Mô tả mã lỗi (phần 20) - Mô tả mã lỗi OBD I dòng xe Audi
Mô Tả Mã Lỗi OBD I Dòng Xe Audi
1. Để đọc mã lỗi, trước tiên cần cho động cơ nổ trong 5 phút.
2. Nếu động cơ không nổ được, khởi động động cơ trong 5 giây.
3. Gắn 1 cầu chì vào vị trí trên cùng của relay bơm xăng ít nhất 4 giây.
4. Tháo cầu chì ra và đọc mã lỗi từ đèn trên bảng taplo.
5. Chú ý mã lỗi gồm 4 ký tự tương ứng với 4 lần chớp đèn.
6. Gắn lại cầu chì để đọc lỗi tiếp theo và làm như thế cho đến khi đọc được hết mã lỗi.
Mã nhấp nháy | Mô tả mã lỗi – Tiếng Việt |
1111 | Lỗi bộ nhớ Engine Control Unit (ECU) |
1231 | Cảm biến tốc độ xe hở mạch hoặc ngắn mạch |
2111 | Cảm biến RPM hở mạch hoặc ngắn mạch |
2112 | Giắc cảm biến trục cơ hỏng |
2113 | Cảm biến Hall trong bộ chia điện |
2114 | Tín hiệu cảm biến Hall không đúng |
2121 | Hở mạch công tắc chế độ không tải |
2123 | Công tắc mở cực đại của bướm ga |
2141 | Điều chỉnh kích nổ động cơ |
2142 | Cảm biến kích nổ 1 hở mạch hoặc ngắn mạch |
2144 | Cảm biến kích nổ 2 hở mạch hoặc ngắn mạch |
2212 | Lỗi điện áp cấp cho bướm ga |
2214 | Quá tốc độ giới hạn của động cơ (6793 RPM) |
2231 | Điều khiển van điều khiển không tải ISV |
2232 | Cảm biến MAF hở mạch hoặc ngắn mạch |
2234 | Nguồn cấp ECU quá thấp hoặc quá cao |
2312 | Cảm biến nhiệt độ nước hở mạch hoặc ngắn mạch |
2314 | Hở mạch hoặc ngắn mạch kết nối giữa động cơ và hộp số |
2322 | Hở mạch hoặc ngắn mạch cảm biến nhiệt độ khí nạp hoặc hỏng cảm biến |
2324 | Hỏng ECU hoặc hỏng mass ECU |
2341 | Vượt quá giới hạn điều khiển cảm biến oxy |
2342 | Tín hiệu cảm biến oxy không thay đổi |
2411 | Nhiệt độ van EGR |
2413 | Tỉ lệ hòa khí quá giàu hoặc quá nghèo |
3242 | Mạch cảm biến oxy |
3424 | Hỏng kích hoạt đèn báo lỗi |
4312 | Tín hiệu van EGR ngắn mạch nguồn hoặc mass |
4334 | Mạch sấy cảm biến Oxy |
4343 | Bầu lọc hơi xăng hở mạch hoặc ngắn mạch |
4411 | Hở mạch hoặc ngắn mạch kim phun số 1 và 5 |
4412 | Hở mạch hoặc ngắn mạch kim phun số 2 và 7 |
4413 | Hở mạch hoặc ngắn mạch kim phun số 3 và 6 |
4414 | Hở mạch hoặc ngắn mạch kim phun số 4 và 8 |
4431 | Van ổn định không tải hở mạch hoặc ngắn mạch |
4444 | Không có lỗi |
0000 | Kết thúc tín hiệu chẩn đoán đầu ra |
Mời các bạn đón đọc chuyên mục Tra Cứu Mã Lỗi ở phần tiếp theo vào thứ 6 ngày 24 tháng 3 năm 2017.
Xem thêm các phần trước:
- Mô tả mã lỗi (phần 19) - Các dòng xe Infiniti (2003 – 2008) - Phần 3
- Mô tả mã lỗi (phần 18) - Các dòng xe Infiniti (2003 – 2008) - Phần 2
- Mô tả mã lỗi (phần 17) - Các dòng xe Infiniti (2003 – 2008) - Phần 1
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty cổ phần OBD Việt Nam
Hotline: 1800.64.64.47
Tin liên quan
- HÁI LỘC NĂM MỚI - PHƠI PHỚI QUÀ XUÂN OBD HÀ NỘI
- Hái Lộc Năm Mới - Phơi Phới Quà Xuân
- Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024
- OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024
- Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Khoá Đào Tạo New Model Mazda3 (CKD) & Cx-5 (CBU)
- OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Tết Dương Lịch 2024
- Cám Ơn Khách Hàng Đã Tham Gia Chương Trình Chẩn Đoán Chuyên Sâu 23/12/2023
- Đào Tạo Chuyên Sâu Chẩn Đoán Từ Lý Thuyết Đến Thực Hành
- Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi P0237: Boost Pressure Sensor Fault (Low Voltage Fault, Open Circuit)
- FCAR F7SD - Số 1 Máy Chẩn Đoán Xe Tải/ Công Trình Độc Quyền Tại OBD Việt Nam
Danh mục tin tức
- Hành Trình Chuyển Giao
- Cẩm Nang Sửa Chữa Ô Tô
- Sự Kiện OBD Việt Nam
- Kiến Thức Ô Tô
- Chăm Sóc Xe Ô Tô
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô
- Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm
- Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chẩn Đoán
- Đánh Giá Máy Đọc Lỗi
- Kiến thức xe tải nặng, máy công trình
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô
- Chia Sẻ Tài Liệu Ô Tô
- Cảm Nhận Của Khách Hàng
- Thông Tin Cần Biết
- Setup Garage Chuyên Nghiệp
- Hỏi Đáp Sản Phẩm
Tin xem nhiều
Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024
OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024
OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Tết Dương Lịch 2024
Cám Ơn Khách Hàng Đã Tham Gia Chương Trình Chẩn Đoán Chuyên Sâu 23/12/2023
Đào Tạo Chuyên Sâu Chẩn Đoán Từ Lý Thuyết Đến Thực Hành
Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi