Chẩn Đoán Cơ Bản - Giao Thức D2B

 

Chẩn Đoán Cơ Bản - Giao Thức D2B

 

chan-doan-co-ban-d2b

 

Domestic digital bus (D2B) là một hệ thống mạng TDM đẳng thời, được kết nối trong cấu trúc liên kết vòng, với băng thông 12Mbit/s, có thể truyền tải cả ba dữ liệu trong bất kỳ kết hợp nào, đồng thời qua cáp quang Polymer giá rẻ (POF) hoặc cáp đồng xoắn không được che chắn (UTP).

D2B cũng mô tả giao thức mạng cho truyền thông dữ liệu đa phương tiện ô tô cho phép kết nối mạnh mẽ và khả năng tương tác giữa các thiết bị đa phương tiện trong xe như Radio Head Units, CD Changers, Navigation, Telephones, TV và các thiết bị khác.

Đến năm 2007, D2B được sử dụng trên dòng xe Mercedes – Benz. SMARTwireX định nghĩa một lớp vật lý điện (PHY) hỗ trợ các mạng D2B chạy tới 25Mbps qua cáp UTP chi phí thấp tiêu chuẩn, với khả năng tương thích EMC đầy đủ C & CE đã thực hiện một số lượng đáng kể các đánh giá EMC kết hợp với OEM ở châu Âu và Nhật Bản. Kết quả rất tốt sau hội nghị D2B/SMARTwireX, và thường xuyên vượt quá, OEM phát thải và các yêu cầu nhạy cảm.

 

chan-doan-co-ban-giao-thuc-d2b-1

 
Các thành phần của bộ mạng ‘nút’
Bộ điều khiển truy cập đa phương tiện (Bộ thu phát mạng) của Conan xử lý một số phần của giao thức D2B tự động (ví dụ: thời gian mạng, khung, trọng tài, đồng bộ hoá và giải mã / giải mã kênh) và các giao thức quản lý mạng còn lại thường được thực hiện trong phần mềm trong mỗi thiết bị.

 

chan-doan-co-ban-giao-thuc-d2b-2

 
    Bộ điều khiển truy cập phương tiện có thể được kết nối với môi trường mạng thông qua Bộ điều khiển lớp vật lý D2B / SMARTwireX của C & CE (PLC8002) trong trường hợp phương tiện không được che chắn (UTP) hoặc qua bộ thu phát quang (FOT) trong trường hợp phương tiện quang.

    Ứng dụng giao thức

    Các API D2B được thiết kế để cung cấp cho người dùng mạng quyền truy cập vào chức năng của thiết bị. Chúng mô tả các mô hình hành vi của các thiết bị trên mạng và cung cấp các phương tiện cho truyền thông có ý nghĩa bằng cách kết hợp các lệnh báo cáo và thông điệp dữ liệu vào một khái niệm tương hợp linh hoạt.
    API bao gồm một loạt các giao thức điều khiển bắt buộc ( cơ sở của khả năng ương tác plug and play), các giao thức điều khiển tuỳ chọn, xử lý tin nhắn dữ liệu, chẩn đoán và thông điệp dữ liệu độc quyền

 

chan-doan-co-ban-giao-thuc-d2b-3

 


Hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với bạn. Nếu thích bài viết này, hãy chia sẻ cùng với bạn bè và đừng quên kết nối với chúng tôi!

Xem lại phần trước:

Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ qua hộp thư: Service@obdvietnam.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty cổ phần OBD Việt Nam
Hotline: 1800 64 64 47

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi