Bảng mã lỗi ô tô tiếng việt (phần 3) - Hệ thống điều hòa không khí

 

BẢNG MÃ LỖI Ô TÔ TIẾNG VIỆT (PHẦN 3) - HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ

TRÊN XE KIA MORNING 2010 G 1.6 DOHC.

  ► TIÊNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ô TÔ QUA HÌNH ẢNH (PHẦN 16) - HỆ THỐNG XỬ LÍ KHÍ THẢI

BẢNG MÃ LỖI Ô TÔ TIẾNG VIỆT (PHẦN 3) - HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ  TRÊN XE KIA MORNING 2010 G 1.6 DOHC.

Hệ thống điều hòa không khí  - Air Conditioner

 B1208 Intake Potentiometer Open (Low):  Hở mạch cảm biến vị trí cánh gió (tín hiệu thấp)

  • General Information: thông tin chung
  • Scantool Diagnostics: thao tác với máy chẩn đoán
  • W/Harness Inspection: Kiểm tra dây dẫn, giắc nối
  • Component Inspection: kiểm tra chi tiết
  • Verification of Vehicle Repair: Xác nhận sau khi khắc phục mã lỗi

B1209 Intake Potentiometer Short (High): Ngắn mạch cảm biến vị trí cánh gió (tín hiệu cao)

B1233 In-Car Temperature Sensor Short (Low): Ngắn mạch cảm biến nhiệt độ trong xe (tín hiệu thấp)

B1234 In-Car Temperature Sensor Open (High): Hở mạch cảm biến nhiệt dộ trong xe (tín hiệu cao)

B1237 Ambient Temperature Sensor Short (Low): ngắn mạch cảm biến nhiệt độ môi trường (tín hiệu thấp)

B1238 Ambient Temperature Sensor Open (High): Hở mạch cảm biến nhiệt độ môi trường (tín hiệu cao)

B1241 Evaporator Sensor Short (Low): Ngắn mạch cảm biến nhiệt độ giàn lạnh (tín hiệu thấp)

B1242 Evaporator Sensor Open (High): Hở mạch cảm biến nhiệt độ giàn lạnh (tín hiệu cao)

B1245 Air Mix Potentiometer Open (Low)-Driver: Hở mạch cảm biến vị trí cánh trộn gió bên tài (tín hiệu thấp)

B1246 Air Mix Potentiometer Short (High)-Driver: Ngắn mạch cảm biến vị trí cánh trộn gió bên tài (tín hiệu cao)

B1249 Direction Potentiometer Open (Low)-Driver: Hở mạch cảm biến vị trí cánh hướng gió bên tài (tín hiệu thấp):

B1250 Direction Potentiometer Short (High)-Driver: Ngắn mạch cảm biến vị trí cánh hướng gió bên tài (tín hiệu cao)

B1672 APT Sensor Fault – CAN Signal: Lỗi cảm biến chuyển đổi áp suất mạng CAN

B1685 Engine RPM fault – CAN Signal: Lỗi mạch tốc độ động cơ – mạng CAN

B1686 Vehicle Speed Sensor Fault – CAN Signal: Lỗi mạch tốc dộ xe – mạng CAN

B1687 Engine Coolant Temperature Sensor Circuit - CAN Signal: Mạch cảm biến nhiệt độ nước làm mát – mang CAN

B2406 Air Mix Motor-Driver: Mô tơ trộn gió bên tài

B2408 Intake Motor: Mô tơ gió vào

B2409 Direction Control Motor-Driver: Mô tơ chỉnh hướng gió bên tài

MÔ MEN XOẮN LÀ GÌ, CÔNG SUẤT VÀ Ý NGHĨA TRÊN Ô TÔ


Kết nối với chúng tôi để theo dõi những tin tức mới nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi