Mô Tả Mã Lỗi Xe Ford - Phần 5
Mô Tả Mã Lỗi Xe Ford Crown Victoria 4.6L – Flex 3.5L – Focus 2.0/2.3L – Mustang 4.0/4.6/5.4L (2005 – 2009) - Phần 5
► HƯỚNG DẪN ĐIỀU CHỈNH KHE HỞ NHIỆT TRONG Ô TÔ
Mã lỗi | Mô tả mã lỗi - Tiếng Anh | Mô tả mã lỗi - Tiếng Việt | Vị trí hư hỏng |
P1443 | Evaporative emission (EVAP) system -malfunction | Hệ thống lọc xăng xảy ra sự cố. | Dây dẫn, Hệ thống lọc xăng EVAP. |
P1450 | Evaporative emission (EVAP) system, vent control -circuit malfunction | Hệ thống lọc xăng, mạch điều khiển thông hơi xảy ra sự cố | Dây dẫn, Hệ thống lọc xăng EVAP , Lọc nhiên liệu bị khóa. |
P1451 | Evaporative emission (EVAP) canister purge valve -circuit malfunction | Mạch điều khiển van lọc xăng xảy ra sự cố. | Dây dẫn, van lọc xăng, ECM |
P145E | Positive crankcase ventilation (PCV) heatercircuit malfunction | Mạch sấy van thông hơi cacte xảy ra sự cố. | Dây dẫn, PCV van |
P1460 | Wide open throttle (WOT) relay, AlC -circuit malfunction | Relay điều khiển ngắt máy nén để hỗ trợ mở rộng khoảng hoạt động bướm ga (WOT) | Dây dẫn, relay WOT, ECM |
P1461 | AlC refrigerant pressure sensor -high voltage | Cảm biến áp suất giàn lạnh- volt cao | Dây dẫn, Cảm biến áp suất giàn lạnh, ECM |
P1462 | AlC refrigerant pressure sensor -low voltage | Cảm biến áp suất giàn lạnh- volt thấp | Dây dẫn, Cảm biến áp suất giàn lạnh, ECM |
P1463 | AlC refrigerant pressure sensor -insufficient pressure change | Cảm biến áp suất giàn lạnh- không đủ thay đổi áp suất | Dây dẫn, hệ thống lạnh bị lỗi cơ khí, cảm biến áp suất giàn lạnh, ly hợp máy nén |
P1464 | Ale demand -signal out of self-test range | Yêu cầu tín hiệu đầu ra của chế độ self- test đạt giới hạn trong hệ thống lạnh. | Dây dẫn, công tắc AC On khi đang self- test, relay WOT, ECM |
P1469 | Frequent AlC compressor clutch cycling | Ly hợp máy nén hoạt động thường xuyên | Dây dẫn, hệ thống lạnh bị lỗi cơ khí |
P1474 | Engine coolant blower motor (low speed) control circuit malfunction | Mạch điều khiển motor quạt điều khiển động cơ xảy ra lỗi | Dây dẫn, relay motor quạt làm mát động cơ |
P1477 | Engine coolant blower motor (medium speed) -control circuit malfunction | Mạch điều khiển quạt làm mát động cơ tốc độ chậm xảy ra sự cố | Dây dẫn, relay motor quạt làm mát động cơ, ECM |
P1479 | Engine coolant blower motor (high speed) control circuit malfunction | Mạch điều khiển quạt làm mát động cơ tốc độ nhanh xảy ra sự cố | Dây dẫn, relay motor quạt làm mát động cơ, ECM |
P1489 | Crankcase breather heater -circuit malfunction | Mạch điều khiển van thông hơi cacte xảy ra sự cố | Dây dẫn, thông hơi giải nhiệt cạc te |
P1500 | Vehicle speed sensor (VSS) -circuit intermittent | Mạch cảm biến tốc độ xe( VSS) bị gián đoạn | Dây dẫn, VSS, ECM |
P1501 | Vehicle speed sensor (VSS) -out of self-test range | Cảm biến tốc độ xe vượt quá giới hạn tự kiểm tra | Bị nhiễu |
P1502 | Vehicle speed sensor (VSS) -intermittent signal | Tín hiệu cảm biến tốc độ xe bị gián đoạn | Dây dẫn, cảm biến tốc độ xe (VSS)/ Cảm biến tốc độ bánh xe ABS |
P1504 | Idle air control (lAC) valve -c.ircuit malfunction | Mạch van không tải xảy ra sự cố | Dây dẫn, van không tải (IAC), ECM |
P1506 | Idle air control (lAC) valve -over-speed error | Van không tải- lỗi quá tốc độ | Dây dẫn, van không tải, rò rỉ chân không, ECM |
P1507 | Idle air control (lAC) valve -under-speed error | Van không tải lỗi tốc độ quá thấp | Dây dẫn, van không tải, tắc đường dẫn, ECM |
P1512 | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction, stuck closed (bank 1) | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi, kẹt ở vị trí đóng( mạch 1) | Dây dẫn, lỗi cơ khí, ECM |
P1513 | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction, stuck closed (bank 2) | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi, kẹt ở vị trí đóng( mạch 2) | Dây dẫn, lỗi cơ khí, ECM |
P1516 | Intake manifold runner control (IMRC) module -input error (bank 1) | Hộp điều khiển van đường ống nạp- đầu vào lỗi ( mạch 1) | Dây dẫn, lỗi cơ khí |
P1517 | Intake manifold runner control (IMRC) module -input error (bank 2) | Hộp điều khiển van đường ống nạp- đầu vào lỗi ( mạch 2) | Dây dẫn, lỗi cơ khí |
P1518 | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction, stuck open | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi, kẹt ở vị trí mở | Dây dẫn, truyền động van điều khiển dòng khí nạp, ECM |
P1519 | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction, stuck closed | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi, kẹt ở vị trí đóng | Dây dẫn, truyền động van điều khiển dòng khí nạp, ECM |
P151A | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi | Dây dẫn, truyền động van điều khiển dòng khí nạp, ECM |
P1520 | Intake manifold runner control (IMRC) module -circuit malfunction | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi | Dây dẫn, lỗi cơ khí, ống chân không, hệ thống IMRC, ECM |
P1537 | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction, stuck open (bank 1) | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi, kẹt ở vị trí mở( mạch 1) | Dây dẫn, ngẹt đường dẫn, lỗi cơ khí, ECM |
P1538 | Intake manifold runner control (IMRC) module -malfunction, stuck open (bank 2) | Hộp điều khiển van đường ống nạp xảy ra lỗi, kẹt ở vị trí mở( mạch 2) | Dây dẫn, ngẹt đường dẫn, lỗi cơ khí, ECM |
P1549 | Intake manifold air control system -malfunction | Hệ thống điều khiển đường ống nạp khí bị lỗi | Dây dẫn, selenoi điều khiển khí nạp, ECM |
► XE BIỂN TRẮNG – ĐỎ - VÀNG – XANH CÓ NGHĨA GÌ ?
Hy vọng với bài Mô Tả Mã Lỗi Xe Ford - Phần 5 hữu ích đối với Anh Em. Nếu thích bài viết này, hãy chia sẻ cùng với bạn bè và đừng quên kết nối với chúng tôi!
- Website: Công ty Cổ phần OBD Việt Nam
- Fanpage: Máy Chẩn Đoán Ô Tô Việt Nam
- Youtube: OBD Việt Nam - Máy Chẩn Đoán Ô Tô
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79
Tin liên quan
- HÁI LỘC NĂM MỚI - PHƠI PHỚI QUÀ XUÂN OBD HÀ NỘI
- Hái Lộc Năm Mới - Phơi Phới Quà Xuân
- Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024
- OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024
- Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Khoá Đào Tạo New Model Mazda3 (CKD) & Cx-5 (CBU)
- OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Tết Dương Lịch 2024
- Cám Ơn Khách Hàng Đã Tham Gia Chương Trình Chẩn Đoán Chuyên Sâu 23/12/2023
- Đào Tạo Chuyên Sâu Chẩn Đoán Từ Lý Thuyết Đến Thực Hành
- Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi P0237: Boost Pressure Sensor Fault (Low Voltage Fault, Open Circuit)
- FCAR F7SD - Số 1 Máy Chẩn Đoán Xe Tải/ Công Trình Độc Quyền Tại OBD Việt Nam
Danh mục tin tức
- Hành Trình Chuyển Giao
- Cẩm Nang Sửa Chữa Ô Tô
- Sự Kiện OBD Việt Nam
- Kiến Thức Ô Tô
- Chăm Sóc Xe Ô Tô
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô
- Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm
- Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chẩn Đoán
- Đánh Giá Máy Đọc Lỗi
- Kiến thức xe tải nặng, máy công trình
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô
- Chia Sẻ Tài Liệu Ô Tô
- Cảm Nhận Của Khách Hàng
- Thông Tin Cần Biết
- Setup Garage Chuyên Nghiệp
- Hỏi Đáp Sản Phẩm
Tin xem nhiều
Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024
Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..
OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024
Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp đến, OBD Việt Nam xin kính chúc Quý Khách hàng và toàn thể ..
OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Tết Dương Lịch 2024
Để đảm bảo thuận tiện cho việc kinh doanh và hỗ trợ Khách hàng kịp thời và tốt nhất, OBD ..
Cám Ơn Khách Hàng Đã Tham Gia Chương Trình Chẩn Đoán Chuyên Sâu 23/12/2023
OBD Việt Nam đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Chẩn Đoán Chuyên Sâu Từ Lý Thuyết Đến Thực ..
Đào Tạo Chuyên Sâu Chẩn Đoán Từ Lý Thuyết Đến Thực Hành
Các quy trình và từng bước chi tiết cho việc chẩn đoán trên xe thực tế được bật mí tại ..
Đăng ký nhận thông tin
Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi