Tư vấn chọn thiết bị đọc lỗi ô tô đa năng cho các Gara mới mở

 

Tư vấn chọn thiết bị đọc lỗi ô tô đa năng cho các Gara mới mở

XE BIỂN TRẮNG – ĐỎ - VÀNG – XANH CÓ NGHĨA GÌ ?

Quyết định thành lập gara, mở xưởng dịch vụ trong thời điểm hiện tại là một trong những cơ hội . Có nhiều lý do dẫn chứng điều đó như : Lượng xe ngày càng đông lên, đời sống người dân được cải thiện ô tô không còn là tài sản quá lớn để sở hữu nó, giá xe và giá nhiên liệu đang có chiều hướng giảm...

Song những thách thức luôn đi kèm với cơ hội, trong đó quyết định đầu tư trang thiết bị và cơ sở vật chất sao cho đảm bảo được tiết kiệm chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả và tính công nghệ cao. Máy đọc lỗi ô tô ngày nay là chìa khoá để mở ra cánh cửa công nghệ, tăng mức độ chuyên nghiệp và tạo tính cạnh tranh sống còn cho mỗi Gara, xưởng dịch vụ và việc lựa chọn đúng máy , đúng tính năng là một trong những quyết định mang tính "sống còn" đối với những ông chủ gara.

thiết bị đọc lỗi ô tô đa năng cho các Gara mới mở

Nên chọn máy đọc lỗi hãng nào?

Gsan? Autel DS708? Autocom ? X431V ? Hãy khoan  bàn đến thương hiệu! Hãy mở gara đi , tuỳ vào tình hình thực tế, tuỳ vào lượng xe cụ thể, tuỳ vào nhu cầu cần thiết hãy bắt đầu đặt câu hỏi đó. Nếu bạn ưu tiên chọn những dòng máy "một cho tất cả" hay thuật ngữ thường dùng là máy đa năng thì bạn luôn phải chấp nhận một sự thật là "Nó không thể can thiệp được quá sâu từng hệ thống một cách bài bản như máy chuyên từng dòng xe" Và hãy lưu ý rằng nếu bạn đã sử dụng X431 và thấy nó hay, bạn nghe một người khác nói Gscan hay hơn... đó chỉ là những nhận định với cái nhìn phiếm diện. Mỗi thứ sẽ có điểm mạnh riêng biệt của nó. Một gara mới mở chọn một thiết bị đọc lỗi đa dòng đó là một tiện lợi. Song nếu bạn chưa từng sử dụng bao giờ hãy bắt đầu từ những thiết bị rẻ tiền như Autocom , ELM327 với giá thành chưa đến 4 triệu đồng nhưng mang lại cho các bạn rất nhiều sự trải nghiệm và lớn hơn nữa chính là công năng tuyệt vời của nó.

Nên gọi điện nhờ sự tư vấn

Có rất nhiều nguồn để các bạn có thể tham khảo, tuy nhiên nếu bạn hỏi trúng những người chỉ dùng một vài dòng máy mà vội vàng đưa ra kết luận tốt hay xấu thì cũng chưa hẳn chính xác.

Bạn có thê liên hệ với chúng tôi, OBD Việt Nam với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp có cơ hội tiếp xúc với hàng trăm kiểu máy , dòng máy chẩn đoán, đọc lỗi chắc chắn sẽ đưa ra cho các bạn những tư vấn hết sức chính xác. 

thiết bị đọc lỗi ô tô đa năng cho các Gara mới mở

BẢNG MÃ LỖI TRÊN XE GẮN MÁY

Hot: MÁY ĐỌC LỖI CHUYÊN HÃNG

Cảm ơn Anh Em đã quan tâm theo dõi.


Hy vọng bàiTư vấn chọn thiết bị đọc lỗi ô tô đa năng cho các Gara mới mởhữu ích đối với Anh Em. Nếu thích bài viết này, hãy chia sẻ cùng với bạn bè và đừng quên kết nối với chúng tôi!

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp đến, OBD Việt Nam xin kính chúc Quý Khách hàng và toàn thể ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Tết Dương Lịch 2024

Để đảm bảo thuận tiện cho việc kinh doanh và hỗ trợ Khách hàng kịp thời và tốt nhất, OBD ..

Cám Ơn Khách Hàng Đã Tham Gia Chương Trình Chẩn Đoán Chuyên Sâu 23/12/2023

OBD Việt Nam đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Chẩn Đoán Chuyên Sâu Từ Lý Thuyết Đến Thực ..

Đào Tạo Chuyên Sâu Chẩn Đoán Từ Lý Thuyết Đến Thực Hành

Các quy trình và từng bước chi tiết cho việc chẩn đoán trên xe thực tế được bật mí tại ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi