Mua hàng Online rẻ hơn gọi 028.62.77.55.77 - 0913.92.75.79

Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.

Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TẠI OBD VIỆT NAM

QUY ĐỊNH SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính bắt đầu từ ngày mua sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng dòng sản phẩm.
  • Số Serial của máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
  • Mã số thiết bị - máy chẩn đoán trên phiếu bảo hành và trên hoá đơn mua hàng phải giống nhau.

QUY ĐỊNH SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành.
  • Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
  • Tự ý nâng cấp phần mềm, Firmware khi không được sự đồng ý của Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam.
  • Tem niêm phong bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Số Serial sản phẩm bị sai, mờ không đúng với phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như: rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm mốc, chảy nước hoặc do hoả hoạn, thiên tai.
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị sửa chữa.
  • Không có hoặc mất Phiếu bảo hành.
Real Time Web Analytics