Đánh Giá Autel Maxisys Pro MS908P Từ Các Chuyên Gia Thế Giới

 

Đánh Giá Autel Maxisys Pro MS908P Từ Các Chuyên Gia Thế Giới

Được đánh giá là một trong những dòng máy chẩn đoán tên tuổi trong cuộc cách mạng áp dụng công nghệ chẩn đoán trên ô tô hiện đại, Autel Maxisys Pro còn gọi là MS908P Pro là một giải pháp chẩn đoán thông minh đáp ứng hầu hết các tính năng chẩn đoán thông minh chuẩn OE-level hãng, cùng với tính năng lập trình hộp ECU trên một số dòng xe. Tất cả đều được thực hiện tự động nhanh chóng thông qua kết nối không dây. 

Đánh Giá Autel Maxisys Pro MS908P Từ Các Chuyên Gia Thế Giới 

Maxisys Pro chạy trên Hệ điều hành Android cho phép người dùng có thể thực hiện đa tác vụ cùng lúc, hỗ trợ khai thác nhiều tính năng khác nhau ngoài việc chẩn ô tô.

Được thiết kế chẩn đoán tốt trên các dòng xe chuẩn OBD II từ năm 1996 hỗ trợ hầu hết các dòng xe khác nhau trên thế giới đến từ châu Á, châu Âu và châu Mỹ. 

Điểm lại tính năng và đặc điểm của Maxisys 908 Pro

•    Màn hình thông minh: Maxisys Pro MS908P được trang bị màn hình cảm ứng điện dung LED IPS LED 9.7 inch với độ phân giải 1024 x 768 pixel hiển thị một cách rõ ràng, với màn hình rộng và cảm ứng điện dung đa điểm cho phép kỹ thuật viên có thể thực hiện các thao tác chẩn đoán một cách nhanh chóng thông qua màn hình cảm ứng   cùng với bàn phím ảo khi cần nhập liệu. 
Đánh Giá Autel Maxisys Pro MS908P Từ Các Chuyên Gia Thế Giới
•    Camera lấy nét tự động: Maxisys Pro MS908P được thiết kế đi kèm với camera phía sau 5 mega-pixel có đèn flash. Kỹ thuật viên có thể chụp các bức ảnh rõ ràng chất lượng khi cần thiết.
Đánh Giá Autel Maxisys Pro MS908P Từ Các Chuyên Gia Thế Giới
•    Pin sạc nhanh: Thiết bị được trang bị viên pin 11.000m Ah - 3.7V lithium polymer. Cho phép thiết bị hoạt động 8h liên tục trong một lần sạc.   
•    Hiệu năng siêu nhanh: Thiết bị chạy trên hệ điều hành Android Ice Cream 4.0 với tính năng đa tác vụ, cùng với bộ xử lý 4 nhân Cortex-A9 Samsung Exynos 1.4 GHz cực kỳ hiệu suất, cho phép khởi động trong 20 giây nhanh gấp nhiều lần các thiết bị chẩn đoán khác trên thị trường.
Đánh Giá Autel Maxisys Pro MS908P Từ Các Chuyên Gia Thế Giới
•    Dung lượng lưu trữ lớn: Được trang bị bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 32Gb cho phép thiết bị hoạt động một cách mượt mà, tránh bị treo máy, đồng thời lưu trữ dữ liệu chẩn đoán một cách thoải mái.  
•    Công nghệ mới nhất: MS908P Pro được trang bị công nghệ AutoVIN mới nhất – hỗ trợ kỹ thuật viên tự động nhận diện xe thông qua số VIN. Và chỉ với một vài thao tác là có thể phân tích được kết quả chẩn đoán trên tất cả các hệ thống được trang bị trên xe.  
Đánh Giá Autel Maxisys Pro MS908P Từ Các Chuyên Gia Thế Giới
•    Chuyển đổi dữ liệu nhanh: Với công nghệ kết nối wifi băng tần kép (2.4 GHz và 5GHz) và kết nối Blue-tooth, kết nối thông qua VCI không cần phải chờ đợi và có thể tự do di chuyển thiết bị trong khu vực làm việc.   
Đánh Giá Autel Maxisys Pro MS908P Từ Các Chuyên Gia Thế Giới
•    Cấp độ chẩn đoán OE level: MS908P Pro được lập trình phần mềm chẩn đoán cấp độ OE level, nghĩa là thiết bị có thể chẩn đoán riêng biệt dành riêng cho từng dòng xe theo tiêu chuẩn của hãng ở cấp độ cao nhất có thể. Hỗ trợ được các tính năng chẩn đoán chuyên sâu mà chỉ có các thiết bị chẩn đoán chuyên hãng mới làm được.  
•    ECU Coding: Chức năng Coding là một tính năng nâng cao, chủ yếu thường gặp trên các dòng xe châu Âu. Mã hóa hộp điều khiển theo tiêu chuẩn xác thực của hãng theo option xe, môi trường, vùng miền.
•    Thường xuyên nâng cấp: Nhà sản xuất Autel thường xuyên phát hành các phiên bản phần mềm mưới thường xuyên để tương thích với các dòng xe mới nhất.
•    Trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn: Với trọng lượng nhẹ, kích thước 9inch vừa vặn, phù hợp trong lúc sử dụng chẩn đoán và dễ dàng di chuyển, bảo quản.
•    Các tính năng bổ sung: Thiết bị ngoài sự hỗ trợ chẩn đoán chuyên nghiệp còn trang bị thêm các tính năng khác như kết nối USB 2.0, micrô, loa kép, giắc cắm âm thanh 3.5mm, cảm biến ánh sáng, gia tốc, kết nối Ethernet RJ45, tương thích 3G / 4G, mô đun WDMCA v.v. Ngoài ra hỗ trợ đa ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Nga và Bồ Đào Nha v.v.
Đánh Giá Autel Maxisys Pro MS908P Từ Các Chuyên Gia Thế Giới
•    Hỗ trợ kỹ thuật từ xa: Một tính năng được đánh giá cao của Maixsys Pro 908P, điều này là một tính năng rất quan trọng trong việc chẩn đoán ô tô ngày nay. Hỗ trợ cho kỹ thuật viên có thể khắc phục các sự cố một cách nhanh chóng khi gặp vấn đề. Cũng như có thể nhận được sự trợ giúp từ cộng đồng người dùng Autel trên toàn thế giới thông qua ứng dụng MaxiFix được Autel xây dựng dành riêng cho dòng thiết bị của mình.

Thiết bị phù hợp với những ai ?

Về tính năng và công nghệ chẩn đoán. Autel Maxisys Pro MS908P là một thiết bị chẩn đoán cao cấp và toàn diện. Tuy nhiên dòng thiết bị này không phải dành cho hầu hết kỹ thuật viên. Thiết bị chỉ dành cho những garage chẩn đoán đa dòng xe, chẩn đoán nhanh chóng và thực hiện nhiều dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng ô tô đa dạng. Với những garage hoặc trạm dịch vụ sửa chữa chuyên dụng hay nói cách khác là xử lý các dòng xe ít đa dạng hơn thì nên chọn những dòng thiết bị chuyên hãng theo lượng xe thường xuyên sửa chữa tại garage hoặc những phân khúc thiết bị chẩn đoán khác của Autel.


Xem thêm: MÁY CHẨN ĐOÁN ĐA NĂNG AUTEL MAXICHECK MX808

Cảm ơn Anh/Em đã theo dõi.

Hy vọng với bài Đánh Giá Autel Maxisys Pro MS908P Từ Các Chuyên Gia Thế Giới hữu ích đối với các Anh/Em. Nếu thích bài viết này, hãy chia sẻ cùng với bạn bè và đừng quên kết nối với chúng tôi!

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp đến, OBD Việt Nam xin kính chúc Quý Khách hàng và toàn thể ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Tết Dương Lịch 2024

Để đảm bảo thuận tiện cho việc kinh doanh và hỗ trợ Khách hàng kịp thời và tốt nhất, OBD ..

Cám Ơn Khách Hàng Đã Tham Gia Chương Trình Chẩn Đoán Chuyên Sâu 23/12/2023

OBD Việt Nam đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Chẩn Đoán Chuyên Sâu Từ Lý Thuyết Đến Thực ..

Đào Tạo Chuyên Sâu Chẩn Đoán Từ Lý Thuyết Đến Thực Hành

Các quy trình và từng bước chi tiết cho việc chẩn đoán trên xe thực tế được bật mí tại ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi