Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô (Phần 67) - Hệ Thống Khởi Động Làm Việc Như Thế Nào?

 

Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô (Phần 67) - Hệ Thống Khởi Động Làm Việc Như Thế Nào?

BẢNG MÃ LỖI TRÊN XE GẮN MÁY

Hệ thống khởi động ô tô là một hệ thống giúp cho động cơ đốt trong của ô tô có thể bắt đầu hoạt động. Vì động cơ đốt trong không thể tự khởi động nên cần phải có một ngoại lực để khởi động nó. Hôm nay, OBD Việt Nam gửi tới các bạn bài viết về các hoạt động của Hệ thống khởi động bằng thuật ngữ tiếng Anh. Mời các bạn theo dõi!

Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô (Phần 67) - Hệ Thống Khởi Động Làm Việc Như Thế Nào?

Pre-engaged starter
The pinion is moved by the solenoid; there is an initial period in which the motor turns slowly to allow engagement, so the whole operation is more gentle and causes less wear on the teeth.

Nguồn khởi động trước
Bánh răng được làm quay bởi solenoid; trong giai đoạn đầu, động cơ sẽ quay chậm để cho phép bánh răng ăn khớp, vì vậy toàn bộ hoạt động sẽ nhẹ nhàng và ít gây hao mòn cho bánh răng.

Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô (Phần 67) - Hệ Thống Khởi Động Làm Việc Như Thế Nào?

The starter circuit
All the components are earthed to the metal car body. Only one wire is needed to carry current to each component.
Sơ đồ mạch khởi động
Tất cả các chi tiết được nối mass với thân xe. Chỉ cần một dây dẫn để dẫn điện tới các chi tiết.

Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô (Phần 67) - Hệ Thống Khởi Động Làm Việc Như Thế Nào?

Inertia system
An inertia type starter: this one is an 'inboard' type in which the Bendix gear throws the pinion towards the motor; there are also 'outboard' ones in which it moves the other way.

Hệ thống quán tính
Bộ khởi động kiểu quán tính: loại này là loại “bên trong”, bánh răng Bendix sẽ đẩy bánh răng của motor về phía động cơ, ngoài ra còn có loại “bên ngoài” nhưng hoạt động theo cách khác.

Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô (Phần 67) - Hệ Thống Khởi Động Làm Việc Như Thế Nào?

The inertia of the heavy piston assembly prevents it from spinning immediately when the motor shaft turns, so it slides along the thread and into engagement; when the engine starts, the pinion is turned faster than its shaft, so it is thrown back out of engagement.
Sự quán tính của bộ pít-tông ngăn cản bánh răng quay khi trục của động cơ quay, do đó nó sẽ trượt dọc theo ống dẫn hướng và ăn khớp. Khi động cơ bắt đầu khởi động, bánh răng quay nhanh hơn trục của nó, do đó bánh răng bị đẩy ra khỏi liên kết.

  ► TIÊNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ô TÔ QUA HÌNH ẢNH (PHẦN 16) - HỆ THỐNG XỬ LÍ KHÍ THẢI

Xem các phần trước:


 Hãy kết nối với chúng tôi để nhận những thông báo mới nhất!

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi