Mua hàng Online rẻ hơn gọi 028.62.77.55.77 - 0913.92.75.79

Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.

Kiến Thức Chẩn Đoán Cơ Bản

  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Byteflight

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Byteflight
    04:30PM 16/07/2018
    Chẩn Đoán Cơ Bản - Byteflight Byteflight là một đường truyền dữ liệu trên ô tô được tạo ra bởi BMW và đối tác Motorola, Elmos và Ìnineon cho các ứng dụng quan trọng về an toàn trong ngành công nghiệp ô tô. Fault tolerant là phương thức truyền thông điện tử giữa các phần tử trên ô tô....
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Hệ Thống Điện Tử Chuyển Mạch Full-Duplex Switched Ethernet

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Hệ Thống Điện Tử Chuyển Mạch Full-Duplex Switched Ethernet
    10:41PM 09/07/2018
    Chẩn Đoán Cơ Bản - Hệ Thống Điện Tử Chuyển Mạch Full-Duplex Switched Ethernet Avionics Full-Duplex Switched Ethernet ( AFDX ) là mạng dữ liệu, được cấp bằng sáng chế bởi nhà sản xuất máy bay quốc tế Airbus ,cho các ứng dụng quan trọng về an toàn sử dụng băng thông chuyên dụng trong khi cung cấp chất lượng dịch vụ (quality...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Các Giao Thức Tín Hiệu Được Sử Dụng Trên Xe – Mạng MI

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Các Giao Thức Tín Hiệu Được Sử Dụng Trên Xe – Mạng MI
    11:59PM 02/07/2018
    Chẩn Đoán Cơ Bản - Các Giao Thức Tín Hiệu Được Sử Dụng Trên Xe – Mạng MI MI [Motorola Interconnect] là mạng truyền thông nối tiếp sử dụng một đường truyền từ một bộ điều khiển chính - Master đến 8 thiết bị phụ khác. Mạng MI được sử dụng để kiểm soát các công tắc thông minh, các mô-tơ, các...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Các Giao Thức Tín Hiệu Được Sử Dụng Trên Xe – FlexRay

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Các Giao Thức Tín Hiệu Được Sử Dụng Trên Xe – FlexRay
    05:38PM 26/06/2018
    Các Giao Thức Tín Hiệu Được Sử Dụng Trên Xe – FlexRay FlexRay là hệ thống liên lạc (Đồng bộ và không đồng bộ) nối tiếp tốc độ cao cho các mạng trong xe (Hệ thống điều khiển) sử dụng liên kết điểm với điểm (Cấu hình mạng sao - Star topology), với tốc độ 10Mbps (Kháng lỗi – Fault Tolerant) trên Cáp xoắn...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Các Giao Thức Tín Hiệu Được Sử Dụng Trên Xe - SAE J1850

    Chẩn Đoán  Cơ Bản - Các Giao Thức Tín Hiệu Được Sử Dụng Trên Xe - SAE J1850
    10:55PM 18/06/2018
    Các Giao Thức Tín Hiệu Được Sử Dụng Trên Xe - SAE J1850 Mạng SAE J1850 được sử dụng trong việc chẩn đoán và giao tiếp giữa các ứng dụng trên xe. Mạng J1850 có hai hình thức; 41,6Kbps Điều biến độ rộng xung (PWM) theo phương pháp truyền đôi. 10,4Kbps Độ rộng xung biến thiên (VPW) theo phương pháp truyền...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 7

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 7
    05:05PM 11/06/2018
    Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 7 Bit xác nhận ACK Bit xác nhận được sử dụng để xác nhận việc nhận khung CAN hợp lệ. Mỗi nút nhận được khung mà không tìm thấy lỗi, truyền tín hiệu trội trong khe ACK và do đó sẽ ghi đè lên tín hiệu lặn của bộ phát. Nếu máy phát phát...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 6

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 6
    05:11PM 04/06/2018
    Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 6 - Khung Mạng CAN có thể được cấu hình để làm việc với hai định dạng khác nhau (hoặc "khung"): định dạng khung chuẩn hoặc định dạng khung cơ sở (được mô tả trong CAN 2.0 A và CAN 2.0 B) và định dạng khung mở rộng (chỉ được mô tả bởi CAN 2.0 B ). Sự khác biệt duy nhất...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 5

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 5
    07:16PM 29/05/2018
    Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 5 - Layers Layers – Lớp Giao thức CAN, giống như nhiều giao thức mạng khác, có thể được phân tách thành các lớp truy xuất sau đây: Lớp ứng dụng Lớp đối tượng - Lọc tín hiệu - Xử lý thông báo và trạng thái Lớp truyền...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 4

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 4
    04:27PM 21/05/2018
    Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 4 Phân bổ ID Chỉ có thể truyền đi 1 ID tín hiệu trên một mạng CAN duy nhất, nếu không hai nút sẽ tiếp tục truyền vượt quá phần cuối của trường giám định (ID) và gây ra lỗi. Vào đầu những năm 1990, việc lựa chọn các ID cho các tín hiệu được thực...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 3

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 3
    08:57PM 15/05/2018
    Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 3 - Truyền Dữ Liệu CAN truyền dữ liệu bằng phương pháp phân giải mức độ hao hụt phân theo Bit của độ chính xác bộ nhớ kết hợp. Phương pháp phân giải này yêu cầu tất cả các nút trên mạng CAN được đồng bộ hóa để lấy mẫu từng bit trên mạng CAN cùng...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 2

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 2
    02:09PM 07/05/2018
    Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 2 - Cấu Trúc Của Mạng CAN CAN là một chuỗi mạng đa chủ thế để kết nối các đơn vị điều khiển điện tử [ECU] còn được gọi là các nút mạng. Hai hoặc nhiều nút mạng được yêu cầu trên mạng CAN để giao tiếp. Sự phức tạp của nút mạng có thể dao động từ...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 1

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 1
    02:39PM 23/04/2018
    Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 1 Controller Area Network (mạng CAN) là một chuẩn mạng cho xe ô tô, được thiết kế để các vi điều khiển và các thiết bị giao tiếp với nhau trong các ứng dụng mà không cần một máy chủ. Mạng CAN là một giao thức dựa trên tín hiệu, ban đầu được thiết kế cho hệ...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Cổng Kết Nối Liên Kết Dữ Liệu Trên Ô Tô

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Cổng Kết Nối Liên Kết Dữ Liệu Trên Ô Tô
    01:57PM 16/04/2018
    Cổng Kết Nối Liên Kết Dữ Liệu Trên Ô Tô Cổng kết nối liên kết dữ liệu (Data Link Connector – DLC) là cổng kết nối chẩn đoán trên ô tô, xe tải, xe máy. Được sử dụng để kết nối máy chẩn đoán với module điều khiển trên ô tô và xuất các mã lỗi cũng như các thống số dữ liệu...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Các mã PID Không Tiêu Chuẩn và Định Dạng Mạng CAN

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Các mã PID Không Tiêu Chuẩn và Định Dạng Mạng CAN
    12:26PM 09/04/2018
    Các mã PID Không Tiêu Chuẩn và Định Dạng Mạng CAN Các hình thức truy vấn mã PID và phản hồi xảy ra trên mạng CAN của xe. Phần lớn tất cả các mã PID OBD 2 đang sử dụng là không phải tiêu chuẩn. Đối với hầu hết các xe hiện đại, có nhiều chức năng được hỗ trợ trên giao diện OBD 2 hơn so với...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Các Kiểu Đánh Số Mã PID

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Các Kiểu Đánh Số Mã PID
    09:25AM 02/04/2018
    Các Kiểu Đánh Số Mã PID Một số mã PID được định nghĩa đặc biệt, và không nhất thiết phải được mã hoá một cách chính xác. Các giá trị cho các mã PID sẽ được đánh số. Chế độ 1 PID 03 Yêu cầu cho mã PID này trả về 2 byte dữ liệu. Byte đầu tiên mô tả hệ thống...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Mã Hóa Mã PID Phân Theo Bit - Phần 2

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Mã Hóa Mã PID Phân Theo Bit - Phần 2
    12:12PM 26/03/2018
    Mã Hóa Mã PID Phân Theo Bit - Phần 2 Chế độ 3 (không yêu cầu mã PID) Yêu cầu của chế độ này là phản hồi về một danh sách các mã lỗi DTC đã được kích hoạt. Danh sách này được tổng hợp bằng cách sử dụng giao thức ISO 15765-2. Nếu có hai hoặc một mã lỗi DTC (4 byte) sẽ được...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Mã Hóa Mã PID Phân Theo Bit - Phần 1

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Mã Hóa Mã PID Phân Theo Bit - Phần 1
    11:02AM 19/03/2018
    Mã Hóa Mã PID Phân Theo Bit - Phần 1 Một số mã PID trong bảng mã PID tiêu chuẩn không thể giải thích bằng một công thức đơn giản. Mà phải cần được định nghĩa rõ ràng hơn cho những dữ liệu này và được trình bày chi tiết trong bài viết dưới đây. Chế độ 01 PID 00 Một yêu...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Các Mã PID Tiêu Chuẩn - Phần 3

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Các Mã PID Tiêu Chuẩn - Phần 3
    12:26AM 13/03/2018
    Các Mã PID Tiêu Chuẩn - Phần 3 Chế độ 01 (Phần tiếp theo) Mã PID (hex) Mã PID (Dec) Byte dữ liệu phản hồi Miêu tả Giá trị tối thiểu Giá trị tối đa Đơn vị Công thức 7F 127 13 Thời gian chạy động cơ 80 128 4 PID được hỗ...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Các Mã PID Tiêu Chuẩn - Phần 2

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Các Mã PID Tiêu Chuẩn - Phần 2
    09:37AM 05/03/2018
    Các Mã PID Tiêu Chuẩn - Phần 2 Tại bài viết trước, chúng ta đã tìm hiểu định nghĩa cơ bản về mã PID và thông tin chi tiết của các mã PID từ [01 - 3B], bao gồm miêu tả của mã PID, các giá trị tối thiểu, tối đa và đơn vị thể hiện. Trong phần này sẽ chia sẻ với các Anh Em những mã...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Các Mã PID Tiêu Chuẩn - Phần 1

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Các Mã PID Tiêu Chuẩn - Phần 1
    04:50PM 26/02/2018
    Các Mã PID Tiêu Chuẩn - Phần 1 Bảng dưới đây cho thấy các PID OBD 2 chuẩn theo quy định của SAE J1979. Các tín hiệu hồi đáp dự tính được đưa ra cùng với thông tin về cách chuyển đổi các tín hiệu hồi đáp thành dữ liệu có nghĩa. Không phải tất cả các loại xe sẽ hỗ trợ tất cả các...
Real Time Web Analytics