TOP 14 Sản Phẩm Chẩn Đoán Bán Chạy Tại OBD Việt Nam Trong Năm 2018

TOP 14 Sản Phẩm Chẩn Đoán Bán Chạy Tại OBD Việt Nam Trong Năm 2018

Công nghệ điện – điện tử trên xe hơi ngày càng hiện đại, những cảm biến ngày càng được tích hợp nhiều trên xe hơi từ động cơ cho đến các hệ thống điện phụ trợ khác. Phương thức chẩn đoán cũ ngày càng được thay thế bằng phương thức chẩn đoán mới chuyên nghiệp và chính xác hơn, nhiều nhà cung cấp sản phẩm chẩn đoán ra đời nhằm hỗ trợ đắc lực cho người thợ sửa chữa, đọc và xóa lỗi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm chẩn đoán với giá thành và chức năng khác nhau làm người dùng phân vân không biết chọn mua sản phẩm nào là phù hợp. Bài viết bên dưới sẽ giúp người dùng thấy được những sản phẩm bán chạy nhất trong năm 2018 tại OBD Việt Nam. Dưới đây là Top 14 sản phẩm chẩn đoán chuyên hãng và đa năng bán chạy nhất trong năm 2018.

1. Máy chẩn đoán đa năng G-scan 2

Máy chẩn đoán Gscan 2

Máy chẩn đoán đa năng G-scan 2 được ưa chuộng nhất trong năm 2018

Là máy chẩn đoán đa năng bán chạy nhất tại OBD Việt Nam trong năm 2018. Với chức năng hỗ trợ Tiếng Việt thuận tiện khi sử dụng, chẩn đoán, lập trình ECU tốt các dòng xe châu Á đặc biệt là Hyundai, Kia. Không phải là điều bất ngờ đối với Quý khách hàng khi G-scan 2 nằm ở vị trí đứng đầu bảng tổng sắp.

2. iOBD 2

Thiết bị chẩn đoán đa năng iOBD 2

Thiết bị chẩn đoán đa năng cực nhỏ gọn iOBD 2

iOBD 2 với thiết kế với kiểu dáng nhỏ - gọn, kết nối với các dòng xe sử dụng tiêu chuẩn chẩn đoán OBD 2 / EOBD và kết nối với điện thoại thông minh iPhone / iPad / Android thông qua Bluetooth, giúp việc chẩn đoán, xem thông tin dữ liệu, cài đặt trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Giá thành rẻ phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng nên không khó để OBD đứng ở vị trí thứ 2.

3. Toyota Mongoose

Thiết bị chẩn đoán chuyên hãng Toyota Mongoose

Cáp chẩn đoán chuyên hãng giá rẻ Toyota Mongoose

Toyota Mongoose, được trang bị công nghệ chẩn đoán mới nhất tích hợp trong 1 thiết bị nhỏ gọn có thể “bắt mạch” được cho cả dòng xe Toyota, Lexus, Scion mà chi phí đầu tư không quá nhiều, phù hợp cho những Gara mới lập nghiệp và cả những người thợ lâu năm. Toyota là hãng xe được thông dụng ở Việt Nam, cộng với giá thành rẻ nên thiết bị bán rất chạy trong năm 2018 và được xếp ở vị trí thứ 3.

4. ELM 327 Bluetooth

Thiết bị chẩn đoán đa năng ELM 327

Thiết bị chẩn đoán đa năng giá cực rẻ ELM 327 Bluetooth

Thiết bị MINI ELM327 là một thiết bị đọc lỗi và chẩn đoán đa năng tương thích chuẩn kết nối OBD II , Sử dụng công nghệ chẩn đoán không dây và dùng cho nhiều dòng xe tại Việt Nam. Với giá thành rẻ nên việc chẩn đoán còn hạn chế, thiết bị phù hợp với đa số các chủ xe.

5. GDS VCI

Thiết bị chẩn đoán chuyên hãng Kia - Hyundai

GDS VCI là thiết bị chẩn đoán chuyên hãng 2 hãng xe Kia và Hyundai

GDS VCI là một công cụ chẩn đoán tiên tiến nhất cho dòng xe Hyundai và Kia. GDS cung cấp chức năng hoàn chỉnh từ chẩn đoán để tái lập trình cũng như bảo trì và dịch vụ thông tin. Thiết bị chạy trên phần mềm GDS chính hãng của GIT, cộng với giá thành hợp lý, thiết bị phù hợp với các chủ garage chuyên dòng xe Hàn Kia, Hyundai.

6. Autocom CDP

Thiết bị chẩn đoán Autocom CDP

Thiết bị chẩn đoán đa năng Autocom CDP

Autocom CDP là thiết bị chẩn đoán nhanh chóng và vô cùng chính xác dành cho tất cả các dòng xe sử dụng kết nối chẩn đoán OBD 1 và OBD 2. Hỗ trợ cho hơn 60 dòng xe du lịch, xe thương mại và xe tải trên cả 3 thị trường châu Âu, châu Á và châu Mỹ. Với đầy đủ chức năng chẩn đoán cho tất cả các hệ thống trên xe. Với phần mềm dễ sử dụng, cài đặt nhanh chóng, giá thành rẻ, nên thiết bị cũng được nhiều Khách hàng quan tâm chọn mua.

7. Autel Maxisys MS906

Máy chẩn đoán đa năng Autel Maxisys MS906

Thiết bị chẩn đoán đa năng Autel Maxisys MS906

Autel MaxiSys MS906 là một công cụ chẩn đoán tiên tiến phát triển cho người thợ đang tìm kiếm một máy đọc lỗi với thiết kế thuận tiện và hiện đại mà đảm bảo hiệu suất công việc tối đa. Máy chẩn đoán MS906 là giải pháp hiệu quả để quản lý công việc sửa chữa của bạn một cách thông minh và tiện lợi. Với khả năng chẩn đoán tốt dòng xe châu Âu, giá thành hợp lý, máy thích hợp với nhiều đối tượng người dùng.

8. G-scan Tab

Thiết bị chẩn đoán đa năng Gscan Tab

Thiết bị chẩn đoán đa năng tiện dụng G-scan Tab

Thiết bị chẩn đoán G-scan Tab là dòng thiết bị chẩn đoán ô tô đa năng thông minh kết nối thông qua Bluetooth sử dụng trên PC / máy tính bảng. G-scan Tab được kế thừa các tính năng chẩn đoán chuyên sâu các dòng xe Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ từ hai dòng máy trước là G-scan 1 và G-scan 2. Với thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng một củ sạc điện thoại, hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt cộng với nhiều tính năng hiện đại mang lại, G-scan Tab sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng.

9. Autel MaxiDAS DS808

Máy chẩn đoán Autel MaxiDAS DS808

Thiết bị chẩn đoán đa năng Autel MaxiDAS DS808

Phiên bản máy chẩn đoán DS808 là dòng máy chẩn đoán Pro-Range nằm trong bộ máy chẩn đoán cơ bản của Autel. DS808 là ‘em trai’ của MaxiSys MS906, cả hai đều sử dụng cùng một phần mềm giống nhau, nhưng DS808 có giá thành thấp hơn. MaxiDAS DS808 có kích thước nhỏ hơn MS906, với màn hình màu cảm ứng 7 inch. DS808 mạnh mẽ với bộ vi xử lý 4 nhân, màn hình màu 7 inch, pin Lithium và bộ nhớ 32Gb. DS808 có thể tự động nhận dạng xe, kết nối với xe thông qua cáp và có nhiều tính năng khác, sẽ được liệt kê ở dưới đây. Đây là dòng máy chẩn đoán hoàn hảo dành cho các Garage bận rộn, cần những công nghệ chẩn đoán mới và ở giá thành thấp.

10. Ford FVDI J2534

Thiết bị chẩn đoán chuyên hãng Ford FVDI J2534

Thiết bị chẩn đoán chuyên hãng Ford FVDI J2534

FVDI J2534 là thiết bị chẩn đoán và lập trình chuyên dụng dành cho dòng xe Ford / Mazda, tương thích hoàn toàn với chuẩn giao tiếp SAE J2534-1 và một phần với chuẩn SAE J2534-2. Thiết bị FVDI J2534 hỗ trợ hầu hết các giao thức kết nối và có thể sử dụng như một thiết bị giao tiếp chung chuẩn J2534 cho nhiều phần mềm chẩn đoán chuyên hãng khác nhau.

11. BMW ICOM

Thiết bị chẩn đoán chuyên hãng Vas 5054A

Thiết bị chẩn đoán chuyên hãng MBW ICOM A2

BMW ICOM A2 là thiết bị chẩn đoán chuyên về chẩn đoán và lập trình cho dòng xe BMW. Là bản nâng cấp tiên tiến của BMW ICOM hỗ trợ chẩn đoán mạnh mẽ, lập trình chuyên sâu tất cả các hệ thống trên xe thông qua các giao thức chẩn đoán MOST, D-CAN và K-CAN.
Là thiết bị chẩn đoán chuyên nghiệp các dòng xe từ hãng BMW với nhiều tính năng từ chẩn đoán, cài đặt hộp, cài chìa khóa online, hỗ trợ kết nối qua mạng không dây, hỗ trợ kỹ thuật từ xa, thiết bị sẽ là trợ thủ đắc lực cho Anh em chuyên dòng xe sang BMW.

12. GM MDI

Thiết bị chẩn đoán chuyên hãng GM MDI

Thiết bị chẩn đoán chuyên hãng các dòng xe tập đoàn GM, GM MDI

GM MDI là thiết bị chẩn đoán dành cho các dòng xe chuyên hãng GM. Thiết bị GM MDI hỗ trợ chẩn đoán ECU chuyên sâu các dòng xe đời cũ và đời mới thông qua máy tính. Được trang bị Chip chuyên hãng, GM MDI hỗ trợ tốt nhiều chức năng chẩn đoán chuyên sâu như: đọc - xóa lỗi, cài đặt - lập trình hệ thống điều khiển. Đây sẽ là thiết bị chẩn đoán hữu ích để đọc lỗi và sửa chữa các dòng xe thuộc tập đoàn GM.

13. Vas 5054

Thiết bị chẩn đoán Vast 5054A

Thiết bị chẩn đoán chuyên hãng các dòng xe của tập đoàn Volkswagen, Vas 5054A

VAS 5054A là thiết bị chẩn đoán các dòng xe của tập đoàn Volkswagen có thể chẩn đoán các dòng xe sau AUDI, SEAT, SKODA, BENTLEY...Với phiên bản 2016 Full Chip sẽ cho tốc độ nhanh hơn, vào sâu hơn và đảm bảo tránh được những lỗi cơ bản của phiên bản 2013 mà trên thị trường hiện tại đang mắc phải. Với phiên bản phần mềm VAS PC mới nhất 2016 và Bản Odis 2.0.2 mới nhất sẽ là cần câu cơm hiệu quả nhất cho anh em. Phù hợp những garage chuyên về chẩn đoán dòng xe châu Âu.

14. Mercedes Benz Star C4

Thiết bị chẩn đoán chuyên hãng Mercedes Benz Star C4

Thiết bị chẩn đoán chuyên hãng Mercedes Benz Star C4

Đứng cuối bảng xếp hạng 15 sản phẩm bán chạy là thiết bị Mercedes-Benz Star C4. Là thiết bị chẩn đoán chuyên về chẩn đoán và lập trình cho dòng xe Mercedes-Benz. Với nhiều chức năng chẩn đoán chuyên sâu, hỗ trợ chẩn đoán các dòng xe mới, phần mềm chẩn đoán mới, hỗ trợ chẩn đoán các dòng xe tải từ hạng nhẹ đến hạng nặng của Mercedes Benz, thiết bị phù hợp với garage ô tô chuyên dòng xe sang Mercedes.
Bài viết trên được tổng hợp thực tế từ bản danh sách số lượng sản phẩm bán ra của công ty Cổ phần OBD Việt Nam trong năm 2018. Hi vọng bài viết này hữu ích với Quý khách hàng, Anh em kỹ thuật và qua bài viết này, OBD Việt Nam hi vọng Quý khách có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm chẩn đoán phù hợp, phù hợp từ giá thành đến tính năng và đối tượng sử dụng. Hãy theo dõi và kết nối với chúng tôi, OBD Việt Nam hân hạnh phục vụ Quý khách.


Hãy kết nối với chúng tôi để theo dõi những tin tức mới nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79

 

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi