Mua Máy Chẩn Đoán Siêu Rẻ Tại OBD Việt Nam

 

Mua Máy Chẩn Đoán Siêu Rẻ Tại OBD Việt Nam

Một sản phẩm máy chẩn đoán mà chúng ta không thể bỏ qua, một sản phẩm bán chạy nhất tại OBD Việt Nam. Hàng năm xuất đi gần 1000 bộ trên toàn quốc, một con số khiến mọi người ngỡ ngàng khi mà những dòng máy chẩn đoán khác trên thị trường cũng đang còn rất nhiều.

Mua Máy Chẩn Đoán Siêu Rẻ Tại OBD Việt Nam

Đó chính là thiết bị chẩn đoán thông minh dành cho nhiều dòng xe ô tô trên điện thoại - ELM 327 BluetoothWifi, trên laptop - ELM 327 Cable, giao diện rất thân thiện và quen thuộc đối với mọi người.

Mua Máy Chẩn Đoán Siêu Rẻ Tại OBD Việt Nam

ELM 327 thuộc phân khúc giá siêu rẻ của máy chẩn đoán nên chức năng của nó có phần hạn chế. Tuy nhiên điểm mạnh của sản phẩm này là  với nhiều sự tiện lợi và  dễ dàng trong sử dụng.

Tại OBD Việt Nam, chúng tôi đã luôn đồng hành với các bạn trong hơn 4 năm qua, từng hỗ trợ rất nhiều ca chẩn đoán bằng ELM 327 và nhận ra rằng, không chỉ những người thợ trong ngành điện ô tô mới sử dụng thiết bị chẩn đoán mà nó còn là sự ham muốn của rất nhiều anh em từ sinh viên đến các chủ xe, các chủ gara và kể cả những người đam mê để khám phá thế giới điện ô tô.

ELM 327 được thiết kế phù hợp với mọi trường hợp sửa chữa, hình dáng nhỏ gọn nằm trong bàn tay rất dễ để mang theo cùng những cuộc Pan bệnh cũng như những chuyến đi xa mà không lo ngại về sự cồng kềnh.

Mua Máy Chẩn Đoán Siêu Rẻ Tại OBD Việt Nam

Chức năng của ELM tập trung chủ yếu vào hệ thống động cơ, cho phép chúng ta truy cập vào hệ thống và đưa về những giá trị như tốc độ quay, nhiệt độ nước làm mát, điện áp cảm biến, áp suất dầu… Ngoài ra chức năng chính của ELM 327 là đọc và xóa mã lỗi cho phần động cơ một cách nhanh chóng và hoàn hảo.

Mua Máy Chẩn Đoán Siêu Rẻ Tại OBD Việt Nam

Giá cả là vấn đề mà ELM được nhiều anh em lựa chọn, chỉ dưới 500 ngàn đồng các bạn đã có cho mình trong tay một thiết bị chẩn đoán thông minh. Mọi hỗ trợ cài đặt sẽ được OBD Việt Nam hướng dẫn kèm với đó là sách sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Việt.
Hãy cùng làm chủ công nghệ chẩn đoán xe nhé các bạn, chỉ trong tích tắc thôi. Đừng mãi cố tập trung vào lý thuyết chẩn đoán, hãy đầu tư từ bây giờ !!!

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN OBD VIỆT NAM
Tư vấn: 0913.92.75.79 (Mr.Cường)

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp đến, OBD Việt Nam xin kính chúc Quý Khách hàng và toàn thể ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Tết Dương Lịch 2024

Để đảm bảo thuận tiện cho việc kinh doanh và hỗ trợ Khách hàng kịp thời và tốt nhất, OBD ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi