽ luôn có lượng hàng hóa đủ lớn đủ khả năng để trả bảo hành cho quý khách một cách nhanh nhất khi xảy ra sự cố mà không hề phải chờ đợi.

Phiếu bảo hành
Phiếu bảo hành Công ty Cổ phần OBD Việt Nam

Tem bảo hành
Tem bảo hành OBD Việt Nam

Công ty Cổ phần OBD Việt Nam trân trọng thông báo và xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng, Quý Đối tác trong suốt thời gian qua. Chúng tôi rất mong muốn Quý khách hàng và các Đối tác sẽ không ngừng cổ vũ, động viên, tiếp tục sử dụng và giới thiệu sản phẩm máy đọc lỗi, máy chẩn đoán của chúng tôi đến bạn bè của mình.

Chúng tôi sẽ luôn luôn cải tiến chất lượng dịch vụ để làm hài lòng tất cả Quý Khách hàng và cam kết sẽ luôn mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến với Khách hàng. Giúp mọi Garage tiếp cận được những công nghệ chẩn đoán tốt nhất và ra giải pháp sửa chữa tối ưu nhất trên thế giới.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần OBD Việt Nam
Hotline: 028.62.77.55.77

Văn phòng chính - Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 616/50 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh Hà Nội
Địa chỉ: 280 Âu Cơ, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ. Hà Nội

Kết nối với chúng tôi tại:
Facebook: Fcar - Thiết Bị Chẩn Đoán Máy Công Trình
Youtube: FCAR VIỆT NAM - Thiết Bị Chẩn Đoán Máy Công Trình

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi