OBD Việt Nam chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 – Tri ân thầy, cô

 

OBD Việt Nam chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 – Tri ân Thầy Cô!

 

Thời gian cứ trôi đi âm thầm và lặng lẽ, mái trường - Ngôi nhà thứ hai luôn là nơi lưu lại những dấu ấn đáng nhớ nhất cuộc đời mỗi con người. Ở nơi đó, thầy cô là cha mẹ, bạn bè là anh em gắn bó với nhau như ruột thịt và cùng nhau tạo nên những kỉ niệm khó phai. Dân tộc có truyền thống: “Tôn sư trọng đạo”, nét đẹp ấy đã bao thế hệ người Việt Nam kế thừa và phát triển. Từ xưa, ca dao đã có câu:

Muốn sang thì bắc cầu kiều
Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy

tri-an-thay-co-obd

Được coi trọng như vậy bởi người thầy luôn tượng trưng cho những gì chuẩn mực, đạo lý và người thầy còn có sứ mệnh cao quý là truyền đạo lý cho mọi người, nhất là cho các thế hệ học trò của mình, giúp họ trở nên người có học vấn, có năng lực giúp ích cho đời, cho dân, cho nước.
Tất cả chúng ta chắc hẳn rằng ai cũng đã và đang trải qua một thời học sinh, sinh viên một thời để có chuẩn bị hành trang vững chắc để bước vào đời, thì có lẽ rằng mỗi người trong chúng ta ai cũng biết rằng sự hy sinh thầm lặng của thầy cô – bậc mà chúng ta vẫn thường nói là những người cha, người mẹ thứ hai của chúng ta luôn phải thức trắng đêm bên bàn giáo án, những sớm hôm miệt mài trên bục giảng để rồi mai kia chứng kiến lớp lớp học trò trưởng thành là hạnh phúc mà thầy cô mong muốn .
Thầy cô không những cho chúng ta tri thức mà còn là người dạy cho chúng ta biết về đạo lí làm người.  Đó cũng là bài học đường đời đầu tiên mà trong mỗi chúng ta đã và được học từ thầy cô. Thầy cô là người dạy chúng ta biết đọc, biết viết, biết làm những gì nên làm, biết nói những gì nên nói, biết khi nào nên im lặng để lắng nghe ý kiến của người khác… Những bài học tưởng chừng đơn giản ấy sẽ luôn mãi là những bài học vô cùng quý giá.
Dù là tốt nghiệp bất cứ ngành nào đi chăng nữa nếu hỏi “Thành công bắt nguồn từ đâu?”. Em sẽ trả lời rằng: “Là cô, thầy – người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời”.
Mỗi người thầy, người cô là một người chăm sóc vườn hoa để mỗi bông hoa sẽ tươi tốt và trở thành một con người có ích cho xã hội. Mỗi thầy cô dạy dỗ chúng em dù tính cách khác nhau nhưng tất cả đều có chung một tình yêu nghề, yêu học trò và cả sự nhiệt huyết trong mỗi con người.
Quãng đời học sinh trong chúng ta ai  cũng vậy, một khi đã trải qua thì đọng lại trong lòng những dấu ấn sâu sắc .

tri-an-thay-co-obd-1

Ngày 20 đã đến, tháng 11 thân thương, kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin kính chúc các thầy, các cô các trường, các ngành nói chung  và ngành kỹ thuật ô tô nói riêng luôn luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp “ Trồng người” để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức!

Thời gian ơi xin dừng lại đừng trôi
Cho chúng con khoanh tay cúi đầu lần nữa
Gọi tiếng thầy với tất cả tin yêu.

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp đến, OBD Việt Nam xin kính chúc Quý Khách hàng và toàn thể ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Tết Dương Lịch 2024

Để đảm bảo thuận tiện cho việc kinh doanh và hỗ trợ Khách hàng kịp thời và tốt nhất, OBD ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi