Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô (Phần 68) - Kiểm Tra Và Thay Thế Dây Phanh
Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô (Phần 68) - Kiểm Tra Và Thay Thế Dây Phanh
Handbrake layout
The most straightforward type of handbrake layout, with one cable leading to a Y-shaped equaliser and a secondary cable.
Kiểu bố trí phanh tay
Kiểu bố trí phanh tay đơn giản nhất là kiểu một dây cáp nối tới bộ cân bằng hình chữ Y và một dây cacsp thứ cấp.
Alternative handbrake layout
A handbrake layout, with a primary cable running to a compensating bracket which works the brakes via a secondary cable.
Kiểu bố trí phanh tay phụ
Kiếu bố trí phanh tay phụ có một dây cáp chính nối tới bộ cân bằng làm việc thông qua dây cáp thứ cấp.
Twin cables are fixed, usually via adjuster screws, to either side of the lever. Each cable goes to one of the brakes.
Cáp đôi thường được cố định thông qua các ốc điều chỉnh. Mỗi dây cáp được nối với 1 phanh.
An equaliser yoke fitted to a rod on the handbrake lever.
Ổng cân bằng được gắn vào một thanh trên cần gạt phanh tay.
A cable may be connected to the brake itself outside the drum or caliper, usually by a clevis pin.
Removing a clevis pin.
Dây cáp có thể được nối với phanh bên ngoài trống hoặc yên phanh đĩa, thường bằng chốt kẹp.
Gỡ bỏ chốt kẹp.
On a Mini handbrake cable, the cable is held in a sector on the rear radius arm. Keep the sector pivot oiled to prevent it seizing.
Trên cáp phanh tay mini, dây cáp được giữ trong khu vực phía sau cần đẩy. Hãy giữ cho khu vực này được bôi trơn để dây cáp hoạt động trơn tru.
Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ cùng với bạn bè và đừng quên thích FanPage của Máy Chẩn Đoán Ô Tô Việt Nam nhé!
Mời các bạn đón đọc chuyên mục Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô ở phần tiếp theo vào thứ 4 ngày 06 tháng 09 năm 2017.
Xem các phần trước:
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô (Phần 67) - Hệ Thống Khởi Động Làm Việc Như Thế Nào?
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô (Phần 66) - Bơm Nhiên Liệu Làm Việc Như Thế Nào?
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô (Phần 65) - Hộp Số Tự Động Làm Việc Như Thế Nào?
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty cổ phần OBD Việt Nam
Hotline: 1800.64.64.47
Tin liên quan
- HÁI LỘC NĂM MỚI - PHƠI PHỚI QUÀ XUÂN OBD HÀ NỘI
- Hái Lộc Năm Mới - Phơi Phới Quà Xuân
- Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024
- OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024
- Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Khoá Đào Tạo New Model Mazda3 (CKD) & Cx-5 (CBU)
- OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Tết Dương Lịch 2024
- Cám Ơn Khách Hàng Đã Tham Gia Chương Trình Chẩn Đoán Chuyên Sâu 23/12/2023
- Đào Tạo Chuyên Sâu Chẩn Đoán Từ Lý Thuyết Đến Thực Hành
- Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi P0237: Boost Pressure Sensor Fault (Low Voltage Fault, Open Circuit)
- FCAR F7SD - Số 1 Máy Chẩn Đoán Xe Tải/ Công Trình Độc Quyền Tại OBD Việt Nam
Danh mục tin tức
- Hành Trình Chuyển Giao
- Cẩm Nang Sửa Chữa Ô Tô
- Sự Kiện OBD Việt Nam
- Kiến Thức Ô Tô
- Chăm Sóc Xe Ô Tô
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô
- Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm
- Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chẩn Đoán
- Đánh Giá Máy Đọc Lỗi
- Kiến thức xe tải nặng, máy công trình
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô
- Chia Sẻ Tài Liệu Ô Tô
- Cảm Nhận Của Khách Hàng
- Thông Tin Cần Biết
- Setup Garage Chuyên Nghiệp
- Hỏi Đáp Sản Phẩm
Tin xem nhiều
Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024
OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024
OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Tết Dương Lịch 2024
Cám Ơn Khách Hàng Đã Tham Gia Chương Trình Chẩn Đoán Chuyên Sâu 23/12/2023
Đào Tạo Chuyên Sâu Chẩn Đoán Từ Lý Thuyết Đến Thực Hành
Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi