Sẵn sàng để đón máy chẩn đoán ô tô chuyên nghiệp nhất thế giới


Sẵn sàng để đón máy chẩn đoán ô tô chuyên nghiệp nhất thế giới .

Như chúng ta đã biết, trên thị trường máy chẩn đoán có vô số dòng để cho chúng ta chọn. Sự cân nhắc kĩ càng để đưa ra quyết định sử dụng một dòng nào đó thật khó khăn, bởi dường như hầu hết mỗi chúng ta đều có khá ít về kiến thức máy chẩn đoán.


 don-may-chan-doan-1_2


      Khi mới bắt đầu vào nghề, nhiều anh em đi trước thường chia sẻ kinh nghiệm cho những lớp đàn em kế cận về các bước để tiếp cận máy chẩn đoán. Từ dòng máy chẩn đoán vô cùng rẻ, giá sinh viên như ELM 327 cho đến các phần mềm tra mã lỗi, anh văn chuyên ngành căn bản là bước đệm để cho chúng ta phát triển kiến thức chẩn đoán sau này.
Tuy nhiên đối với từng giai đoạn mà chúng ta đưa ra các giải pháp khác nhau. Cho đến nay hầu như tất cả các Garage đều chắc chắn phải có cho riêng mình một chiếc máy chẩn đoán trong trạng thái sẵn sàng chờ Check lỗi. Công nghệ ô tô phát triển kéo theo mọi ngành khoa học phụ trợ ô tô phải cải tiến để bắt kịp trình độ và ngành chẩn đoán ô tô cũng không ngoại lệ. Dường như các dòng máy đời thấp không thể làm thỏa mãn nhu cầu của các chủ Garage hay các thợ điện lớn nhỏ. Bởi vậy mà họ luôn luôn săn lùng để đưa về Garage mình một sản phẩm chẩn đoán thông minh nhất, mạnh mẽ nhất và tốt nhất.
Cho đến nay – 2017, việc sử dụng máy chẩn đoán trở nên phổ biến, nó giống như một kiến thức phổ thông trong ngành ô tô mà bất kỳ ai trong ngành cũng phải nắm bắt được. Tất cả các anh em mang lửa khám phá công nghệ ô tô, từ thợ chính đến thợ phụ, từ chủ gara cho tới thợ điện đều sắm cho mình máy chẩn đoán.
Vậy điều gì giúp họ cỏ thể tiếp cận nhanh chóng và lan tỏa nhanh đến thế !!!
Có một điều mà chúng ta nghĩ rằng, đã gọi là công nghệ thì khó dùng, nhưng chúng ta phải hiểu rằng chính con người là chủ thể phát minh thì mọi chúng ta đều có thể làm được, học được. Nhưng thực sự rào cản tiếng anh vẫn là rào cản vô cùng lớn cho kỹ thuật ô tô Việt.
Giải pháp cho tất cả mọi người trên là một dòng máy sử dụng giao diện tiếng Việt, dễ dàng sử dụng mà lại chuyên sâu tạo cho họ cảm giác phấn khích. Bởi hễ cứ dòng xe nào vào Gara kể cả xe tải 24V và xe Trung Quốc ( những dòng được đánh giá khó làm nhất thời điểm hiện tại ) đều làm được, có thể thao tác nhiều chức năng đặc biệt mà rất ít càng dòng máy cùng loại làm được.
      Đó chính là Gscan-2 máy chẩn đoán ô tô duy nhất sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt. Với nhiều chức năng chuyên sâu mà không dòng máy nào có thể làm được.


don-may-chan-doan-1_1

Hãy thử một lần và không bao giờ phải đổi máy.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty cổ phần OBD Việt Nam
Hotline:
1800.64.64.47

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi