Giá Bán 3 Dòng Xe “Made in Việt Nam” Của VinFast

 

VinFast Công Bố Giá Bán 3 Dòng Xe “Made in Việt Nam”

VinFast chính thức công bố giá bán đối với ô tô phân khúc cao cấp Lux và phân khúc phổ thông Fadil tại Lễ ra mắt xe vào ngày 20/11. Với mức giá “3 không - không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính vào giá sản phẩm và không lấy lãi” trong giai đoạn đầu, VinFast tiếp tục mong muốn đưa các sản phẩm đẳng cấp quốc tế tới đông đảo người tiêu dùng, nhằm xây dựng thương hiệu Việt.

Giá bán 2 dòng xe Lux và Fadil sẽ bằng đúng giá thành sản phẩm cộng với chi phí bán hàng, cũng như chính sách giá “3 Không” dành cho xe máy điện thông minh Klara trước đó.

Theo đó, biểu giá công bố chính thức của ô tô VinFast lần lượt là 1,818 tỷ đồng với chiếc VinFast Lux SA2.0 (SUV); 1,366 tỷ đồng với chiếc VinFast Lux A2.0 (Sedan) và 423 triệu đồng với chiếc VinFast Fadil. Tuy nhiên, để khuyến khích người tiêu dùng cùng chung tay xây dựng thương hiệu Việt thì ngoài chính sách giá “3 Không”, công ty VinFast còn áp dụng chính sách khuyến mại đặc biệt, với mức giá cụ thể là 1,136 tỷ đồng với VinFast Lux SA2.0; với VinFast Lux A2.0 là 800 triệu đồng và 336 triệu đồng đối với VinFast Fadil. Tất cả đều chưa bao gồm thuế VAT.

Dòng xe VinFast Lux SA2.0
Lux SA2.0 – dòng xe phân khúc cao cấp

Để sở hữu một chiếc xe ô tô Việt đẳng cấp quốc tế với giá tốt nhất - khách hàng chỉ cần ký thỏa thuận đặt mua xe ngay tại Lễ ra mắt xe VinFast tại Công viên Thống Nhất (20-21/11/2018) và tại các showroom VinFast trong các Trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc từ ngày 20/11. Danh sách các showroom VinFast được đăng tải trên trang web của công ty vinfast.vn. Mức đặt cọc cho mỗi xe Fadil là 20 triệu đồng, và cho xe Lux là 50 triệu đồng.

Dòng VinFast Lux A2.0
Lux A2.0 – Dòng se Sedan phân khúc cao cấp

Lux và Fadil là những dòng sản phẩm ô tô đầu tiên của VinFast. Dấu ấn của những dòng xe thương hiệu VinFast là logo chữ V mạ chrome sang trọng, thể hiện tinh thần tự hào Việt Nam – Vingroup – Vươn lên.

Hai mẫu xe Lux A2.0 (Sedan) và Lux SA2.0 (SUV) được phát triển dựa trên bản thiết kế do người tiêu dùng bình chọn, với tỷ lệ kích thước lý tưởng, sang trọng và thời thượng. Ở phần nội thất trên dòng xe Lux, VinFast và đối tác thiết kế Pininfarina thiết kế không gian tiện ích cao cấp, với trung tâm là màn hình cảm ứng 10,4 inch cùng các tùy chọn hình nền là các danh lam thắng cảnh đẹp của Việt Nam.

Đối với 2 dòng xe Lux, khách hàng sẽ có 8 màu ngoại thất và 3 màu nội thất để tùy chọn. Đặc biệt, thay vì chỉ được đặt những phiên bản đã có cấu hình cố định trước như hầu hết các xe đang bán trên thị trường, khách hàng VinFast sẽ có thể cá nhân hóa chiếc xe của mình bằng các gói tùy chọn về truyền động, ngoại thất, nội thất, tiện nghi và các tính năng khác theo sở thích hay nhu cầu của cá nhân mình. Đây là một trải nghiệm mua hàng rất ưu việt VinFast dành cho các khách hàng.

Dòng VinFast Fadil
Dòng xe phân khúc phổ thông - Fadil

Mẫu xe Fadil được phát triển từ xe Karl Rocks của Opel - một trong những thương hiệu ô tô lâu đời của Đức. Đây thực sự là một mẫu xe phù hợp di chuyển trong nội thành với thiết kế nhỏ gọn cân đối, kết hợp cùng gầm xe được nâng cao và thanh trang trí nóc mang đến cho Fadil dáng vẻ của một chiếc xe thể thao khỏe khoắn, khác biệt so với các sản phẩm thông thường khác ở phân khúc xe cỡ nhỏ.

Ngoài ra, Fadil cũng là mẫu xe được trang bị các tính năng an toàn vượt trội với 6 túi khí, cùng nhiều hệ thống an toàn khác như: phân phối lực phanh điện tự (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), chức năng chống trượt (TCS), chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA),.v.v. VinFast Fadil có 6 màu sơn để khách hàng lựa chọn khi đặt mua.

Với chính sách giá “3 Không” - không tính chi phí khấu hao, chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không lấy lãi. Công ty mong muốn thông qua chính sách này khách hàng sẽ có điều kiện sở hữu và trải nghiệm những dòng sản phẩm ô tô, xe máy điện thương hiệu Việt Nam đẳng cấp thế giới với giá tốt, góp phần làm nổi bật niềm tự hào Việt Nam và tạo dấu ấn trên trường quốc tế”, ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết.

Sau sự kiện ra mắt tại Hà Nội, VinFast sẽ tổ chức lễ ra mắt, mở bán và nhận đặt xe VinFast ở Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25/11: từ 15h-22h, ngày 26-27/11: từ 10h-22h tại khu đô thị Vinhomes Central Park.

Nguồn VinFast.vn

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi