Đánh Giá Xe - Mazda CX-9 2017 Sang Trọng, Trẻ Trung Và Tiện Nghi

 

Đánh Giá Xe - Mazda CX-9 2017 Sang Trọng, Trẻ Trung Và Tiện Nghi

Mazda CX-9 2017 được đánh giá là mẫu xe SUV gia đình tốt nhất của Mazda, xe sở hữu thiết kế thể thao sang trọng đầy cuốn hút. Ngay từ lần đầu ra mắt CX-9 đã được các chuyên gia đánh giá là có tiềm năng và khả năng cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ lớn khác với các đặc điểm nổi trội về cả ngoại thất và nội thất. Xe được trang bị các tính năng hiện đại, vật liệu sử dụng thuộc loại tốt đem lại cảm giác sang trọng thoải mái cho hành khách.

danh-gia-xe-mazda-cx-9-sang-trong-tre-trung-va-tien-nghi-1

Kích thước tổng thể của Mazda CX-9 2017 lớn hơn so với thế hệ trước, thông số cụ thể dài x rộng x cao lần lượt 5.075 x 1.969 x 1.747 mm và chiều dài cơ sở 2.930 mm, hơn thế hệ trước 55 mm. Với kích thước rộng rãi hơn phiên bản tiền nhiệm chiếc xe mang lại cảm giác thoải mái hơn cho cả người lái và hành khách trên xe. Hiện trên thị trường Mazda CX-9 2017 có giá hơn 31.000 USD: Mẫu SUV 7 chỗ CX-9 được nâng cấp thêm ở phiên bản mới, với giá bán từ 31.520 USD cho phiên bản tiêu chuẩn, và 44.015 USD cho bản cao cấp nhất.

danh-gia-xe-mazda-cx-9-sang-trong-tre-trung-va-tien-nghi-2

Ngoại Thất

Mazda CX-9 2017 sở hữu một thiết kế ngoại thất khá mạnh mẽ, cá tính cùng với sự trẻ trung sang trọng và mang một phong cách khác hẳn phiên bản trước. Có thể dễ dàng nhận thấy điều này ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt lớn hơn với các thanh ngang có màu đen nhám, viên được làm bằng crom sáng bóng, nắp cabin nhô cao hơn khiến chiếc xe trong dữ dằn hơn.

danh-gia-xe-mazda-cx-9-sang-trong-tre-trung-va-tien-nghi-3

Cụm đèn pha là đèn LED hiện đại cho hiệu suất phát sáng cao, một điểm nhấn nữa là đường sương mù được thiết kế sâu vào trong của phần cản trước cùng với đó là cản trước được lẹp thêm một thanh ngang sáng bóng hơi nhô ra phía trước khiến phần đầu xe trông khá giống đầu xe của một chiếc xe thể thao nào đó.

danh-gia-xe-mazda-cx-9-sang-trong-tre-trung-va-tien-nghi-4

Thân xe trông khá thể thao và sang trọng, nhiều ý kiến đánh giá Mazda CX-9 2017 là chiếc xe thiết kế theo ngôn ngữ KODO đẹp nhất, sang trọng nhất của Mazda từ trước tới nay. La-zăng 18 inch với 5 chấu kép mang lại cảm giác chắc chắn tự tin trên mỗi chặng đường. Phần dưới cửa xe được thiết kế thanh crom chạy dọc từ cửa trước tới cửa sau tạo điểm nhấn trên thân xe cùng với những đường vân dập chạy trên thân xe khiến chiếc xe trông khỏe khoắn hơn.

danh-gia-xe-mazda-cx-9-sang-trong-tre-trung-va-tien-nghi-5

Phần đuôi xe với cụm đèn hậu dạng LED, một phần đèn hậu nằm liền kề thẳng hàng với thanh ngang kim loại sáng nằm dọc theo cửa của nắp ca-pô sau khiến phần đuôi xe nổi bật, cá tính hơn. Ngoài ra, phần đuôi xe CX-9 2017 gây ấn tượng với thanh ngang lớn chạy dọc theo xe, đèn hậu còn tích hợp ngay trên cản gió cỡ lớn của CX-9 mới.

danh-gia-xe-mazda-cx-9-sang-trong-tre-trung-va-tien-nghi-6

Nội Thất

Không chỉ sở hữu ngoại thất nổi bật, phần nội thất của Mazda CX-9 2017 cũng sang trọng và lịch lãm không kém thậm chí có nhiều ý kiến đánh giá cho rằng nội thất CX-9 không khác gì nội thất của một chiếc xe hạng sang khi mang lại cảm giác tiện nghi và sang trọng cho hành khách trên xe.

danh-gia-xe-mazda-cx-9-sang-trong-tre-trung-va-tien-nghi-7

Phần cabin xe rộng rãi thoải mái hơn nhờ tăng kích thước chiều dài cơ sở, thiết kế của cabin cũng sang trọng và tiện nghi, các nút bấm chức năng được đơn giản hóa giúp người lái dễ dàng điều khiển hay thao tác. Vô-lăng 3 chấu được tích hợp các nút chức năng tiện lợi hơn, ở giữa là logo của Mazda sáng bóng tạo lên một không gian buồng lái sang trọng tiện nghi và vô cùng thoải mái.

danh-gia-xe-mazda-cx-9-sang-trong-tre-trung-va-tien-nghi-8

Tuy là dòng xe SUV 7 chỗ nhưng nhiều người đã sử dụng cho biết với nội thất rộng rãi xe có đủ chỗ cho từ 9 đến 10 người vẫn cứ OK. Phần ghế ngồi được thiết kế bằng da cao cấp cùng với thiết kế ôm sát người giúp hành khách trên xe thoải mái hơn trên mỗi chặng đường dài.

danh-gia-xe-mazda-cx-9-sang-trong-tre-trung-va-tien-nghi-9

Cùng với dàn nội thất hiện đại hệ thống giải trí trên xe cũng đẳng cấp không kém với hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect cho phép kết nối điện thoại qua bluetooth, chế độ đàm thoại rảnh tay cùng với hệ thống âm thanh 12 loa chính hãng Bose, màn hình hiển thị 4,6 inch mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho hành khách trên xe không khác gì trên một chiếc xe hạng sang.

danh-gia-xe-mazda-cx-9-sang-trong-tre-trung-va-tien-nghi-10

Động Cơ

Mazda CX9 2017 sở hữu khối động cơ 4 xi-lanh, 2.5 lít sử dụng SKYACTIV-G 2.5T của thương hiệu – một trực tiếp phun 2,5 lít tăng áp động cơ xăng bốn xi-lanh với cả hai i-stop và công nghệ i-ELOOP, đi kèm hộp số tự động được phối giống với động cơ, với hệ thống truyền động i-Active.

danh-gia-xe-mazda-cx-9-sang-trong-tre-trung-va-tien-nghi-11

Tổng Kết

Đánh giá xe Mazda CX-9 2017 là mẫu xe SUV 7 chỗ hiện đại, tiện nghi, sang trọng và trẻ trung với các thiết kế cả nội thất và ngoại thất đều rất bắt mắt, sang trọng.

danh-gia-xe-mazda-cx-9-sang-trong-tre-trung-va-tien-nghi-12

Nhiều người đã sử dụng đánh giá Mazda CX-9 2017 đem lại trải nghiệm không khác gì trên một chiếc xe hạng sang cực kỳ thoải mái thư giãn, tiện nghi cùng với hệ thống thông tin giải trí hiện đại hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác tiện nghi sang trọng cho hành khách. Ngoài ra với thiết kế rộng rãi chiếc xe có thể chứa được 2 gia đình 5 người giúp cho việc đi du lịch cùng bạn bè người thân tiện lợi hơn.

Nguồn: Nhipsongso.net


Nếu bạn thích bài viết này, hãy chia sẻ cùng với bạn bè và đừng quên thích FanPage Máy Chẩn Đoán Ô Tô Việt Nam nhé!

Mời các bạn đón đọc chuyên mục Đánh Giá Xe vào thứ 5 ngày 07 tháng 09 năm 2017.

Xem thêm các phần trước:

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty cổ phần OBD Việt Nam
Hotline: 1800.64.64.47

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi