Cảm Nhận Của Khách Hàng Về Buổi Đào Tạo Tính Năng Nâng Cao Gscan 2

 

Cảm Nhận Của Khách Hàng Về Buổi Đào Tạo Tính Năng Nâng Cao Gscan 2

Những ngày được đào tạo khóa học chẩn đoán nâng cao trên dòng máy đọc lỗi ô tô Gscan2 Tiếng Việt trôi qua thật nhanh nhưng cũng thật đầy ý nghĩa và giàu tính thiết thực. Nhìn những giọt mồ hôi lấm tấm, những nụ cười rạng ngời trên môi là dấu hiệu cho chúng tôi biết khóa học đã thành công tốt đẹp.

Thật không thể tuyệt vời hơn khi 100% học viên đã hoàn thành suất xắc khóa học trọn vẹn và kết thúc những bài tập về lý thuyết cũng như thực hành những đề tài mà OBD Việt Nam đưa ra một cách hoàn hảo.

cam-nhan-khoa-dao-tao-gscan2-nang-cao-1

Hơn 30 học viên là khách hàng đã mua máy đọc lỗi Gscan2 của OBD Việt Nam trong dịp khuyến mãi đã được trải qua những bài giảng vô cùng bổ ích và thú vị về  phương pháp tận dụng các tính năng chuyên sâu của máy đọc lỗi ô tô Gscan2 vào thực tế ngay trên các dòng xe đời mới.

Được tự tay đọc mã lỗi ô tô trên xe, cùng với đó là sử dụng các phần mềm tra cứu sửa chữa, cùng nhau cứu Pan ngay tại khu thực hành của Trung tâm đào tạo kỹ thuật ô tô Việt Nam. Ở đây, các học viên được các huấn luyện viên hướng dẫn sử dụng máy chẩn đoán một cách tận tình nhất, chuyên nghiệp và chuyên sâu trên cả lý thuyết đến thực hành.

Những kiến thức từ căn bản đến nâng cao đều được các giảng viên của OBD Việt Nam lên giáo trình đạo tạo hợp lý nhất. Từ những điều cơ bản là đọc xóa mã lỗi làm sao cho nhanh nhất đến việc phải sử dụng được các tính năng kiểm tra, kích hoạt, cài đặt mã kim phun, cài đặt chìa khóa đặc biệt là cài đặt mã hộp và túi khí đều được đào tạo kỹ càng và chân thực. Việc xử lý được trên tất cả các hệ thống điều khiển, các hệ thống điện -  điện tử đã làm cho nhiều học viên cảm thấy phấn khích.

>>> Dưới đây là khóa đào tạo nâng cao cho Gscan2 miễn phí và cảm nhận của khách hàng

Từ trước đến nay, câu hỏi mà được hỏi nhiều nhất về máy chẩn đoán ô tô, thiết bị đọc lỗi ô tô đó là mua máy đọc lỗi ô tô ở đâu để được hướng dẫn và đào tạo chuyên sâu nhất, mua Gscan2 ở đâu để được hướng dẫn sử dụng Gscan2 tốt nhất hay có máy đọc lỗi ô tô bằng tiếng Việt hay không đều được OBD Việt Nam giải mã trên Gscan2 một cách hoàn hảo nhất.

Hình ảnh buổi đào tạo thực tế trên xe :

cam-nhan-khoa-dao-tao-gscan2-nang-cao-2

cam-nhan-khoa-dao-tao-gscan2-nang-cao-3

cam-nhan-khoa-dao-tao-gscan2-nang-cao-4

cam-nhan-khoa-dao-tao-gscan2-nang-cao-5

 

Chắc chắn OBD Việt Nam sẽ có những buổi đào tạo quý báu như thế này ở những khóa tiếp theo. Các bạn hãy đồng hành cùng OBD Việt Nam để nhận được những giá trị cốt lõi và hữu hình nhất nhé !

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty cổ phần OBD Việt Nam
Hotline : 1800.64.64.47

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi