Top 7 Máy Chẩn Đoán Nổi Bật Trong Tháng 3

 

Top 7 Máy Chẩn Đoán Nổi Bật Trong Tháng 3

Máy chẩn đoán ô tô OBD Việt Nam hiện nay được biết đến như một trong những thương hiệu máy chẩn đoán nổi bật nhất trên thị trường công nghệ chẩn đoán Việt Nam. Trong khi đa phần mọi người biết rằng “tiền nào của nấy” thì máy chẩn đoán OBD Việt Nam nổi bật bởi chất lượng mà dịch vụ hỗ trợ rất tận tình và chu đáo.

top-may-chan-doan-noi-bat-trong-thang-3

Trong thời gian vừa qua, máy chẩn đoán OBD Việt Nam một lần nữa xin cảm ơn khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi. Sau mỗi tháng máy chẩn đoán OBD Việt Nam đều có sự tổng kết, đúc rút kinh nghiệm nhằm mỗi ngày sẽ cho ra những sản phẩm tốt hơn nữa, phục vụ và làm hài lòng khách hàng hơn nữa. Và tháng 03 này, xin mời các Anh Em cùng điểm qua TOP 7 sản phẩm máy chẩn đoản nổi bật của tháng.

1.    Thiết bị chẩn đoán Toyota Mongoose OBD

top-may-chan-doan-noi-bat-trong-thang-3-1

Đứng vị trí số một của tháng 3 đó chính là thiết bị chẩn đoán chuyên hãng Toyota Mongoose OBD. Quán quân của tháng sở hữu những sức mạnh chẩn đoán chuyên cho dòng xe Toyota, Lexus với nhiều tính năng chẩn đoán chuyên sâu và được trang bị phần mềm Toyota TIS mới nhất V13.00.022 có khả năng chẩn đoán cho những dòng xe 2018.

2.    Máy chẩn đoán Autel MaxiCheck MX808

Vị trí thứ hai là máy chẩn đoán đa năng Autel MaxiCheck MX808. Được biết đến là dòng máy chẩn đoán ô tô đa năng siêu di động, MX808 có thể thực hiện được nhiều chức năng Service đặc biệt như: Oil Reset, EPB, BMS, DPF, SAS, TPMS và IMMO.

top-may-chan-doan-noi-bat-trong-thang-3-2

3.    Thiết bị chẩn đoán trên điện thoại di động iOBD 2

Dòng thiết bị chẩn đoán thông minh trên điện thoại đi động là sản phẩm không thể không có mặt trong Top nổi bật của tháng 3 này.

top-may-chan-doan-noi-bat-trong-thang-3-3

Với tính “di động”, nhỏ gọn và tiện lợi nhưng không kém cạnh về chức năng so với nhiều loại máy chẩn đoán đa năng. iOBD 2 vẫn được nhiều Anh/Em thợ ưa chuộng, đặc biệt là những người mới vào nghề.

4.    Thiết bị chẩn đoán chuyên hãng BMW ICOM A2

Được nhiều Anh/Em thợ chuyên sửa chữa cho dòng xe BMW tin dùng, BMW ICOM A2 chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với những ai đang có ý định sửa chữa chuyên sâu cho dòng xe Châu Âu này như: lập trình, mã hóa hộp ECU; tra sơ đồ mạch điện, vị trí hệ thống; hướng dẫn sửa chữa được tích hợp trong phần mềm;…

top-may-chan-doan-noi-bat-trong-thang-3-4

5.    Máy chẩn đoán đa năng Autel MaxiSys MS906

“Máy chẩn đoán Quốc dân” là danh xưng rất xứng đánh dành cho Autel MS906 vì đây chính là dòng máy chẩn đoán được nhiều Anh/Em thợ kỹ thuật tìm mua nhất nhì trong năm vừa rồi.

top-may-chan-doan-noi-bat-trong-thang-3-5

Autel MaxiSys MS906 là “đàn anh” của dòng máy Autel DS708 huyền thoại một thời, với khả năng đọc và xóa lỗi chuyên sâu, truy cập được hầu hết các hệ thống điện trên ô tô như: Động cơ, ABS, túi khí, gầm, hộp số, Body, cài đặt Remote và chìa khóa,…

Với những ai đang có mong muốn mở Gara thì trang bị máy chẩn đoán đa năng MS906 là phù hợp nhất.

6.    Thiết bị chẩn đoán chuyên hãng GDS VCI

Một dòng máy được thiết kế dành riêng cho dòng xe Hyundai – Kia, GDS VCI được lập trình để chẩn đoán và sửa chữa cho dòng xe thông dụng tại Việt Nam. Đặc biệt hơn, tài liệu hướng dẫn sửa chữa được tích hợp ngay trên máy tính và adapter kết nối với xe.

top-may-chan-doan-noi-bat-trong-thang-3-6

Thiết bị chẩn đoán chuyên hãng Hyundai – Kia cập nhật cả 2 phiên bản phần mềm GDS bản thương mại và GDS bản du lịch, giúp người thợ kỹ thuật dễ dàng lựa chọn phân khúc thị trường giữa xe tải 24V và xe du lịch.

7.    Máy chẩn đoán đa năng tiếng Việt G-scan 2

Là một dòng máy đa năng cao cấp nhất hiện – G-scan 2 là máy chẩn đoán đa năng duy nhất sử dụng tiếng Việt, rất thân thiện với người dùng và dễ sử dụng. Không chỉ thế, G-scan 2 có những tính năng chẩn đoán chuyên sâu và nhiều chức năng lập trình tương đương với thiết bị chẩn đoán chuyên hãng.

top-may-chan-doan-noi-bat-trong-thang-3-7

Vậy là tháng 3 khép lại với sự lên ngôi của 7 dòng máy chẩn đoán, thiết bị chẩn đoán cả đa năng, cả chuyên hãng. Máy chẩn đoán OBD Việt Nam đã thực sự khẳng định được vị thế của mình trong thế giới máy chẩn đoán hiện nay.

Đừng ngại, nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể cho nhu cầu sửa chữa tại Gara của Anh Em.

 

 Công ty Cổ phần OBD Việt Nam

  • Mọi chi tiết xin liên hệ: 1800 64 64 47 

Kết nối với chúng tôi để nhận những thông báo mới nhất

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi