Máy Chẩn Đoán – Đọc Lỗi Tiếng Việt G-Scan 3 Compact Kit Phiên Bản 2021

100100243 reviews

Trạng thái: Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

(Chưa bao gồm VAT)

Mua ngay - Giao toàn quốc (Trả hàng trong 7 ngày)

Trả góp qua thẻ Visa, Master Card, JCB

Gọi điện thoại đặt mua: 1800 64 64 47

Máy chẩn đoán – đọc lỗi ô tô tiếng Việt G-Scan 3 là sản phẩm mới nhất của tập toàn GIT (Hàn Quốc). Sở hữu đầy đủ các tính năng mạnh mẽ của dòng máy chẩn đoán Gscan 2, bên cạnh đó Gscan 3 còn được nâng cấp và hoàn thiện hơn về kiểu dáng thiết kế hiện đại phù hợp với mọi đối tượng Garage

100

 

MÁY CHẨN ĐOÁN – ĐỌC LỖI TIẾNG VIỆT G-SCAN 3 PHIÊN BẢN 2021

 

may-chan-doan-doc-loi-o-to-tieng-viet-gscan-3-compactkit-obdvietnam

 

Máy chẩn đoán – đọc lỗi ô tô tiếng Việt G-Scan 3 năm 2020 là sản phẩm mới nhất của tập toàn GIT (Hàn Quốc). Sở hữu đầy đủ các tính năng mạnh mẽ của dòng máy chẩn đoán Gscan 2, bên cạnh đó Gscan 3 còn được nâng cấp về tính năng cũng như hoàn thiện hơn về kiểu dáng thiết kế với phong cách hiện đại phù hợp với mọi đối tượng Garage.

 

may-chan-doan-doc-loi-o-to-tieng-viet-gscan-3-compactkit-obdvietnam1

Hình 1: Máy chẩn đoán – đọc lỗi ô tô tiếng Việt G-Scan 3 năm 2020

 

Hãng GIT của Hàn Quốc vừa cho ra mắt sản phẩm máy đọc lỗi ô tô đa năng G-scan 3 với nhiều điểm cải tiến mới về thiết kế lẫn tính năng đọc lỗi chuyên sâu các dòng xe Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ. Với tốc độ xử lý hiệu quả và vượt trội được Công ty Cổ phần OBD Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam.

 

ĐÁNH GIÁ NGOẠI HÌNH MÁY CHẨN ĐOÁN G-SCAN 3

Được xây dựng và phát triển trên nền tảng từ người Anh Em G-Scan 2, sản phẩm G-scan 3 mới với thiết kế đẹp mắt, mỏng hơn, bo tròn 4 góc tạo cảm giác cầm chắc tay hơn.

 

 may-chan-doan-doc-loi-o-to-tieng-viet-gscan-3-compactkit-obdvietnam2

Hình 2: Đánh giá ngoại hình máy chẩn đoán G-Scan 3

 

Ngoại hình của thiết bị chẩn đoán Gscan 3 được “lột xác” hoàn toàn với thiết kế giống như một chiếc máy tính bảng giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng. Kiểu dáng hiện đại, tích hợp các tính năng mạnh mẽ sẽ giúp bạn làm việc dễ dàng, nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

 

 

THIẾT BỊ CHẨN ĐOÁN G-SCAN 3 2020 CÓ GÌ MỚI ?

Sau khi được ra mắt G-Scan 3 chính là một trong các dòng máy chẩn đoán đa năng được tin dùng nhất và luôn được đánh giá cao từ các Anh Em garage uy tín trong nghề.

 

may-chan-doan-doc-loi-o-to-tieng-viet-gscan-3-compactkit-obdvietnam3

Hình 3: Đặc điểm nổi bật của thiết bị chẩn đoán G-Scan 3

 

Xem thêm:

 

Được xây dựng trên nền tảng hệ điều hành Android OS với CPU Octa-core 2.1GHZ, tích hợp các chức năng chẩn đoán tiên tiến và vượt trội, G-scan 3 sẽ cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

may-chan-doan-doc-loi-o-to-tieng-viet-gscan-3-compactkit-obdvietnam4

Hình 4: Đặc điểm nổi bật của thiết bị chẩn đoán G-Scan 3

 

gscan3-hieu-suat-cao

CPU hiệu suất cao hơn

Gscan 3 được trang bị chip Samsung Core Exynos 7420 Octa-core mạnh mẽ, bộ xử lý lý tưởng để quản lý các hoạt động nhà xưởng để lưu trữ tất cả hồ sơ của xe, thông tin khách hàng và các hình ảnh, dữ liệu cần thiết khác
gscan3-man-hinh-lcd

Màn hình LCD cảm ứng điện dung 10.1 Inch

Máy chẩn đoán G-Scan 3 với giao diện người dùng thông qua công nghệ màn hình cảm ứng điện dung giúp việc sử dụng dễ dàng nhất và trực quan nhất các thao tác chẩn đoán và nhiều chức năng khác. Màn hình TFT độ phân giải cao cung cấp khả năng đọc nhanh và thao tác trên màn hình cảm ứng thuận tiện
gscan3-gia-lap-tin-hieu-xung

Giả lập tín hiệu xung

Đo tín hiệu điện áp hoặc cường độ dòng điện các cảm biến và cơ cấu chấp hành của xe và hiển thị các tín hiệu này trên 4 kênh đo với độ chính xác cao
gscan3-ho-ch-chan-doan-xe-thuong-mai-24vc

Hỗ trợ các dòng xe thương mại 24V

Được thiết kế để hỗ trợ chẩn đoán trên các hệ thống trên xe thương mại 24V, máy đọc lỗi Gscan 3 kết nối trực tiếp với các dòng xe buýt và xe tải 24V thông dụng trên thị trường
gscan3-ho-tro-lap-trinh-j2534

J2534 Pass-thru

Được sản xuất từ Hàn Quốc thiết bị đọc lỗi ô tô Gscan 3 như một thiết bị lập trình ECU trên xe Hyundai và Kia (Không hỗ trợ xe nội địa Hàn Quốc, chỉ dành cho thị trường Mỹ và Châu Âu)
gscan3-he-dieu-hanh-android

Hệ điều hành nhanh và thông minh hơn

Dựa trên hệ điều hành Android 6.0 cung cấp trải nghiệm và giao diện người dùng được cải thiện, khởi động nhanh, đa nhiệm, kết nối mạng tốt và nâng cao hệ thống bảo mật
gscan3-mo-rong-kha-nang-luu-tru

Mở rộng khả năng lưu trữ

Bộ nhớ trong 64GB chứa các ứng dụng phần mềm và dữ liệu cho tất cả các hãng xe, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB cho phép không gian lưu trữ rộng rãi để lưu hình ảnh và dữ liệu được ghi
gscan3-ho--tro-chan-doan-truoc-va-sau

Báo cáo chẩn đoán trước và sau

Được thiết kế để dễ dàng tạo một báo cáo chẩn đoán. Báo cáo trước chẩn đoán sẽ nêu bật bất kỳ lỗi nào mà phương tiện gặp phải, trong khi báo cáo sau chẩn đoán sẽ xác nhận rằng chúng đã được xử lý đúng cách
gscan3-ho-tro-mang-wifi

Kết nối mạng không dây

Kết nối mạng Wi-Fi cho phép cập nhật thông minh, phản hồi nhanh, hỗ trợ TeamViewer, in không dây, trình duyệt và nhiều hơn nữa
gscan3-pin

Pin

Được trang bị pin dung lượng 6300 mAh. Bên cạnh khả năng dùng G-scan mà không cần sử dụng nguồn điện bên ngoài trong nhiều giờ, nó cũng cho phép các chức năng chẩn đoán nâng cao cần phải động cơ hoạt động

 

TÍNH NĂNG MÁY CHẨN ĐOÁN G-SCAN 3 

Chức năng báo cáo khi đọc lỗi 

Cho phép người dùng tạo các báo cáo với kết quả Pre-scan và Post-scan. Không chỉ người dùng có thể lưu các báo cáo dưới dạng tệp PDF trong bộ nhớ G-scan3; cũng với sự trợ giúp của công nghệ Bluetooth và Wi-Fi, người dùng chỉ cần in trực tiếp hoặc gửi chúng đến địa chỉ E-mail mong muốn.

 

 

may-chan-doan-doc-loi-o-to-tieng-viet-gscan-3-compactkit-obdvietnam5 

 Hình 5: Chức năng báo cáo khi đọc lỗi của G-Scan 3

 

Cấu trúc Menu chọn xe đơn giản 

Không cần thông tin số khung, số máy chính xác với máy chẩn đoán G-Scan 3 chỉ cần chọn phương thức kết nối chẩn đoán trước khi chọn hệ thống cần kiểm tra đối với các dòng xe Nhật. Không yêu cầu model code, engine code, không cần lựa chọn chi tiết trên menu.

  

may-chan-doan-doc-loi-o-to-tieng-viet-gscan-3-compactkit-obdvietnam6

 Hình 6: Thao tác chọn xe đơn giản trên máy chẩn đoán G-Scan 3

 

Mô tả đầy đủ và chi tiết 

Nhờ khả năng kiểm soát màn hình của hệ điều hành Android và độ phân giải màn hình lớn 1280 pixel, sẽ mô tả đầy đủ mã lỗi DTC và các tham số dữ liệu động mà thiết bị chẩn đoán G-scan hỗ trợ. Nếu dòng mô tả dài hơn màn hình hiển thị, thì một cửa sổ chứa mô tả đó sẽ xuất hiện. 

 

may-chan-doan-doc-loi-o-to-tieng-viet-gscan-3-compactkit-obdvietnam7

 Hình 7: Mô tả đầy đủ và chi tiết mã lỗi trên thiết bị G-Scan 3

 

Tạo ghi chú và chụp nhanh màn hình 

Nhấn nút “View Finder” ở góc dưới bên phải màn hình, toàn bộ màn hình thiết bị sẽ được chụp lại ngay lập tức và người dùng có thể viết các ghi chú bằng hình vẽ trực tiếp bằng ngón tay hoặc bút cảm ứng. Hình ảnh được chụp và bản ghi chú được lưu trong bộ nhớ để người dùng xem lại. Người dùng có thể gửi dữ liệu hình ảnh đến máy in để in hoặc chuyển sang máy tính hoặc điện thoại thông qua kết nối bluetooth.

 

 may-chan-doan-doc-loi-o-to-tieng-viet-gscan-3-compactkit-obdvietnam8

 Hình 8: Chế độ tạo ghi chú và chụp nhanh màn hình của G-Scan 3

 

Nhà sản xuất phần mềm cho hãng Hyundai và Kia 

Bao gồm các gói phần mềm từ Nhà sản xuất hoàn chỉnh (ngoại trừ chức năng lập trình ECU), chọn dòng xe Hyundai hoặc Kia từ menu chọn xe. Người dùng sẻ được tận hưởng các chức năng và hiệu suất hoàn chỉnh của phần mềm từ Nhà sản xuất công cụ chẩn đoán cho các thương hiệu xe hàng đầu ở Hàn Quốc. 

 

may-chan-doan-doc-loi-o-to-tieng-viet-gscan-3-compactkit-obdvietnam9

 Hình 9: G-Scan 3 hỗ trợ chẩn đoán chuyên sâu trên các dòng xe Hyundai – Kia

 

J2534 Pass-thru 

Máy đọc lỗi G-Scan 3 hỗ trợ với hơn 80 dòng xe trên thị trường được sinh ra từ Hàn Quốc, G-Scan 3 như một thiết bị chẩn đoán chuyên hãng cho dòng xe Hyundai – Kia. Hỗ trợ lập trình ECU trên các dòng xe Hyundai và Kia ở chuẩn kết nối J2534. Nó cũng hoạt động như một thiết bị giao tiếp chuẩn J2534 cho các hãng xe khác hỗ trợ lập trình và chẩn đoán J2534. Điều này đòi hỏi phần mềm chẩn đoán riêng của Nhà sản xuất và có thể sử dụng các giao thức khác như CAN-Bus, KWP2000 và ISO1414. (có thể có trường hợp ngoại lệ). 

 

may-chan-doan-doc-loi-o-to-tieng-viet-gscan-3-compactkit-obdvietnam10

 Hình 10: Máy chẩn đoán G-Scan 3 hỗ trợ giao thức lập trình J2534

 

Hệ thống tự động tìm kiếm 

Không tốn nhiều thời gian tìm kiếm mã lỗi DTC bằng việc “kiểm tra và xuất lỗi”, G-scan cung cấp chức năng tìm kiếm tự động, cố gắng tự động liên lạc với các hệ thống của xe. Nó xuất ra danh sách các hệ thống có sẳn và số lượng mã lỗi DTC của mỗi hệ thống. (Lưu ý: không phải tất cả các xe đều cung cấp menu tự động tìm kiếm và cung cấp hệ thống). 

 

may-chan-doan-doc-loi-o-to-tieng-viet-gscan-3-compactkit-obdvietnam11

 Hình 11: Chức năng tìm kiếm tự động mã lỗi trên hệ thống trên máy đọc lỗi G-Scan 3

 

Bản ghi dữ liệu và hiển thị đồ thị

Dữ liệu chẩn đoán có thể được ghi lại trong lúc kiểm tra lái xe thực tế trên đường. Và dữ liệu được ghi lại (Flight Record) có thể xem lại được cả trực tiếp trên G-scan hoặc màn hình máy tính lớn hơn. Ngoài ra, những dữ liệu này có thể được hiển thị dưới dạng sóng đồ thị.

  

may-chan-doan-doc-loi-o-to-tieng-viet-gscan-3-compactkit-obdvietnam12

 Hình 12: Bản ghi dữ liệu và hiển thị đồ thị

  

Chức năng tự kiểm tra Self-Test 

Nhiều lỗi thường được tìm thấy do cáp và giắc chẩn đoán bị lỗi, hoặc các vấn đề ở phía xe. Nó mang lại tác động lớn đến doanh số, gây ra các khiếu nại và ảnh hưởng tiêu cực không hài lòng của người dùng đến thiết bị. G-scan cung cấp chức năng tự kiểm tra “self-test function”, giúp người dùng xác định xem sự cố kết nối có phải nguyên nhân do phần cứng / phần mềm của thiết bị hoặc do các yếu tố bên ngoài. Nó giúp bạn tập trung vào bán hàng, không cần quan tâm đến phản ánh của khách hàng.

 

 may-chan-doan-doc-loi-o-to-tieng-viet-gscan-3-compactkit-obdvietnam13

 Hình 13: Chức năng tự kiểm tra kết nối giắc chẩn đoán

 

Nhật ký dữ liệu và hỗ trợ phản hồi nhanh 

Trong quá trình sử dụng các chức năng hoặc kết nối bị lỗi, người dùng có thể ghi lại nhật ký làm việc hai chiều giữa công cụ và hệ thống điều khiển phương tiện. Nhật ký này có thể được gửi qua cho các kỹ thuật viên thông qua chức năng truyền nhật ký trong thiết bị G-scan3. Các tệp nhật ký dữ liệu đã gửi sẽ được phân tích, phản hồi và cập nhật lên bảng vá lỗi phần mềm trong vòng 24 giờ của ngày làm việc; khi cần thiết.

 

 may-chan-doan-doc-loi-o-to-tieng-viet-gscan-3-compactkit-obdvietnam14

Hình 14: Nhật ký dữ liệu và hỗ trợ phản hồi nhanh

  

 

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG "TRẢ GÓP" TẠI OBD VIỆT NAM 


Mua “máy chẩn đoán” trả góp được đánh giá là phương thức mua sắm thông minh, tiện lợi và đơn giản. Người mua không cần phải trả toàn bộ số tiền món hàng trong 1 lần. Thay vào đó, họ chỉ cần thanh toán 1 phần tiền của món hàng, phần còn lại bao gồm lãi suất sẽ được thanh toán dần theo kỳ hạn.

 

Khi mua máy chẩn đoán tại OBD Việt Nam, quý khách hàng có thể tham gia mua trả góp với nhiều mức lãi suất ưu đãi thông qua thẻ tín dụng của các ngân hàng hàng đầu. OBD Việt Nam hỗ trợ cung cấp thêm nhiều lựa chọn để quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sắm thiết bị công nghệ chẩn đoán mà mình mong muốn. OBD Việt Nam tự hào luôn là một người bạn đồng hành và chia sẻ gánh nặng kinh tế với tất cả Quý Khách hàng.

 

may-chan-doan-tieng-viet-gscan3-obdvietnam-tra-gop

Hình 15: Trả góp sản phẩm máy chẩn đoán G-Scan 3

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH MÁY CHẨN ĐOÁN G-SCAN 3

 

 

may-chan-doan-doc-loi-o-to-tieng-viet-gscan-3-compactkit-obdvietnam15

 Hình 16: Một số hình ảnh máy chẩn đoán G-Scan 3 

 

may-chan-doan-doc-loi-o-to-tieng-viet-gscan-3-compactkit-obdvietnam16

 Hình 17: Một số hình ảnh máy chẩn đoán G-Scan 3 

 

may-chan-doan-doc-loi-o-to-tieng-viet-gscan-3-compactkit-obdvietnam17

 Hình 18: Một số hình ảnh máy chẩn đoán G-Scan 3

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY ĐỌC LỖI Ô TÔ G-SCAN 3 

 

Máy đọc lỗi G-SCAN 3

Hạng mục Thông số kỹ thuật
CPU Exynos 7420 Octa Core @ 2.1 GHz
Hệ điều hành Android 6.0
Bộ nhớ trong Bộ nhớ 64GB, RAM 3GB
Bộ nhớ ngoài Thẻ nhớ micro SD (lên đến 128GB)
LCD 10.1 Inch TFT (1280 x 800 pixel)
Thao tác Cảm ứng điện dung, 3 phím cứng (nguồn, chức năng 1, chức năng 2)
Camera Camera sau 13MP, AF, đèn Flash
Âm thanh Loa (mono), Mic-rô và jack tai nghe
Pin Li-on Polymer, 6300 mAh (3.7V)
Điện áp làm việc DC 9V đến 30V
Cảm biến Cảm biến quay, cảm biến gia tốc
Kích thước 304 x 208 x 35.5 mm
Cổng kết nối USB 2.0
Đầu ra video HDMI
Mạng RJ45 Ethernet, WiFi 802.11 a/b/g/n, Bluetooth 4.0

 

GSCAN 3 SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA GARAGE 

 

may-chan-doan-doc-loi-o-to-tieng-viet-gscan-3-compactkit-obdvietnam18

Hình 19: G-Scan 3 sự lựa chọn hàng đầu của Gargage

 

may-chan-doan-doc-loi-o-to-tieng-viet-gscan-3-compactkit-obdvietnam19 

 Hình 20: G-Scan 3 sự lựa chọn hàng đầu của Gargage 

 

may-chan-doan-doc-loi-o-to-tieng-viet-gscan-3-compactkit-obdvietnam20 

 Hình 21: G-Scan 3 sự lựa chọn hàng đầu của Gargage

 GIÁ MÁY ĐỌC LỖI GSCAN 3 

Hiện trên thị trường máy đọc lỗi - máy chẩn đoán ô tô với rất nhiều thương hiệu và xuất hiện hàng loạt các dòng sản phẩm với tính năng chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực sửa chữa. Phần lớn sản phẩm này đều có xuất xứ và nguồn gốc không rõ ràng, và sẽ ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng về sau, vì lẽ đó OBD Việt Nam luôn mong muốn là đơn vị tiên phong mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất và có thương hiệu rõ ràng.

 

 may-chan-doan-doc-loi-o-to-tieng-viet-gscan-3-compactkit-obdvietnam21

 Hình 22: OBD Việt Nam là nhà phân phối máy chẩn đoán G-Scan 3 tại Việt Nam

 

OBD Việt Nam là nhà phân phối và đại diện thương mại của tập đoàn GIT (GSCAN) tại Việt Nam, cam kết cho người tiêu dùng sẽ sở hữu được sản phẩm chính hãng, rõ ràng về nguồn gốc. Với các chế độ ưu đãi, bảo hành chính hãng, hỗ trợ cập nhật phần mềm, thay thế linh kiện,… 

Bên cạnh đó khi mua sản phẩm máy chẩn đoán đa năng tiếng việt G-Scan 3 tại OBD Việt Nam quý khách hàng sẽ được đào tạo bài bản về quy trình sử dụng máy chẩn đoán. Và sẽ được hỗ trợ kỹ thuật trong suốt thời gian sử dụng máy.

Tham gia

Group dành riêng cho Khách hàng OBD Việt Nam Team

 

 CHUỖI SERIES ĐÀO TẠO MÁY CHẨN ĐOÁN 

Nhằm giúp cho Khách hàng dễ dàng hơn trong việc sử dụng máy chẩn đoán, đặc biệt là có thể tự mình thao tác và sử dụng trực tiếp các chức năng của máy để đọc – xóa lỗi, các chức năng cao,… với chuỗi Series đào tạo – hướng dẫn sử dụng thiết bị chẩn đoán.

  

may-chan-doan-doc-loi-o-to-tieng-viet-gscan-3-compactkit-obdvietnam22

 Hình 23: Series đào tào máy chẩn đoán đa năng G-Scan 3

 

Việc mua hàng trôi nổi trên thị trường sẽ không đảm bảo cho các bạn sau 1 năm sẽ cập nhật ở đâu? giá cả bao nhiêu? Và bạn phải gửi máy đi bao lâu? Và vấn đề lỗi sau update ai sẽ là người chịu trách nhiệm ...và nhiều vấn đề mà chúng tôi đã nhận được hàng trăm phản hồi từ nhiều khách hàng mua hàng trôi nổi trên thị trường hoặc đặt hàng tại trung quốc . Kể từ nay OBD Việt Nam sẽ là đại lý có quyền cập nhật bản Full của phần mềm các dòng máy Gscan với mức phí ưu đãi nhất và an toàn nhất tại Việt Nam. Liên hệ ngay với OBD Việt Nam để được tư vấn miễn phí nhé !

  

Danh Sách Phụ Kiện G-scan 3

 Hiện tại, G-scan 3 phát hành 4 phiên bản khác nhau: G-SCAN 3 COMPACT KITG-SCAN 3 TRADE IN KIT, G-SCAN 3 ASIAN KIT, G-SCAN 3 FULL KIT. Mỗi phiên bản sẽ hỗ trợ cho các dòng xe khác nhau. Quý khách có thể tham khảo danh sách phụ kiện và chức năng để sở hữu phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Cơ bản về thông số kỹ thuật của 3 phiên bản này là như nhau. Tuy nhiên các phụ kiện hỗ trợ cho từng phiên bản sẽ khác nhau. Cụ thể:

 

Bộ phụ kiện G-SCAN 3 COMPACT KIT

 

 STT

Danh Sách Phụ Kiện Hình ảnh
1 Máy G-scan 3 cơ bản
2 Cáp chẩn đoán DLC Cáp chính của G-scan 3
3 Giắc tự chẩn đoán (Self test) Cáp Self Test
4 Bộ đổi nguồn AC/DC Cáp nguồn
5 Cáp nguồn AC Sạc nguồn

 

Với những cải tiến vượt bậc về phần cấu hình lẫn thiết kế, G-scan 3 hứa hẹn sẽ làm chao đảo thị trường máy chẩn đoán trong nước. OBD Việt Nam sẽ có bài viết thông báo thời điểm bán máy cụ thể đến Quý khách trong thời gian sớm nhất. Đừng quên theo dõi và kết nối với chúng tôi để nhận những thông báo mới. OBD Việt Nam hân hạnh phục vụ Quý khách.

 

Máy Đọc Lỗi Chất Lượng Quốc Tế

Được bình chọn là thiết bị đọc lỗi tốt nhất vào năm 2017, G-scan của hãng GIT không chỉ nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ ô tô thế giới, máy chẩn đoán đa năng tiếng Việt còn được nhiều Anh Em thợ kỹ thuật Việt Nam tin tưởng và tin dùng một khi đã trải nghiệm qua 1 lần.

Máy Chẩn Đoán Đa Năng G-scan 2 Trade-In Kit
Giải thưởng PTEN của Mỹ trong lĩnh vực công nghệ và thiết bị


Trụ sở chính
Hồ Chí Minh

 

 

Văn phòng Hà Nội

 

VIDEO GIỚI THIỆU MÁY CHẨN ĐOÁN GSCAN 3

 

 

 


 

Công ty Cổ phần OBD Việt Nam

  • Mọi chi tiết xin liên hệ: 1800 64 64 47 

Kết nối với chúng tôi để nhận những thông báo mới nhất

  • Điểm đánh giá*
  • Họ và tên*
  • Tiêu đề

Nội dung đánh giá

  • Nội dung*
5 of 5
Gscan 3
Máy tốt, giao hàng nhanh, kỹ thuật tư vấn tận tình. Cảm ơn công ty !
Posted by Công Anh | 15/03/2021 02:38 PM
5 of 5
G-Scan 3
Sản phẩm tốt, công ty hỗ trợ nhiệt tình, sẽ ủng hộ thêm một vài sản phẩm nữa
Posted by Nguyễn Thúy An | 17/01/2020 11:30 AM
5 of 5
Chuyen ve sua chua o to
Moi mua san pham này , hòi tháng 10, xài ngon!
Posted by Garage Tran tu | 17/12/2019 04:43 PM

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi