OBD Việt Nam Chào Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam

 

OBD Việt Nam Chúc Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20 – 11

Tôn sư trọng đạo” là truyền thống quý báu của dân tộc ta, nét đẹp ấy đã được bao thế hệ người Việt Nam kế thừa và phát triển. Để tỏ lòng biết ơn và kính trọng đối với quý thầy cô, ngày 20 tháng 11 hàng năm là ngày để chúng ta nhắc lại và tôn vinh họ - những người đã âm thầm đóng góp cho nền giáo dục nước nhà.

Khi nhắc đến ngày Nhà Giáo Việt Nam là nhắc đến một ngày trọng đại và ý nghĩa, là ngày để chúng ta hướng về các thầy cô, những người lái đò lặng lẽ, âm thầm ươm mầm xanh cho đất nước, tương lai.

Đôn-ki-xtôi có câu “Dưới ánh hào quang của ánh sáng mặt trời, không có nghề nào cao quý bằng nghề dạy học”, Bác Hồ cũng đã khẳng định “Không có thầy giáo thì không có giáo dục. Nhiệm vụ của thầy cô giáo là rất quan trọng và rất vẻ vang”.

Không gì có thể sánh bằng công lao vất vả của quý thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người. Bao thế hệ học sinh đã đi qua, thế hệ này nối tiếp thế hệ kia, 20 tháng 11 là dịp để chúng ta trở về, dành những lời thăm hỏi, lời chúc sức khỏe, chúc mừng và cảm ơn đến quý thầy cô giáo để xứng đáng với truyền thống “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

“Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi”, nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20 – 11, công ty Cổ phần OBD Việt Nam xin gửi lời chúc đến tất cả quý thầy cô giáo đã và đang giảng dạy trên cả nước luôn có nhiều sức khỏe, hạnh phúc, giàu lòng nhiệt huyết, dạy dỗ được nhiều thế hệ học sinh chăm ngoan, học giỏi và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trăm năm trồng người.

Công ty Cổ phần OBD Việt Nam
Nâng Tầm Người Thợ Việt

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi