Mua hàng Online rẻ hơn gọi 028.62.77.55.77 - 0913.92.75.79

Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.

Kiến Thức Chẩn Đoán Cơ Bản

  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Giao Thức Ngoại Vi Nối Tiếp (SPI)

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Giao Thức Ngoại Vi Nối Tiếp (SPI)
    03:34PM 28/08/2018
    Chẩn Đoán Cơ Bản - Giao Thức Ngoại Vi Nối Tiếp (SPI) Giao thức ngoại vi nối tiếp (Serial Peripheral Interface) là một loại giao tiếp truyền thông nối tiếp đồng bộ được sử dụng cho giao tiếp khoảng cách ngắn, chủ yếu trong các hệ thống nhúng. Giao diện được phát triển bởi Motorola vào giữa những năm 1980 và đã trở thành một...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng MOST

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng MOST
    05:24PM 20/08/2018
    Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng MOST MOST ( Media Oriented Systems Transport ) là một công nghệ mạng đa phương tiện tốc độ cao được tối ưu hóa bởi ngành công nghiệp ô tô. Nó có thể được sử dụng cho các ứng dụng bên trong hoặc bên ngoài xe. Mạng MOST nối tiếp sử dụng cấu trúc liên kết chuỗi...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản – Giao Thức SAE J1939

    Chẩn Đoán Cơ Bản – Giao Thức SAE J1939
    05:15PM 13/08/2018
    Chẩn Đoán Cơ Bản – Giao Thức SAE J1939 SAE J1939 Trong hiệp hội các kỹ sư ô tô, tiêu chuẩn SAE J1939 là giao thức được khuyến nghị sử dụng cho việc truyền dữ liệu và chẩn đoán giữa các bộ phận của xe. Có nguồn gốc từ xe hơi và ngành công nghiệp xe tải hạng nặng tại Hoa Kỳ, nó hiện đang được...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Giao Thức Keyword 2000

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Giao Thức Keyword 2000
    03:49PM 06/08/2018
    Chẩn Đoán Cơ Bản - Giao Thức Keyword 2000 Định nghĩa và giải thích… Giao thức Keyword 2000 , viết tắt là KWP2000 , là một giao thức truyền thông được sử dụng cho các hệ thống chẩn đoán xe (OBD). Giao thức này bao gồm lớp ứng dụng trong mô hình OSI của mạng máy tính. Giao thức được chuẩn hóa bởi Tổ...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - FlexRay

    Chẩn Đoán Cơ Bản - FlexRay
    04:30PM 30/07/2018
    Chẩn Đoán Cơ Bản - FlexRay FlexRay là một giao thức truyền thông mạng nội bộ trong ô tô do FlexRay Consortium phát triển. FlexRay được thiết kế nhanh hơn và đáng tin cậy hơn mạng CAN và TTP nhưng đắt hơn. FlexRay Consortium đã giải thể vào năm 2009, nhưng hiện nay tiêu chuẩn FlexRay đã trở thành một phần của bộ tiêu chuẩn...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Giao Thức D2B

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Giao Thức D2B
    05:03PM 23/07/2018
    Chẩn Đoán Cơ Bản - Giao Thức D2B Domestic digital bus (D2B) là một hệ thống mạng TDM đẳng thời, được kết nối trong cấu trúc liên kết vòng, với băng thông 12Mbit/s, có thể truyền tải cả ba dữ liệu trong bất kỳ kết hợp nào, đồng thời qua cáp quang Polymer giá rẻ (POF) hoặc cáp đồng xoắn không được che chắn (UTP). D2B...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Byteflight

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Byteflight
    04:30PM 16/07/2018
    Chẩn Đoán Cơ Bản - Byteflight Byteflight là một đường truyền dữ liệu trên ô tô được tạo ra bởi BMW và đối tác Motorola, Elmos và Ìnineon cho các ứng dụng quan trọng về an toàn trong ngành công nghiệp ô tô. Fault tolerant là phương thức truyền thông điện tử giữa các phần tử trên ô tô....
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Hệ Thống Điện Tử Chuyển Mạch Full-Duplex Switched Ethernet

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Hệ Thống Điện Tử Chuyển Mạch Full-Duplex Switched Ethernet
    10:41PM 09/07/2018
    Chẩn Đoán Cơ Bản - Hệ Thống Điện Tử Chuyển Mạch Full-Duplex Switched Ethernet Avionics Full-Duplex Switched Ethernet ( AFDX ) là mạng dữ liệu, được cấp bằng sáng chế bởi nhà sản xuất máy bay quốc tế Airbus ,cho các ứng dụng quan trọng về an toàn sử dụng băng thông chuyên dụng trong khi cung cấp chất lượng dịch vụ (quality...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Các Giao Thức Tín Hiệu Được Sử Dụng Trên Xe – Mạng MI

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Các Giao Thức Tín Hiệu Được Sử Dụng Trên Xe – Mạng MI
    11:59PM 02/07/2018
    Chẩn Đoán Cơ Bản - Các Giao Thức Tín Hiệu Được Sử Dụng Trên Xe – Mạng MI MI [Motorola Interconnect] là mạng truyền thông nối tiếp sử dụng một đường truyền từ một bộ điều khiển chính - Master đến 8 thiết bị phụ khác. Mạng MI được sử dụng để kiểm soát các công tắc thông minh, các mô-tơ, các...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Các Giao Thức Tín Hiệu Được Sử Dụng Trên Xe – FlexRay

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Các Giao Thức Tín Hiệu Được Sử Dụng Trên Xe – FlexRay
    05:38PM 26/06/2018
    Các Giao Thức Tín Hiệu Được Sử Dụng Trên Xe – FlexRay FlexRay là hệ thống liên lạc (Đồng bộ và không đồng bộ) nối tiếp tốc độ cao cho các mạng trong xe (Hệ thống điều khiển) sử dụng liên kết điểm với điểm (Cấu hình mạng sao - Star topology), với tốc độ 10Mbps (Kháng lỗi – Fault Tolerant) trên Cáp xoắn...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Các Giao Thức Tín Hiệu Được Sử Dụng Trên Xe - SAE J1850

    Chẩn Đoán  Cơ Bản - Các Giao Thức Tín Hiệu Được Sử Dụng Trên Xe - SAE J1850
    10:55PM 18/06/2018
    Các Giao Thức Tín Hiệu Được Sử Dụng Trên Xe - SAE J1850 Mạng SAE J1850 được sử dụng trong việc chẩn đoán và giao tiếp giữa các ứng dụng trên xe. Mạng J1850 có hai hình thức; 41,6Kbps Điều biến độ rộng xung (PWM) theo phương pháp truyền đôi. 10,4Kbps Độ rộng xung biến thiên (VPW) theo phương pháp truyền...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 7

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 7
    05:05PM 11/06/2018
    Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 7 Bit xác nhận ACK Bit xác nhận được sử dụng để xác nhận việc nhận khung CAN hợp lệ. Mỗi nút nhận được khung mà không tìm thấy lỗi, truyền tín hiệu trội trong khe ACK và do đó sẽ ghi đè lên tín hiệu lặn của bộ phát. Nếu máy phát phát...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 6

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 6
    05:11PM 04/06/2018
    Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 6 - Khung Mạng CAN có thể được cấu hình để làm việc với hai định dạng khác nhau (hoặc "khung"): định dạng khung chuẩn hoặc định dạng khung cơ sở (được mô tả trong CAN 2.0 A và CAN 2.0 B) và định dạng khung mở rộng (chỉ được mô tả bởi CAN 2.0 B ). Sự khác biệt duy nhất...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 5

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 5
    07:16PM 29/05/2018
    Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 5 - Layers Layers – Lớp Giao thức CAN, giống như nhiều giao thức mạng khác, có thể được phân tách thành các lớp truy xuất sau đây: Lớp ứng dụng Lớp đối tượng - Lọc tín hiệu - Xử lý thông báo và trạng thái Lớp truyền...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 4

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 4
    04:27PM 21/05/2018
    Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 4 Phân bổ ID Chỉ có thể truyền đi 1 ID tín hiệu trên một mạng CAN duy nhất, nếu không hai nút sẽ tiếp tục truyền vượt quá phần cuối của trường giám định (ID) và gây ra lỗi. Vào đầu những năm 1990, việc lựa chọn các ID cho các tín hiệu được thực...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 3

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 3
    08:57PM 15/05/2018
    Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 3 - Truyền Dữ Liệu CAN truyền dữ liệu bằng phương pháp phân giải mức độ hao hụt phân theo Bit của độ chính xác bộ nhớ kết hợp. Phương pháp phân giải này yêu cầu tất cả các nút trên mạng CAN được đồng bộ hóa để lấy mẫu từng bit trên mạng CAN cùng...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 2

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 2
    02:09PM 07/05/2018
    Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 2 - Cấu Trúc Của Mạng CAN CAN là một chuỗi mạng đa chủ thế để kết nối các đơn vị điều khiển điện tử [ECU] còn được gọi là các nút mạng. Hai hoặc nhiều nút mạng được yêu cầu trên mạng CAN để giao tiếp. Sự phức tạp của nút mạng có thể dao động từ...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 1

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 1
    02:39PM 23/04/2018
    Tìm Hiểu Về Mạng CAN Trên Ô Tô - Phần 1 Controller Area Network (mạng CAN) là một chuẩn mạng cho xe ô tô, được thiết kế để các vi điều khiển và các thiết bị giao tiếp với nhau trong các ứng dụng mà không cần một máy chủ. Mạng CAN là một giao thức dựa trên tín hiệu, ban đầu được thiết kế cho hệ...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Cổng Kết Nối Liên Kết Dữ Liệu Trên Ô Tô

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Cổng Kết Nối Liên Kết Dữ Liệu Trên Ô Tô
    01:57PM 16/04/2018
    Cổng Kết Nối Liên Kết Dữ Liệu Trên Ô Tô Cổng kết nối liên kết dữ liệu (Data Link Connector – DLC) là cổng kết nối chẩn đoán trên ô tô, xe tải, xe máy. Được sử dụng để kết nối máy chẩn đoán với module điều khiển trên ô tô và xuất các mã lỗi cũng như các thống số dữ liệu...
  • Chẩn Đoán Cơ Bản - Các mã PID Không Tiêu Chuẩn và Định Dạng Mạng CAN

    Chẩn Đoán Cơ Bản - Các mã PID Không Tiêu Chuẩn và Định Dạng Mạng CAN
    12:26PM 09/04/2018
    Các mã PID Không Tiêu Chuẩn và Định Dạng Mạng CAN Các hình thức truy vấn mã PID và phản hồi xảy ra trên mạng CAN của xe. Phần lớn tất cả các mã PID OBD 2 đang sử dụng là không phải tiêu chuẩn. Đối với hầu hết các xe hiện đại, có nhiều chức năng được hỗ trợ trên giao diện OBD 2 hơn so với...
Real Time Web Analytics