3 Ngày Và 1 Lựa Chọn Để Phát Triển Gara Lớn Mạnh Với Autel Maxisys MS908 Pro

 

3 Ngày Và 1 Lựa Chọn Để Phát Triển Gara Lớn Mạnh Với Autel Maxisys MS908 Pro

Nghe thì có vẻ như khó nhưng chắc chắn là thực sự khi Gara bạn có trong tay máy chẩn đoán Autel Maxisys MS908 Pro. Với công nghệ hiện đại của máy móc kết hợp với những kỹ thuật viên chuyên sâu chỉ có duy nhất tại OBD Việt Nam, mọi ca Pan bệnh trong mọi trường hợp đều có thể được giải quyết nhanh chóng và chuyên nghiệp đến mức không tưởng.

autel-maxisys-ms908-pro-obdvietnam-1

Trong thời đại mà điện ô tô phát triển nhanh đến mức chóng mặt. Ô tô ban đầu chỉ được điều khiển chỉ bởi một số mạch điện cơ bản thì đến nay, với sự phát triển của nhiều hệ thống an toàn, hệ thống đèn, nội thất cũng như các chức năng đặc biệt đã làm cho việc tìm hiểu và làm chủ một chiếc xe đời mới là vô cùng khó khăn. Bởi vậy mà phát triển song song với nó luôn luôn có công nghệ chẩn đoán đồng hành để giải quyết những vấn đề trên. Và Autel Maxisys MS908 Pro là một trong những giải pháp hiệu quả nhất, không những giải quyết được các khó khăn cho Gara mà còn giúp Gara lôi kéo được lượng khách hàng trung thành bằng sự tin tưởng và chắc chắn sẽ lớn mạnh hơn chỉ trong một thời gian ngắn.

autel-maxisys-ms908-pro-obdvietnam-2

Nếu các bạn đã tìm hiểu cơ bản về máy chẩn đoán thì chắc chắn không phải bàn về các chức năng cơ bản của một dòng đa năng.

Để thực sự là một máy chẩn đoán hàng đầu thì Autel Maxisys MS908 Pro đã mang trên mình nhiều tính năng đặc biệt mà chưa một công nghệ tương tự nào vượt qua.

Autel Maxisys MS908 Pro là dòng máy chẩn đoán hiện đại, thông minh và chuyên sâu nhất của tập đoàn Autel.

Đọc và xóa mã lỗi chuyên sâu : MS908P là dòng máy chẩn đoán đa năng và có khả năng đọc xóa mã lỗi chuyên sâu nhất chỉ trong vài thao tác cơ bản với độ chính xác tuyệt đối, giúp người thợ phát hiện và Pan bệnh nhanh chóng và dễ dàng.

Xem dữ liệu động : Đây là tính năng cơ bản mà bất kỳ máy chẩn đoán nào cũng phải có, dữ liệu động giúp người thợ phân tích các thông số, qua đó đưa ra các giải pháp sửa chữa cũng như bảo dưỡng một cách chính xác nhất.

Kích hoạt & Reset : Với khả năng xâm nhập vào toàn bộ hệ thống điện trên xe mà ít dòng máy nào có được thì MS908P có thể kích hoạt các hệ thống đèn, còi, điện, Solenoide… đồng thời Reset tất cả các đèn bảo dưỡng trên màn hình taplo.

autel-maxisys-ms908-pro-obdvietnam-3

Cài đặt hộp và chìa khóa : Giống như các chức năng của một dòng máy chuyên hãng, MS908P mã hóa sâu vào đến tận Hộp ECU để cài đặt hoặc reset cũng như là cài đặt chìa khóa bằng những thao tác cơ bản ngay trên máy.

Kết nối teamviewer hỗ trợ kỹ thuật : Một tính năng đặc biệt chỉ có duy nhất trên dòng Autel vơi sự tích hợp của phần mềm teamviewer, giúp người thợ kỹ thuật kết nối được với hệ thống máy chủ của OBD Việt Nam để được hỗ trợ trực tuyến.

Mô tả mã lỗi đầy đủ : Với màn hình rộng tới 9.7Inch thì MS908P thể hiện tất cả các thông số trên cùng một trang, giúp cho việc so sánh dữ liệu động trở nên trực quan hơn.

Lưu trữ và truy xuất : Các dữ liệu mà bạn đã chẩn đoán từ trước đều được lưu và có thể in ra ngay bất kỳ lúc nào.

autel-maxisys-ms908-pro-obdvietnam-4

Xem biểu đồ dữ liệu : Đây là một phép thử giúp người thợ có thể kiểm tra sự ổn đinh của các hệ thống trên xe đơn giản nhất và chân thực nhất.

Đặc biệt Autel Maxisys MS908 Pro được chạy trên nền tảng Android giúp cho máy có khả năng quét lỗi nhanh chóng đến bất ngờ.

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty cổ phần OBD Việt Nam
Hotline : 1800.64.64.47

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi