9G-TRONIC - Hộp số tự động 9 cấp của Mercedes Benz

 

9G-TRONIC - HỘP SỐ TỰ ĐỘNG 9 CẤP CỦA MERCEDES BENZ

OBD Việt Nam chia sẻ với Anh/Em bài viết 9G-TRONIC - HỘP SỐ TỰ ĐỘNG 9 CẤP CỦA MERCEDES BENZ.
 

hop-so-9-cap-1

 

9G-TRONIC là hộp số tự động 9 cấp đầu tiên trong phân khúc xe sang sở hữu bộ chuyển đổi lực kéo thủy lực. Ngoài việc giúp cắt giảm 6,5% lượng nhiên liệu tiêu thụ, hộp số 9G-TRONIC còn mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và mượt mà ngay tại dải vòng tua thấp. 9G-TRONIC cói 3 chế độ phản hồi của hộp số, giúp xe có thể tăng tốc nhanh nhất hay vận hành hiệu quả nhất tùy theo ý muốn của người lái. Việc hao hụt lực kéo giữa các bước số gần như bị triệt tiêu với 9 cấp số khác nhau.

 

hop-so-9-cap-2

 

 

Quá trình sang số sẽ rất êm ái trên hộp số 9G-TRONIC nhưng nó vẫn giữ được những trải nghiệm thể thao cho người lái với việc hỗ trợ lẫy chuyển số sau vô lăng. 9G-TRONIC sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên cả 2 phiên bản của mẫu GLE Coupé hoàn toàn mới – GLE 400 4MATIC Coupé & GLE 450 AMG 4MATIC Coupé.

hop-so-9-cap-3

Mercedes-Benz S500 L

Hộp số 9G-TRONIC sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản S 500 L từ tháng 5/2016. Với 9 cấp số, việc hao hụt lực kéo giữa các bước số gần như bị triệt tiêu. Ngoài việc cắt giảm 6,5% lượng nhiên liệu tiêu thụ, hộp số 9G-TRONIC còn mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ mà vẫn rất mượt mà. Nhờ có 9G-TRONIC, “dinh thự” S 500 L có thể lướt đi nhanh chóng mà vẫn giữ được sự tĩnh lặng và êm ái cho hành khách ở bên trong. Chiếc S 500 L vốn nổi danh bởi sự êm ái nay còn êm ái hơn nữa với hộp số 9G-TRONIC. 

Với sức kéo dồi dào 700 Nm ngay tại vòng tua 1.800 vòng/phút, S 500 L có thể chạm mốc 100 km/h trong vòng 4,8 giây. Hộp số 9G-TRONIC cũng giúp người lái sang số & trả số nhanh hơn khi sử dụng lẫy chuyển số, mang đến trải nghiệm đậm chất thể thao cho các “chủ nhân” khi tự cầm lái.

Ngoài ra, với bộ mâm 19-inch thiết kế đa chấu vô cùng tinh xảo, ngoại hình của S 500 L 2016 sẽ có phần lịch duyệt và quý phái hơn. Thiết kế mâm đa chấu sẽ là điểm nhấn đầy tinh tế & cố điển trên tổng thể thời thượng của ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity.


Hot: HƯỚNG DẪN CHẠY ROAD TEST XE MERCEDES BENZ.

Cảm ơn Anh/Em đã quan tâm theo dõi.

Hy vọng với bài 9G-TRONIC - HỘP SỐ TỰ ĐỘNG 9 CẤP CỦA MERCEDES BENZ hữu ích đối với Anh Em. Nếu thích bài viết này, hãy chia sẻ cùng với bạn bè và đừng quên kết nối với chúng tôi!

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 1800.64.64.47

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi