Đánh Giá Xe - Honda Accord 2017 - Cải Tiến Để Khẳng Định Vị Thế

 

Honda Accord 2017 - Cải Tiến Để Khẳng Định Vị Thế

Ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung luôn phát triển không ngừng, đồng nghĩa với việc các công nghệ mới, các dòng xe mới luôn được sinh ra. Nhận định được điều đó, chuyên mục Đánh Giá Xe sẽ giúp bạn tìm hiểu những dòng xe mới, những công nghệ mới chuẩn bị và đang có trên thị trường Việt Nam.

Mời các bạn cùng OBD Việt Nam đánh giá dòng xe Honda Accord 2017.

Honda Accord 2017 là con bài chiến lược của Honda ở phân khúc sedan hạng D. Tuy không nổi như các đối thủ trong phân khúc nhưng mẫu xe đến từ Nhật Bản vẫn để lại những dấu ấn riêng với diện mạo và công nghệ mới khiến khách hàng yêu thích.

GIỚI THIỆU CHUNG

Honda Accord 2017 - Cải Tiến Để Khẳng Định Vị Thế

Honda Accord 2017 là một trong những mẫu xe cho thấy sự nỗ lực nhất của Honda để vượt qua những thế hệ đi trước. Chiếc xe đã nhiều lần lọt vào danh sách 10 mẫu xe tốt nhất và hiện vẫn là mẫu xe gia đình ưa thích tại Mỹ và nhiều thị trường khác, trong đó có Việt Nam. Không những vậy, mẫu xe này rất được người Việt ưa chuộng dù hiện nay dòng SUV đang chiếm thị phần lớn và sự trỗi dậy mạnh mẽ của xe bán tải.

Theo tin ô tô từ Honda, Accord 2017 được thiết kế với kích thước tổng thể của xe dài 4.935 mm, rộng 1.850 mm và cao 1.465 mm. Với thiết kế này, xe có nhỉnh hơn đôi chút về chiều dài so với phiên bản cũ, còn chiều dài cơ sở vẫn được giữ nguyên 2.775 mm. Điều đó khiến xe không thay đổi nhiều khi chỉ nhìn bằng mắt thường.

NGOẠI THẤT

Honda Accord 2017 có những thay đổi đáng kể trong thiết kế nội, ngoại thất và được bổ sung thêm nhiều tính năng công nghệ. Khách hàng đánh giá xe khá cao bởi diện mạo thể thao và tăng tính khí động học giúp xe di chuyển linh hoạt hơn. Đồng thời, ở phân khúc sedan hạng D, mẫu xe này vẫn cho thấy sự sang trọng vốn có.

Đầu xe

Honda Accord 2017 - Cải Tiến Để Khẳng Định Vị Thế

Nhìn từ phần đầu xe, dễ dàng nhận thấy sự thay đổi của Accord 2017 so với phiên bản cũ. Những chi tiết mạ crom sáng loáng được thiết mới nổi bật hơn, đồng thời những đường mạ crom nối liền hai cụm đèn pha LED sắc xảo và tinh tế hơn thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ của Honda so với trước. Hơn nữa, cụm đèn pha có chức năng tự động bật tắt là điểm mới đáng chú ý của thế hệ xe 2017 kết hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn sương mù LED giúp cho đầu xe hoàn thiện và hiện đại hơn khá nhiều, xứng đáng với thế hệ xe của năm 2017.

Thân xe

Honda Accord 2017 - Cải Tiến Để Khẳng Định Vị Thế

Thân xe hầu như vẫn được hãng xe Nhật Bản giữ nguyên giống phiên bản trước. Nổi bật vẫn phải kể đến là hai đường gân dập nổi phía trên và phía dưới cửa giúp xe sang trọng hơn. Gương chiếu hậu vẫn giữ thiết kế đơn giản mà sang trọng và thêm tính năng chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn xi-nhan cùng tính năng chống đọng nước hiện đại. La-zăng được thiết kế tạo hình với 7 chấu giúp 4 "chân" của xe cứng cáp và thể thao hơn trước đây. Bên cạnh đó, Honda Accord 2017 đều được trang bị tiêu chuẩn chắn bùn trên cả 4 bánh xe.

Đuôi xe

Honda Accord 2017 - Cải Tiến Để Khẳng Định Vị Thế

Cũng giống như phần đầu, phía sau xe sở hữu nhiều chi tiết nổi bật hơn như: Nẹp biển số mạ crom được kéo dài hơn "khoác" lên cụm đèn hậu LED nằm ngang ở 2 bên, xu hướng thiết kế này được đánh giá là mới mẻ và hiện đại của Honda. Cản sau cũng được crom. Ống xả của Honda Accord 2017 là phần bị đánh giá thấp nhất khi nhô ra khá nhiều khiến xe có cảm giác hơi thô không ăn nhập vào thiết kế bắt mắt của đuôi xe.

NỘI THẤT

Honda Accord 2017 - Cải Tiến Để Khẳng Định Vị Thế

Không gian nội thất mà Honda Accord 2017 sở hữu không thay đổi so với bản cũ. Có chăng, chỉ là sự phối những chi tiết sơn đen piano hoặc bạc kết hợp với chất liệu gỗ thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của một chiếc sedan hạng D cao cấp.

Ghế ngồi của Honda Accord 2017 được thay đổi với kích thước lớn hơn, cách bố trí những đệm nâng đỡ vẫn như thế hệ gần nhất đã có mặt trên thị trường. Ghế ngồi của Honda Accord 2017 cho người dùng có cảm giác ôm lưng vừa phải, đảm bảo sự thoải mái nhưng vẫn là một sự sang trọng và lịch lãm. Ở hàng ghế trước xe vẫn được thiết kế để chỉnh điện 8 hướng với lượng đệm hơi giúp tăng sự thoải mái cho tài xế và 4 hướng cho ghế hành khách bên cạnh.

Honda Accord 2017 - Cải Tiến Để Khẳng Định Vị Thế

Các hàng ghế được bọc da cùng 3 tựa đầu cho những hành khách bên dưới. Chính giữa hai ghế sau của Accord 2017 tích hợp tựa tay, có giá để cốc và đồng thời có nút điều chỉnh âm lượng loa cho khu vực hàng ghế phía sau. Ngoài ra, khu vực hàng khách phía sau còn một cửa nhỏ, có khóa và thông với khoang hành lý. Đây là thiết kế chiếm được cảm tình của khách hàng bởi sự tiện lợi cho người ngồi sau khi cần có thể lấy hành lý khi xe đang di chuyển hoặc có thể gập gọn để mở rộng thể tích khoang chứa đồ.

Xe sở hữu vô lăng 3 chấu thiết kế hiện đại, được bọc da kết hợp với ốp gỗ và nhựa đen sang trọng. Ngoài ra, trên vô lăng còn được tích hợp những phím điều chỉnh âm thanh, gọi thoại rảnh tay, cruise control và cả lẫy chuyển số phía sau phù hợp giúp cho việc điều khiển xe thuận tiện hơn.

Một số chi tiết nội thất của Honda Accord 2017:

Honda Accord 2017 - Cải Tiến Để Khẳng Định Vị Thế

TIỆN NGHI

Hệ thống giải trí

Honda Accord 2017 - Cải Tiến Để Khẳng Định Vị Thế

Về tiện nghi, Honda Accord 2017 được cung cấp những tiện nghi đáng chú ý như: Hệ thống điều hòa 2 vùng tự động có cửa gió ở hàng ghế sau, hệ thống âm thanh với 6 loa hiện đại được điều khiển trên màn hình cảm ứng 7 inch ở bảng điều khiển trung tâm. Ngoài ra, không thể thiếu 1 số tiện ích khác như giải trí như: Radio AM/FM, kết nối với điện thoại thông minh, hệ thống dẫn đường Sygic, kết nối bluetooth, USB/AUX, HDMI...

Hệ thống khởi động bằng nút bấm kết hợp với chìa khóa thông minh cũng là điểm cải tiến của thế hệ Honda Accord 2017. Ngoài ra, kính cửa sổ lên xuống 1 chạm cho hàng ghế trước, cửa sổ trời hiện đại cùng rèm che nắng cửa sau điều chỉnh tay và rèm che nắng kính hậu chỉnh điện.

Trang bị an toàn

Honda Accord 2017 sẽ mang lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối nhờ trang bị hệ thống cân bằng điện tử VSA, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD. Bên cạnh đó là hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, 6 túi khí (túi khí trước dành cho người lái và người kế bên, túi khí bên hông, túi khí rèm). Ở phía sau, xe an toàn hơn nhờ cảm biến lùi, cảm biến va chạm góc phía trước và camera lùi hiển thị 3 góc quay hiện đại.

VẬN HÀNH

Honda Accord 2017 - Cải Tiến Để Khẳng Định Vị Thế

"Trái tim" của Honda Accord 2017 vẫn là động cơ xăng 2.4L I4 DOHC i-VTEC ứng dụng công nghệ EARTH DREAM TECHNOLOGY. Động cơ hoạt động mạnh mẽ nhờ kết hợp với hộp số tự động 5 cấp giúp xe tạo ra công suất cực đại 178 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 225Nm tại 4.000 vòng/phút.

Cấu hình động cơ mạnh mẽ kết hợp cùng trọng lượng vừa phải 1.550 kg giúp Accord 2017 vận hành mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm chi phí hợp lý để khách hàng có thể cân bằng tài chính.

Honda Accord 2017 - Cải Tiến Để Khẳng Định Vị Thế

Ngoài ra, Honda Accord 2017 còn được hỗ trợ thêm hệ thống như: Van bướm ga điều chỉnh bằng điện tử DBW, chế độ lái tiết kiệm ECON MODE, chức năng hướng dẫn lái tiết kiệm ECO COACHING. Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống lái trợ lực điện thích ứng nhanh với chuyển động MA-EPS, hệ thống chủ động kiểm soát âm thanh ASC và khách hàng sẽ yên tâm hơn với hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn ANC mà Accord 2017 sở hữu.

Theo nhiều tạp chí ô tô, Honda Accord "khai tử" động cơ V6 và khả năng thế hệ tiếp theo của Accord sẽ được trang bị động cơ hoàn toàn mới.

TỔNG QUÁT

Honda Accord 2017 là sự hấp dẫn khó có thể chối từ của thương hiệu xe hơi Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 40 năm hình thành và phát triển của mình. Doanh số bán hàng của mẫu xe này luôn nằm trong top 3 ở phân khúc sedan hạng D tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Đối thủ chính của Honda Accord 2017 vẫn là những cái tên quen thuộc ngồm: Toyota Camry, Kia Optimia, Mazda 6...

Nguồn Bán Xe Hơi


Xem thêm các phần trước:

Cảm ơn Anh/Em đã theo dõi.

Hy vọng với bài Honda Accord 2017 - Cải Tiến Để Khẳng Định Vị Thếhữu ích đối với các Anh/Em. Nếu thích bài viết này, hãy chia sẻ cùng với bạn bè và đừng quên kết nối với chúng tôi!

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi