Kỷ Niệm 05 Năm Thành Lập Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam

 

Kỷ Niệm 05 Năm Thành Lập Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam

Ngày 13/03/2018, Công ty Cổ phần OBD Việt Nam vui mừng kỷ niệm 05 năm ngày thành lập công ty 13/03/2013 – 13/03/2018. Toàn bộ cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần OBD Việt Nam đã cùng nhau tổ chức một bữa tiệc ấm cúng, chan hòa, thể hiện tinh thần gắn bó và đoàn kết của tất cả mọi người trong không khí vui vẻ, hân hoan, nhiều cảm xúc nhân ngày kỷ niệm thành lập công ty.

BẢNG MÃ LỖI TRÊN XE GẮN MÁY

Kỷ Niệm 05 Năm Thành Lập Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam

Khai mạc cho buổi lễ kỷ niệm 05 năm thành lập là thư chúc mừng của ông Nguyễn Ngọc Hiếu – GĐ Công ty. Thư chúc mừng đã cô đọng giá trị, sứ mệnh, định hướng và tầm nhìn phát triển của OBD Việt Nam.

Kỷ Niệm 05 Năm Thành Lập Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam

Sau đây là toàn văn thư chúc mừng sinh nhật 05 năm OBD Việt Nam của GĐ Nguyễn Ngọc Hiếu:

THƯ CHÚC MỪNG

Nhân dịp kỷ niệm 05 năm ngày thành lập
Công ty Cổ phần OBD Việt Nam
(13/03/2013 – 13/03/2018)

Đánh dấu mốc lịch sử 05 hình thành và phát triển công ty CỔ PHẦN OBD VIỆT NAM.

Để có được như ngày hôm nay chính là sự ủng hộ và tin tưởng của anh em bạn bè trong lĩnh vực Ô Tô - Xe Máy - Máy công trình Việt Nam cùng với sự nỗ lực hàng giờ hằng ngày của toàn thể cán bộ - nhân viên OBD VIỆT NAM.

05 năm qua nói lên điều gì ?

Thứ nhất:
Giữ vững sứ mệnh lịch sử “NÂNG TẦM NGƯỜI THỢ VIỆT”.

Thứ hai:
Toàn thể đội ngũ cán bộ - nhân viên OBD VIỆT NAM không ngừng trau dồi và học tập để hoàn thiện mình với tinh thần “SINH RA LÀ ĐỂ PHỤC VỤ”.

Thứ ba:
Để đạt được hai điều trên không thể thiếu được tinh thần đoàn kết tập thể với OBD VIỆT NAM – “ĐOÀN KẾT LÀ SỨC MẠNH”.

Thứ tư:
Nhắc đến tiền là nhắc đến vấn đề tế nhị nhất nhưng tôn chỉ kinh doanh ở OBD VIỆT NAM chính là “KHÔNG VI PHẠM ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP”.

Thứ năm:
Khoác trên mình màu áo “CAM” tượng trưng cho màu đèn Check Engine là một biểu tượng đã đi vào tiềm thức của người thợ kỹ thuật. Chính vì vậy OBD VIỆT NAM tự hào về màu cờ sắc áo và khẳng định mình trên thị trường Việt Nam nói chung và cộng đồng ô tô Việt Nam nói riêng.

Bước tiếp chặng đường sắp tới OBD VIỆT NAM hy vọng sẽ được sự yêu mến và tin tưởng của nhiều anh em, khách hàng hơn nữa để tiếp tục thực hiện được SỨ MỆNH LỊCH SỬ.

Cuối cùng Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những người anh, người bạn, khách hàng và toàn thể anh chị em CÔNG TY CỔ PHẦN OBD VIỆT NAM cùng gia đình đã tiếp sức cho chúng tôi có được như ngày hôm nay và dần khẳng định vị thế của mình trong những năm tới.

- 13/03/2018 -
HAPPY BIRTHDAY OBD VIỆT NAM

 

Một số lời chúc sinh nhật của nhân viên OBD Việt Nam:

Mr. Duy - TP. Kinh doanh

“Nhân dịp kỷ niệm 05 năm thành lập OBD Việt Nam, tôi xin gửi lời chúc sức khỏe và thành công tới toàn thể anh chị em trong ngôi nhà chung của OBD Việt Nam. Bước chân vào cũng được hơn 5 năm và 5 năm tôi được tham dự sinh nhật cùng – Tôi luôn rất vinh hạnh và tự hào!

Mừng sinh nhật công ty tròn 5 tuổi sẽ gặt hái nhiều thắng lợi lớn và doanh thu khủng!

Kính chúc Công ty sẽ ngày càng phát triển thịnh vượng, tiếp tục những bước đi vững chắc trong chặng đường phía trước và tự tin khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng tại thị trường trong nước cũng như Quốc tế”.

Miss. Trâm – PP. Marketing

“Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty Cổ phần OBD Việt Nam, tôi xin gửi lời chúc sức khỏe và thành công tới các anh chị trong ban lãnh đạo cùng toàn thể các nhân viên trong ngôi nhà chung của OBD Việt Nam. Rất vui vì một lần nữa lại cùng đón sinh nhật Công ty, bước sang tuổi mới, chúc OBD Việt Nam ngày càng lớn mạnh, phát triển thịnh vượng, tăng trưởng vượt bậc và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.Với tôi, OBD Việt Nam là một môi trường làm việc thoải mái, đề cao tính tự chủ, chủ động của từng cá nhân và các đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau để cùng phát triển. Môi trường này không phải công ty nào cũng có được mà đó chính là do sức mạnh của OBD Việt Nam tạo nên.

Cuối cùng xin chúc mọi người luôn mạnh khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ, chúc OBD Việt Nam vững vàng nội lực và phát triển bền vững!”.

Kỷ Niệm 05 Năm Thành Lập Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam

Mr. Chinh – TP. Kỹ Thuật

“Biết đến và theo dõi OBD Việt Nam từ những ngày đầu thành lập, ấn tượng với sứ mệnh của công ty “NÂNG TẦM NGƯỜI THỢ VIỆT”. Một sự mệnh với mong muốn đem công nghệ tới mọi gara, giúp cho cộng đồng kỹ thuật ô tô được tiếp cận với những công nghệ mới từ khắp nơi trên thế giới.

Tôi tự hào khi được tham gia đội ngũ tuyệt vời của Công ty Cổ phần OBD Việt Nam - là đơn vị đầu tiên có tổng đài hỗ trợ kỹ thuật cho hàng nghìn anh em trong cộng đồng kỹ thuật Ô tô, phổ cập hóa tài liệu sửa chữa, phần mềm, các thiết bị chẩn đoán (một công cụ không thể thiếu đối vỡi kỹ thuật viên sửa chữa ô tô ngày nay), và đã giúp được biết bao anh em từ không biết gì, biết rất ít mà giờ đây đã trở thành những kỹ thuật viên với tay nghề vững vàng trong lĩnh vực sửa chữa ô tô.

5 năm trôi qua chúng ta đạt được những thành công nhất định trong phương châm và sứ mệnh của mình, cũng như đem lại một môi trường làm việc thoải mái, năng động, chuyên nghiệp và ổn định ; một tập thể gắn kết sẵn sàng chung tay, chung sức để cùng xây dựng công ty. Nhân dịp kỷ niệm 05 năm thành lập OBD Việt Nam, tôi chúc toàn thể anh chị em luôn giữ được một tinh thần vui vẻ, thoải mái – một sức lực dồi dào - một tập thể đoàn kết – một ý chí vững vàng và luôn tràn đầy năng lượng để cùng nhau đóng góp cho công ty, đóng góp cho cộng đồng kỹ thuật Ô tô ngày càng phát triển, lớn mạnh.

Thời đại công nghệ 4.0 đang nhen nhóm bùng nổ với đầy thách thức, chúng ta là những người với phương châm đem công nghệ về với mọi gara sẽ phải nỗ lực rất nhiều, nhưng tôi tin chúng ta sẽ làm được bởi những con người tuyệt vời của OBD VIỆT NAM !

CHÚC THẮNG LỢI !”

Kỷ Niệm 05 Năm Thành Lập Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam

Mr. Vĩnh - Kinh doanh

“Chúc mừng sinh nhật OBD Việt Nam!!!

Em mới trở thành thành viên của Gia đình OBD Việt Nam một thời gian ngắn thôi, nhưng em cảm thấy rất vui và may mắn vì được trở thành một phần nhỏ trong đại Gia đình này. Công ty với ban lãnh đạo đều là những người trẻ tuổi nhưng rất tài giỏi và bản lĩnh; tạo ra một môi trường làm việc luôn vui vẻ, thoải mái, gần gũi và đoàn kết.

Nhân dịp sinh nhật 5 tuổi của OBD Việt Nam. Em chúc Công ty sẽ ngày càng lớn mạnh, phát triển hơn. Chúc các anh chị sức khỏe, may mắn, cùng công ty đi đến đích thành công !!!”.

Hình ảnh buổi tiệc nhỏ tại văn phòng OBD Việt Nam:

Kỷ Niệm 05 Năm Thành Lập Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam

Kỷ Niệm 05 Năm Thành Lập Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam

Kỷ Niệm 05 Năm Thành Lập Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam

Kỷ Niệm 05 Năm Thành Lập Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam

Kỷ Niệm 05 Năm Thành Lập Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam

Kỷ Niệm 05 Năm Thành Lập Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam

Kỷ Niệm 05 Năm Thành Lập Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam

Kỷ Niệm 05 Năm Thành Lập Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam

Kỷ Niệm 05 Năm Thành Lập Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam

Kỷ Niệm 05 Năm Thành Lập Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam

TIÊNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ô TÔ QUA HÌNH ẢNH (PHẦN 16) - HỆ THỐNG XỬ LÍ KHÍ THẢI


Kết nối với chúng tôi để nhận những thông báo mới nhất.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Hotline: 0913.92.75.79

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi